[One - shot] Ám ảnh

39 7 3
                                    

*Cảnh báo: Không liên quan đến chính truyện, SE.

Ta sẽ chẳng nói lời yêu nhưng với ta em là hi vọng, ta biết thế.

Nào, cô công chúa bé bỏng ngây thơ. Em đang tìm kiếm điều gì? Một điều ước ngớ ngẩn cho tương lai chẳng bao giờ tới, hay em đang mong muốn thay đổi thực tại nghiệt ngã ngoài kia?

Em có thể làm gì, hay chính xác hơn, em chẳng làm được gì hết.

Em ở đây, chôn vùi cùng ta dưới mười tất đất và nằm im như một cái xác lạnh. Em vẫn còn thở. Và sống, sống trong giấc mơ của em, mộng tưởng hão huyền chồng chất lên nhau.

Hanako – san ư? Ai ấy nhỉ? Tên ta là Hanako – san à? Không, không đâu, Hanako – san đâu phải tên của ta. Tên của ta là cái tên mà em gọi khi em gặp ta lần đầu – "Amane".

Chỉ tiếc rằng, kẻ sống cùng cái tên đó đã chết. Kẻ còn hiện diện tại đây chỉ là một hồn ma vất vưởng. Tội lỗi của ta, tội lỗi của em, cùng cơn ác mộng chưa bao giờ chấm dứt.

Trăm năm đủ kết thúc một đời người rồi đấy, Nene thân yêu. Trăm năm cũng đủ đến biến ta từ một đứa nhóc thành kẻ điên rồ nơi trần thế. Em dễ tin người quá, thế này sao ta nỡ bỏ em được.

Hồn ma đâu phải là một thứ tốt đẹp đâu cơ chứ. Vậy mà em cứ tin, và ta đã nghĩ rằng, à, ta có thể hùa theo trò chơi của em một chút nhỉ? Một chút thôi, và ta sẽ trả em về nơi mà em phải thuộc về.

Nhưng biết đâu được đấy, tham lam vẫn là tham lam, như Tsukasa đã nói, ta là một kẻ cực kì độc ác.

Cướp lấy em từ tay thần chết. Giam cầm em vào trong vòng tay. Xóa mọi kí ức về em trong tâm chí mọi người.

Em là của ta.

Cho đến vĩnh hằng.

Nắm lấy bàn tay nhỏ bé lạnh buốt, ngắm nhìn nàng thiếu nữ nằm giữa hầm băng, hồn ma bé nhỏ nở nụ cười mãn nguyện, như trước nay chưa bao giờ được thỏa mãn, cậu, à không, như hắn đã bảo chính bản thân mình, một kẻ điên rồ hơn trăm năm tuổi, hắn cuối cùng cũng đạt được ước nguyện rồi. Ở cùng nàng, thiếu nữ mà hắn yêu từ rất xa xưa.

___o0o0o0o0o___

"Bí ẩn mới."

"Một mới bí ẩn mới đang được sinh ra."

Những con thú hồng khe khẽ thì thầm. Vì những điều chúng nói sẽ khiến một người không vui. Chúng sợ người đó.

"Nàng công chúa nằm trong hầm băng."

"Công chúa."

"Nàng đang say ngủ."

"Nếu có kẻ nào gặp nàng."

"Hắn sẽ chết."

"Sẽ chết."

Đám thú ngổn ngang cất lời cảnh báo. Dù chúng nhỏ giọng đến đâu nhưng những lời kể nhỏ bé vẫn lặng lẽ lan truyền từ góc này sang góc nọ, không một nơi nào là không vang lên tiếng rì rầm. Chúng đã từng nhớ về nàng thiếu nữ trong quan tài băng, nhưng giờ đây nàng chẳng là gì ngoài một điều bí ẩn mới. Chỉ thế mà không hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction][Jibaku Shounen Hanako - kun] Luôn có người bên cậu thay tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ