3

186 12 0
                                    


( tam )

Lái xe chính là trấn trên cứu hộ đội một viên, nhìn qua tuổi không lớn, làn da hiển lộ ra trường kỳ bại lộ dưới ánh mặt trời màu đồng cổ. Hắn chỉ là ở hắn lên xe khi nhìn hắn một cái, theo sau không nói một lời, cũng không có nhiều lời ra tiếng an ủi. Rốt cuộc hắn ở cái này cương vị thượng, xem qua quá nhiều sinh ly tử biệt, mà người với người chi gian buồn vui cũng không tương thông, hắn không có lập trường đi làm cái kia tự cho là đúng người.

Ngược lại là Ngụy anh mở miệng đánh vỡ bọn họ chi gian trầm mặc, “Xảy ra chuyện địa điểm phụ cận có che đậy vật sao?”

“Có. Có một mảnh Gobi than, lỏa nham có thể cung cấp che đậy vật, nơi đó cũng bị xếp vào tìm tòi phạm vi.” Hắn nói chuyện mang theo dày đặc địa phương khẩu âm, nhưng là Ngụy anh có thể nghe hiểu hắn nói chuyện đại khái nội dung.

Thanh niên cho hắn một cái notebook, mặt trên dùng hắc bút tiêu ra lam trạm biến mất địa điểm, hơn nữa giản dị mà họa ra một tiểu khối cứu hộ phạm vi.

“Có bao nhiêu còn sống khả năng.” Nói xong lời cuối cùng, Ngụy anh nghẹn ngào một chút. Tại đây phía trước, hắn tự xưng là chính mình còn tính bình tĩnh. Thẳng đến lúc này, hắn không thể không đối mặt tương lai bãi ở trước mặt là tốt là xấu kết quả, hắn mới đối lam trạm vị trí cảnh ngộ sinh ra thật cảm.

Thanh niên nghe xong hắn vấn đề, đáp: “Kỳ thật ở bão cát trung lạc đường cũng không hiếm thấy, nếu tìm được nói, hắn sẽ không có cái gì sinh mệnh nguy hiểm. Chỉ là......”

Hắn dừng một chút, tựa hồ là suy nghĩ tìm từ, “Chỉ là hiện tại thiên quá tối, tầm nhìn tương đối thấp, bất lợi với khai triển cứu hộ công tác. Vận khí tốt nói đêm nay có thể tìm được, vận khí không tốt lời nói, chỉ có thể sáng mai ra thái dương lại triển khai cứu hộ.”

Ngụy anh thấy hắn còn có chuyện muốn nói, liền ra tiếng đánh mất hắn băn khoăn, “Ngươi yên tâm nói đi, ta muốn biết nhất hư kết quả.”

“Bất quá, hiện tại buổi tối thiên quá lãnh, ở bên ngoài đãi lâu rồi thực dễ dàng phát sốt, hơn nữa nếu hắn hút vào quá nhiều cát bụi, thực dễ dàng tạo thành phổi bộ cảm nhiễm, tình huống liền sẽ trở nên tương đối tao.”

Ngụy anh hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, nơi này chung quanh đã nhìn không tới ánh đèn, chỉ có bọn họ này chiếc xe việt dã xa tiền đèn ở sa mạc trung hoa khai một đạo rộng thoáng lộ. Bên trong xe ánh đèn đem bóng dáng của hắn phản xạ ở pha lê thượng, bởi vậy hắn thấy không rõ phương xa cảnh tượng, chỉ có thể thấy nơi xa Gobi than phập phồng hình dáng, giống như tử thần đao trảm hạ ảnh ngược.

Cảm giác chính mình trước mắt có chút mơ hồ, hắn nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, thực thong thả mà chớp hạ đôi mắt.

Sáu tiếng đồng hồ trước, hắn nhận được Lý tế điện thoại. Ngay lúc đó hắn còn ở lam trạm trong công ty bồi hồi, ở muốn hay không đi theo lam trạm lên tiếng kêu gọi chi gian do dự.

Lần trước lam trạm đưa cho hắn dược là hắn thường đi kia gia bệnh viện khai, mà kia gia bệnh viện ly lam trạm trong nhà ít nhất có nửa giờ xe trình. Một đi một về hoa thời gian cũng đủ làm hắn hảo hảo mà ngủ thượng một cái lười giác. So với chính hắn năm xưa bệnh bao tử, hắn càng hy vọng lam trạm có thể có được càng nhiều tự do chi phối thời gian, đi làm chính mình thích sự.

【 quên tiện 】 Sau khi ly hôn ta lại truy ngươi một lần nữa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ