Chapter 6

595 70 5
                                    

Hiện giờ đã là 5:00 sáng.

Tsuna nhìn cậu tóc rối bù xù, mặt còn lơ nga lơ ngơ, chưa hoàn toàn tỉnh ngủ.

Bước xuống giường cậu sắp xếp lại chăn gối đàng hoàng theo thói quen gọn gàng của cậu.

Bây giờ như là Reborn vẫn chưa dậy thì phải, Collonero thì chắc tầm này cũng dậy rồi.

Ấy, cậu phải thay đồ thôi, mém nữa thì quên mất.

Tsuna lấy ra một cái áo khoát để mặc thêm cho đỡ lạnh rồi đi ra ngoài đóng cửa phòng lại.

Khi đi xuống cầu thang thì ngửi thấy một cái mùi gì đó rất thơm, đủ kích thích để cái mũi của cậu cắn câu.

Tsuna nhìn vô phòng bếp thì thấy mẹ của cậu, Nana đang làm đồ ăn sáng.

Cậu thấy vậy liền vui vẻ bước vào chào cô

"Mama, chào buổi sáng ạ !!" Tsuna vẫn với cái bản tính trẻ con ngây thơ của mình mà ôm chầm lấy Nana đằng sau lưng cô.

"Ối chà Tsu-kun~ con dậy sớm vậy sao ?"  Nana hơi ngạc nhiên quay đầu sang nhìn Tsuna bé nhỏ đang ôm lấy cô.

"Tại đồ ăn của Mama đánh thức cái bụng rỗng tuếch của con đó a~"

Tsuna đổ lỗi cho đồ ăn sáng của Nana đang làm cho cả nhà bằng một nụ cười tỏa nắng rất chi là dễ thương, nó dư sức mạnh để có thể chui vào ngồi trong trái tim bé nhỏ của người khác.

"Ôi Tsu-kun ~~~ con ăn gì mà sao con dễ cưng thế ~" Nana đã thất bại trong việc kiểm soát chính mình và cô đã ôm đáp lại Tsuna bằng một cách điên cuồng của những bà mẹ quá u mê con mình.

"Yêu nghiệt này sao mà dễ thương thế nhỉ ~" cô liên tục gào thét.

"Mama cứ làm đồ ăn sáng trước i, con đi ra ngoài chạy bộ một tí ạ" cậu lễ phép xin.

"Ừm, con đi nhớ hãy cẩn thận nhé ~" vẻ mặt cô trở nên đầy luyến tiếc khi phải rời khỏi cái ôm của Tsuna.

Trước khi Tsuna đi thì Nana cũng không quên tặng cho con trai bé bỏng của cô một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán của nó.

"Con đi đây ạ ~"

"Cảm ơn Mama vì nụ hôn~"

Tsuna trước khi đóng cửa nhà lại thì cậu cũng đáp lại mẹ của cậu bằng một cái vẫy tay đầy năng động.

Tsuna sau một hồi chạy bộ quanh thành phố Namimori thì khi cậu chạy ngang qua một công viên nọ thì thấy một người con trai tóc bạc đang nằm bị thương trải dài ở chỗ bãi cát.

Tsuna thấy cậu ta cũng khá đáng thương cho nên mới đi tới chào hỏi với cậu ta vài câu.

"Anou... Anh gì ơi, anh có ổn không ?" Tsuna ngồi xuống bên cạnh anh ta và đưa ánh mắt cún con ngây thơ nhìn ảnh.

Nhưng có vẻ như anh ta đã đáp lại Tsuna một cách hơi bị hung hăng.

"Tch ! Mày lại tới để giết tao à !!"

Anh ta cố gượng gạo đứng dậy nhanh chóng và quát lên Tsuna, trên tay anh ta đã lôi ra các quả bom để ném về phía cậu.

[ĐN Khr] [All27] Boss yêu nghiệt quá rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ