Tẩy não ( 6-10 )

1.7K 120 71
                                    

6.

" Cậu có biết mình đã gây nên tội ác gì không, Vương Nhất Bác? Tội ác đó lớn đến mức cả đời này cậu cũng không rửa sạch được ".

" Chiến ca, anh đang nói cái gì, em không hiểu? ".

" Thực sự không hiểu hay cậu cố tình không hiểu, không phải cậu đã đạt được mục đích của mình rồi hay sao? Làm tất cả những chuyện bỉ ổi đó chỉ để có được tôi, cậu không phải muốn trói buộc tôi cả đời với thứ tình yêu bẩn thỉu hèn mọn đó của cậu sao??? ".

" Chiến ca!! Đừng... em van xin anh! Em không muốn... đau... đau lắm... Em đau lắm! ".

" Nỗi đau mà mày nói có bằng nỗi đau tao từng phải gánh chịu lúc trước không? Mày âm mưu chiếm đoạt số tiền đó, hại chết cha mẹ tao, lừa tao đi cùng mày với vẻ ngoài ngây thơ vô tội của mày. Thật sự đáng kinh tởm! Tại sao trên cõi đời lại tồn tại con ác quỷ như mày?? Uống! Mau uống hết cho tao!! Một giọt cũng không được chừa lại!! ".

2.

" A... A! Không! Không!! Dừng lại... Em xin anh!! ".

Vương Nhất Bác quằn quại khóc lóc vì ác mộng. Quản gia nghe tiếng vội vàng chạy đến lay em dậy, dùng khăn sạch lau khô mồ hôi cho em, rót cho Nhất Bác một ly nước ấm để trên tủ đầu giường.

Nhìn cậu bé còn thút thít uống từng ngụm nước nhỏ, quản gia cảm thấy tim ông thật đau. Một năm trước, Tiêu Chiến đem đứa trẻ này về và ngược đãi nó vô cùng tàn bạo. Hắn nói Vương Nhất Bác là con người lòng dạ rắn rết, xứng đáng có kết cục như vậy, hắn chỉ hận không thể giết chết em nhưng thế thì quá dễ chịu cho Vương Nhất Bác. Mỗi ngày, quản gia nhìn thấy cậu chủ mình mắng chửi, đánh đập lại vũ nhục Vương Nhất Bác, không hiểu vì sao ông thương đứa bé ấy lắm. Không biết em có như những gì Tiêu Chiến kể với ông không nhưng quản gia vẫn luôn tin rằng em thực sự là người tốt. Không phải Nhất Bác là người gây nên những bi kịch đó, chắc chắn phải có điều gì uẩn khúc phía sau tất cả mọi chuyện.

" Con nằm xuống ngủ thêm đi. Bác sĩ vừa mới thay thuốc, băng bó lại cho con rồi. Đừng động đậy kẻo làm rách miệng vết thương ".

Quản gia đỡ Vương Nhất Bác nằm xuống, cẩn thận đắp chăn cho em rồi ra ngoài đi tìm bác sĩ nói chuyện.

3.

Từ lúc sống trong căn biệt thự hoa lệ này, mỗi ngày mỗi đêm Vương Nhất Bác đều mơ thấy ác mộng.

Đơn giản thôi, ở cạnh người đàn ông ma quỷ như Tiêu Chiến, không cần nhắm mắt ngủ, chỉ cần nhìn thấy hắn ở phía xa, Vương Nhất Bác trong lòng đã hoảng sợ như vừa gặp ác mộng rồi.

Những giấc mộng kinh hoàng nhất, là lần đầu tiên Tiêu Chiến cưỡng hiếp em thô bạo. Hắn nói tại Nhất Bác mà người con gái ấy chết, hại cả gia đình hắn rơi vào cảnh khốn cùng trong khi em vẫn có thể thản nhiên nói lời yêu thương với hắn. Vương Nhất Bác sợ hãi tột độ, một mực kháng cự nhưng bị Tiêu Chiến tát liên tục vào mặt mấy chục cái, sau đó chỉ có thể bất lực nằm im để hắn làm nhục mình.

Hôm đó em đã hiểu cái gì là đau đớn tận tâm can, cái gì gọi là nỗi tuyệt vọng không một ai thấu hiểu, cái gì gọi là những hiểu lầm nhưng mà người lại không muốn lắng nghe.

[ Shortfic ][ Chiến Bác ][ H+ ] Tẩy nãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ