1

713 24 1
                                    

( một )
Giang trừng nhéo lên một trương treo ở trên tường hắc keo đĩa nhạc, hướng trong WC mặt người hỏi: “Đây là ngươi đưa cho lam trạm?”

Trong WC truyền đến một trận xả nước thanh cùng nôn mửa thanh, không có người trả lời hắn.

Biết hắn chính khó chịu, giang trừng không có tiếp tục truy vấn, mà là ở hắn trong phòng đông xem tây xem. Trong phòng thực loạn, cửa chỗ đôi lớn lớn bé bé cái rương, có mở ra, có còn phong đến kín mít. Phòng khách đại bộ phận gia cụ chống bụi tráo cũng chưa gỡ xuống tới, ở ánh đèn chiếu xuống, có vẻ dị thường quạnh quẽ, khuyết thiếu sinh khí. Vụn vặt vật phẩm tán loạn mà đặt ở trên mặt đất, nhìn ra được lúc ấy vật phẩm chủ nhân chuyển nhà thời điểm vội vàng cùng hoảng loạn.

Chờ đến Ngụy anh từ trong WC sắc mặt tái nhợt mà ra tới sau, giang trừng mới đình chỉ đối hắn phòng tham quan, phục lại chỉ vào kia treo lên hắc keo đĩa nhạc hỏi hắn có phải hay không đưa cho lam trạm.

“A, đúng vậy.” Ngụy anh gật gật đầu, ngã vào trên giường, nhắm mắt lại, ninh đẹp hai hàng lông mày.

Giang trừng biết hắn dạ dày đau, hỏi hắn muốn hay không đi giúp hắn mua thuốc. Đêm nay bữa tiệc Ngụy anh vẫn luôn bị chuốc rượu, tuy là tửu lượng như hắn cũng chịu không nổi hồng bạch một đốn mãnh rót. Ở tiệm cơm cửa chờ đến giang trừng tới đón hắn khi, Ngụy anh liền hung tợn mà nói một câu: “Này tôn tử tưởng phao ta, a, môn đều không có.”

Ngụy anh nghe xong lắc đầu, ngược lại hỏi hắn hiện tại trên mạng dư luận thế nào. Giang trừng lười biếng mà lấy ra di động, sau đó lười biếng mà niệm ra cao cư hot search bảng trước mấy cái.

#【 bạo 】 lam trạm ly hôn #

#【 bạo 】 lam trạm đối tượng #

#【 nhiệt 】 những cái đó năm chúng ta cắn quá đường #

#【 tân 】 lam trạm phía chính phủ bác bỏ tin đồn #

Nghe được cuối cùng một cái, Ngụy anh mở mắt, làm giang trừng giúp hắn niệm một chút. Hắn biết hiện tại chính mình khẳng định thấy không rõ màn hình, mới vừa phun quá mấy vòng, đôi mắt đều toan trướng đến sắp không mở ra được, hắn chỉ có thể kiệt lực mở to hai mắt nhìn chằm chằm trần nhà đèn treo, mục đích chính là vì bảo trì ý thức thanh tỉnh, bằng không hắn giây tiếp theo khẳng định đến ngủ qua đi.

Phía chính phủ thanh minh là lam trạm phòng làm việc phát biểu, không dài, chỉ có hai trăm tự tả hữu. Mặt trên chỉ là viết một ít phía chính phủ lời nói khách sáo, nói hai người là hoà bình chia tay, hảo tụ hảo tán, không có đem trách nhiệm đẩy đến bất luận cái gì một phương.

Ngụy anh tưởng lam trạm quả nhiên sẽ không đồng ý đem sở hữu trách nhiệm đều đẩy đến hắn trên người cách làm. Lúc trước bọn họ đi Cục Dân Chính lãnh ly hôn chứng ảnh chụp bị cho hấp thụ ánh sáng ở trên mạng khi, lam trạm người đại diện Lý tế liền tới đi tìm hắn, thương lượng đối sách. Công ty quản lý biết Ngụy anh đối lam trạm tầm quan trọng, cho nên ở xã giao khống bình trước cố ý tới đi tìm hắn. Lý tế bởi vì nhà mình chủ tử quan hệ, cùng Ngụy anh nhận thức cũng không phải một ngày hai ngày, quan hệ còn tính không tồi. Lý tế nhìn đến Ngụy anh nói đem sở hữu trách nhiệm đẩy hắn trên người tin tức, tâm giác không tốt, nhắc nhở hắn làm như vậy nói lam trạm nói không chừng sẽ đem chính mình xào rớt, đổi lấy Ngụy anh mấy cái khinh bỉ biểu tình. Nhìn đến Lý tế nói như vậy, Ngụy anh cảm thấy nếu là chuyện này xử lý đến không hợp lam trạm tâm ý, có lẽ lam trạm thật sự sẽ cùng công ty giải ước. Suy nghĩ một chút, Ngụy anh nói với hắn: “Ngươi liền nói hoà bình chia tay đi, hai bên đều không dính, lam trạm nếu là còn không chịu, ngươi liền nói với hắn không làm như vậy nói ta liền chính mình phát Weibo.” Lý tế biết Ngụy anh là cái cái dạng gì người, hắn chủ tử khẳng định so với hắn rõ ràng hơn, này một câu xuống dưới, lam trạm phỏng chừng cũng không lời nói nhưng nói.

【 quên tiện 】 Sau khi ly hôn ta lại truy ngươi một lần nữa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ