Chap 9: Ở hai đầu nỗi nhớ.

823 52 10
                                    

Vào hạ, nắng gắt.

Được vài tháng kể từ khi cậu cùng hắn chia tay không chính thức rồi.

Sắp tới kỳ thi, cậu tự nhủ rằng thi xong, nghỉ hè sắp tới rồi, đường ai nấy đi, bản thân có thể không lo không nghĩ, không chạm mặt nhau ít ra là trong vài tháng tới. Rồi năm sau tốt nghiệp xong, cũng có thể đường ai nấy đi một cách hoàn hảo. Thời gian trôi nhanh mà ?

Ồ, vậy thì cậu nghĩ sai rồi. Đối với cậu bây giờ từng giờ từng khắc đều dài như cả thế kỷ. Good tưởng việc anh làm trong nhà hàng tuần trước sẽ giúp cậu cùng hắn hay sao ? Không, chỉ khiến mọi việc tệ hơn thôi. Ít ra cậu có thể nhận biết, hắn đang chán ghét cậu hơn. Ừ thì do cậu đụng vào "vợ sắp cưới" của hắn mà.

Cậu nhớ hắn nhiều đến nhường nào chứ ? Nhờ Good giả hẹn hò với cậu cũng chỉ là biện pháp tạm thời để cậu quên hắn đi dễ hơn mà thôi. Nhưng sao thế này ? Cậu không ngừng nhớ hắn được, nhớ đến điên luôn kìa.

Ôi tình yêu loài người, đau khổ mới gọi là yêu, đã yêu ắt sẽ có đau khổ. Nhưng mà....Can sợ đau lắm.

Tin à, sao lúc cậu cần hắn nhất thì hắn lại không tới ? Cậu chỉ cần một lời giải thích, một lời biện hộ rõ ràng thôi cũng khó đến thế sao ? Hắn thì ra cũng thật nhẫn tâm như vậy. Còn cậu...cũng vẫn tin người như vậy.
------------------------------------------------

-P'Tin, anh đã tìm được manh mối gì chưa ?
-Không thể, Tan luôn luôn ở nhà, cô ta thậm chí còn đưa mọi thông tin cho tôi.
-Có hôm nào anh không ở nhà không...?
-Có, thứ 7 hàng tuần đều lên công ty giải quyết công vụ.
-Đặt camera đi, chọn một góc thật kín, nếu có thể, dụ ả ta ra ngoài rồi lén lắp một cái lên trần nhà.
-Để...làm gì ?
-Làm như tôi nói, càng sớm càng tốt.
-Được !
------------------------------------------------

-Kla, mày nói chuyện với ai vậy ? Cam với trần cái gì ?
-Không có gì đâu P'No, chuẩn bị cho bài luận thôi ấy mà...!

Tin cũng không phải không muốn minh oan, chỉ là hắn nghĩ tốt nhất thì vẫn nên âm thầm thực hiện kế hoạch, nhờ những người nên nhờ.

Vừa vặn, Kengkla đang đau đầu nhức óc vì anh người yêu ngày nào cũng lảm nhảm về việc bê bối giữa hắn với cậu. Tất nhiên, hai công tử IQ cao và số tài khoản cũng cao không kém chắc chắn tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho phi vụ này.

Ôi chao Tan ơi, ngày tàn của cô sắp tới rồi đó, cứ từ từ mà chuẩn bị đi nào.
------------------------------------------------

-Can...con khỉ trắng này...

Tin ngồi trong quán cafe quen thuộc gần trường đại học, nhìn hình ảnh cậu trai trong điện thoại mà vô thức đưa tay sờ lên, như thế đang vuốt ve đường nét khuôn mặt cậu như hắn vẫn thường làm.

Cậu bé nhỏ...nhất kiến chung tình và lâu ngày sinh tình, hắn dường như đều có. Nhìn cậu một lần liền có ấn tượng, tiếp xúc lâu với cậu lại càng thấy cậu thật tốt.

Tình cảm này từ lâu đã trở nên sâu đậm, lún sâu đến mức Tin có thuê cả máy bay trực thăng cũng không thể kéo nổi hắn lên. Như thế nào nhỉ ...? Phải rồi, chính là vũng bùn, thế nào cũng phải nhấn hắn xuống, tới mức bao bọc lấy thân thể hắn, khiến hắn vĩnh viễn không vùng lên được mới thôi.

Khi hắn bị cậu từ chối, hắn khóc rất nhiều. Còn hiện tại, hắn không khóc được nữa, cạn nước mắt. Chỉ cảm thấy rằng trong lòng dâng lên một trận đau nhói, rất xót xa.

Can à, rốt cuộc chúng ta thật sự phải dày vò nhau như thế này hay sao ?
------------------------------------------------

-Tan, em ra ngoài mua chút đồ đi, sắp sinh rồi cũng không thể ở nhà mãi, nên đi lại mới dễ sinh, thẻ đây, cứ quẹt đi. Lát anh lên công ty rồi, không cần chờ cơm tối.
-Vâng ạ !

Hắn đã quan tâm tới ả rồi, yêu ả sao ? Ả nghĩ chắc chắn là vậy đấy. Cầm chiếc thẻ trong tay, môi mỏng đỏ chót nhếch lên một đường trông đến là đắc ý, lại lộ ra vài phần gian xảo. Ả lấy túi xách ra ngoài.

Tin ngay khi chắc chắn ả đã đi xa, hắn lập tức gọi đồng đội đến lắp một chiếc camera kín lên trần nhà, nhìn qua sẽ không ai nhận thấy rằng có gì bất thường. Sau đó lẳng lặng lái xe đến công ty.

Rất nhanh thôi đã đến tối, căn biệt thự vắng bóng người được mở cửa, ánh sáng le lói của đèn đường hắt vào trong nhà. Chỉ một chút ánh sáng mập mờ thôi cũng có thể chiếu rõ bóng hình của ả Tan, và một người đàn ông....
______________________________

Xin thông báo là AGAIN cũng sắp tới hồi kết rồi, ai đoán được danh tính của người đàn ông xuất hiện cuối chương này tui sẽ tặng một slot cameo nha ! Gợi ý: Là người trong nhà của Tin. Quá easyyyyyy !

TinCan - AGAINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ