*Reng !!!*
Vào giờ ra về, Collonero nằm dài trên đầu Tsuna trò chuyện trên suốt đường về nhà.
"Sư phụ chắc là về Nhật bản bây giờ sẽ ổn chứ, kora !?"
"Tớ nghĩ là mình nên dành thời gian quay về ở bên Mama sau khi ổn định việc, tớ đã bỏ rơi Mama chỉ sau chưa đầy một năm ra đời, nhất định bây giờ quay về phải dành tình thương cho Mama mới được !" Tsuna giọng khí quyết tâm bùng bùng khí thế.
"Eh~ Nana-san sướng thật nha, ghen tị quá, có khi lát về tôi hỏi chuyện cưới gả với sư phụ mới được, kẻo sau này ai cướp sư phụ đi khỏi tay tôi mất, kora !" Collonero giọng trêu ghẹo cậu sư tử nhỏ rồi vuốt ve mái tóc màu nâu thách thức trọng lực kia.
"Óe, gả như là tớ phải xa Mama phải không !?!?!?" Tsuna ngây thơ giật khóe mình đổ mồ hôi sau câu chọc ghẹo đến từ cậu nhóc trên đầu.
"Haha ! Sư phụ, đó là rước dâu rồi, tôi có thể về ở chung với sư phụ được mà, Kora !"
"Ồ..." Tsuna sau đó lặng thinh sau câu nói của Collonero.
.
.
.
"Con về rồi đây Mama !""Mừng con về, Tsu-kun !"
Mở cửa bước vào, Tsuna ngoan ngoãn chào Nana rồi bỏ giày dép ra cất lại đoàng hoàng một bên rồi bước lên phòng mình cất cặp sau đó đi xuống dưới chơi với mẹ cậu.
"Ồ, đó là bạn con à Tsu-kun ?" Nana ngạc nhiên khi thấy Tsuna dắt theo một cậu bé kỳ lạ về.
"Vâng, chào Nana-san. Tôi là Collonero, học trò của Tsuna, cũng như là bạn quen lâu năm. Hôm nay về Nhật theo Tsuna để đi gả, Kora !" Collonero tự tin ưỡn ngực ra vẻ nam tử hán nói với Nana.
"Oh~ vậy à !" Nana ngạc nhiên che miệng khi thấy Collonero nói là đến để gả cho Tsuna.
"Mẹ à, cậu ấy nói đùa đó. Tụi con là bạn bình thường thôi" Tsuna không ngờ tên kia lại nói thật luôn.
*Lấy tay che miệng Collonero*
"Vậy á, tiết thật chứ" giọng bà có vẻ tiếc nuối.
Xong rồi chạy vô phòng khách ngồi mới chịu buông Collonero ra.
"Tôi có nói đùa đâu sư phụ, Kora !???" Collonero hơi khó chịu khi Tsuna nói là hắn chỉ nói đùa chuyện gả.
"Tớ biết, nhưng tớ không nghĩ cậu lại nói thật luôn"
"Tôi là người biết nắm bắt cơ hội à nha"
"Mà thôi bỏ qua chuyện này đi" Tsuna nhìn mệt mỏi xoa xoa vần tráng của mình.
"Ở trường học vui chứ Tsu-kun ?" Giọng Nana phát ra từ trong bếp.
"À vâng ! Mọi người thân thiện lắm ạ"
"Vậy à, bài học có dễ hiểu hay không ?"
"Dễ lắm ạ"
"Òa, thế thì tốt~"
Sau khi Nana làm đồ ăn xong thì cả hai ngồi vào bàn và bắt đầu ăn và từ từ trò chuyện với nhau suốt cả buổi.
Sau khi ăn xong thì cậu định đi tắm nhưng tên nhóc kia cũng đòi tắm chung cho nên cậu bảo rằng cậu sẽ tắm sau khiến hắn cảm xúc lụi tàn đi tro bụi.
Tắm xong rồi thì lên lầu cậu làm bài tập.
Nó diễn ra khá là nhanh chóng. Bởi vì bài làm đối với cậu rất là dễ cho nên một nốt nhạc cũng là xong rồi.
Sau khi làm bài xong cậu ngồi lấy laptop của mình ra và ngồi kiểm tra phần tin tức.
"A ! Vongola Nono đã quyết định được người thừa kế rồi đó Collonero !" Ngạc nhiên cậu quay sang hắn chia sẻ thông tin.
"Cái gì Kora !? Thật à, người thừa kế ở đâu vậy !?" Collonero ngạc nhiên không kém khi vừa nghe Nono đã quyết định người thừa kế, hắn cần biết thêm thông tin.
"Là ở Nhật bản đó !!!"
"!"Lại một tràng ngạc nhiên dành cho hai con người kia.
"Người đó là ai, Kora !!!" Collonero và Tsuna chèn mắt vào cái màn hình máy tính.
Nhìn không thấy tên người thừa kế nên tinh thần suy sụp hẳn.
Công bố là quyết định được người thừa kế rồi nhưng không nói người thừa kế ra, làm người ta suy sụp tinh thần, tụt mode là đúng.
"Mé nó đau gì đâu, Kora !"
"...""Mà này, Reborn sẽ là người tới đào tạo cho Decimo tương lai đó. Nhìn bản tin mà thấy tội cho người đó nhể ?"
"Ừm, phải phải đó, kora !" Collonero gật đầu.
*ding dong !*
Bỗng dưng nghe thấy tiếng chuông cửa liền cảm thấy kỳ lạ.
"Tsu-kun ! Ra mở cửa giúp mẹ nhá~"
"Vâng !"
Ai lại đi nhấn chuông cửa nhà người ta vào giờ này cơ chứ !?
Cả Tsuna và Collonero đều cảm thấy là lạ.
Mở cửa bước ra, không thấy ai cả cho tới khi nhìn xuống dưới...
"Cái này !???"
"Ciaossu, tôi là sát thủ top 1 thế giới, Reborn !" Tên nhóc phía dưới tên Reborn cười rồi xoay chiếc mũ Fedora của mình.
'Chả lẽ nào !!!...D-Decimo tương lai...lại là...' Tsuna ngạc nhiên.
"Chà, có lẽ tôi không thể làm cậu ngạc nhiên được rồi nhỉ, Dame-Tsuna" đẩy chiếc mũ Fedora lên lộ rõ miệng hắn cong lên với ánh mắt đen tròn hình viên đạn.
"À ừ..."
"Ai đấy Tsu-kun ?" Nana phía sau lưng Tsuna nhìn xuống dưới Reborn.
"Ciaossu, tôi là Reborn, gia sư của Dame-Tsuna" hắn lịch sự giới thiệu bản thân.
"Ồ, tôi là Sawada Nana, rất vui được gặp anh, Reborn. Mời anh vào nhà~" Nana cười híp mắt rồi đưa Reborn bước vào nhà.
Khi gần lên đến phòng Tsuna thì bỗng dưng núm vú của Reborn phát sáng.
"Có một Arcobaleno ở đây !"
Reborn nhìn núm vú phát sáng của mình rồi tùy tiện chạy vào phòng Tsuna.
*Rầm !*
Tiếng đập cửa mạnh đã làm cho cậu nhóc tóc vàng bên trong giật mình.
"!"
"!""Reborn / Collonero !? Ngươi làm gì ở đây !?!?!?"
End Chapter 4~
Au : Kịp đăng trước khi đi học :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Khr] [All27] Boss yêu nghiệt quá rồi !!!
FanfictionCon ml này ko bik đặt tên truyện ntn cả... Vẫn là mời mọi người vô đọc rồi biết nhá. Warning nhẹ : trong đầy tràng ngập sự moe kawaii từ cá-chan... Cập nhật tình trạng : Tạm ngưng (do tác giả bận). #22/6/2020 _Con ăn mặn VCL