( bốn )
Ngụy anh đem cửa sổ xe diêu hạ, làm ngoài cửa sổ lạnh lẽo phong rót tiến bên trong xe, thổi tan bên trong xe oi bức. Lúc này hắn ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng, đón gió lạnh, cảm thấy chính mình yêu cầu tỉnh tỉnh não.
Tục ngữ nói đến hảo, vác đá nện vào chân mình. Trước đó không lâu hắn hướng nhân gia tác muốn lý do, kết quả trước kia dọn khởi cục đá hiện tại cư nhiên tạp trở về chính mình trên chân.
Lam trạm không đề cập tới hắn đều không nhớ rõ chính mình đã từng nói qua nghĩ đến Tây Bắc nhìn xem sa mạc. Hắn cùng lam trạm công tác trọng tâm đều đặt ở phía Đông khu vực, bởi vì hai người công tác nhiều, hành trình khó có thể phối hợp ở bên nhau, thế cho nên bọn họ thật lâu không có cùng đi du lịch. Đại khái hắn đã từng đề qua, nhưng là bởi vì miệng hứa hẹn nhiều năm không có thực tiễn quá, trong lòng sủy về điểm này kỳ vọng đã sớm bị tiêu ma hầu như không còn.
Nói ra nói tựa như bát đi ra ngoài thủy, hắn tổng không thể đổi ý. Vì thế Ngụy anh đi theo lam trạm đi trong thị trấn thuê chiếc việt dã. Lên xe trước, Ngụy anh suy xét đến lam trạm thân thể, hắn chủ động đưa ra muốn lái xe. Kết quả bị lam trạm bác bỏ, nguyên nhân là hắn tối hôm qua cơ hồ một đêm không ngủ, ở sa mạc mệt nhọc điều khiển dễ dàng lạc đường.
Ngụy anh ghé vào bên cửa sổ, nhìn nơi xa vô biên vô hạn hoang mạc cùng xa dần thôn trang, đột nhiên cảm nhận được từ đáy lòng nảy lên hoang vắng chi ý, phảng phất hắn lập với thiên địa hư không, đi xa nhân gian pháo hoa, cô đơn kiết lập, lẻ loi một mình, đốn giác tự thân ở thiên nhiên trước mặt nhỏ bé.
Này chiếc xe đã từng bốc xếp và vận chuyển quá thứ gì Ngụy anh có thể nhất nhất nghe được ra tới —— cỏ khô, lúa mạch cùng súc vật, trong không khí còn trộn lẫn xe tái giá rẻ nước hoa cùng thuộc da hương vị. Bại lộ ở dưới ánh nắng chói chang thùng xe nhanh chóng thăng ôn, hấp hơi các loại khí vị giảo ở bên nhau, quanh quẩn ở bọn họ quanh thân âm thầm di động.
Không biết khi nào, Ngụy anh tầm mắt chuyển qua lam trạm nắm tay lái trên tay. Kia trắng nõn thon dài xương ngón tay nhân dùng sức mà hơi hơi trở nên trắng, mu bàn tay thượng thanh lạc vẫn luôn kéo dài đến thủ đoạn chỗ, ẩn với ống tay áo dưới.
Dư quang cảm giác được lam trạm đôi mắt hướng hắn bên này ngó một chút, Ngụy anh không có thu hồi tầm mắt.
“Chúng ta hiện tại đi đâu?” Hắn nghe thấy chính mình như vậy hỏi.
“Bờ sông.”
“Nơi này có hà?” Cũng không biết có phải hay không bởi vì thiếu giác, hắn lực chú ý không quá tập trung, làm cho hắn hiện tại muốn thu hồi tầm mắt nhưng đôi mắt không nghe chính mình sai sử.
“...... Hà là làm.”
“Nga.”
“Vây sao? Mệt nhọc liền ngủ một chút.” Ở lam trạm nói những lời này phía trước, Ngụy anh còn có thể trợn tròn mắt cùng hắn nói chuyện phiếm. Ở hắn nói những lời này lúc sau, Ngụy anh mí mắt liền dính ở cùng nhau, liền chính hắn cũng không biết hắn có phải hay không lập tức liền tiến vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quên tiện 】 Sau khi ly hôn ta lại truy ngươi một lần nữa?
Fanfiction👉Baekcat http:archiveofourown.org%2Fworks%2F23529130&t=vi 👉Summary: Gương vỡ lại lành thất niên chi dương Hồi ức sát Đại minh tinh x âm nhạc chế tác người