|1|mới trả lời một câu hỏi là đã giới thiệu con trai bác rồi

237 38 2
                                    

Ahn Yujin, hiện tại là sinh viên năm cuối đại học, tức hai mươi mốt tuổi tính theo tuổi quốc tế, và hai mươi hai tính theo tuổi Hàn.

Cô hiện tại có thể tự ổn định cuộc sống của mình, bắt đầu trải đời bằng việc mượn tiền của ba mẹ để mở một quán cafe nhỏ kinh doanh, cho đến bây giờ quán được sửa sang lại nhờ có tên tuổi rộng rãi, quy mô lớn hơn. Yujin đã có thể tự mua cho mình một căn hộ ở riêng và chiếc xe hơi nhỏ tiện đi lại, hàng tháng gửi vào tài khoản ngân hàng của ba mẹ mình hai mươi phần trăm thu nhập từ quán.

Gia đình của cô có thể gọi là khá giả, có thể không. Tiền tiêu dùng hàng tháng đi shopping một ngày được gần chục túi quần áo, vài ba đôi giày hàng hiệu và hai bữa ăn mười người. Ngôi nhà của họ không quá lớn, có hai tầng, tầng trên gồm hai phòng ngủ tương đương với hai nhà vệ sinh, tầng dưới gồm phòng bếp, phòng khách, phòng ăn và một nhà vệ sinh. Phòng ăn chứa hơn chục người, phòng khách hai ghế sofa năm người ngồi và một chiếc TV sáu mươi inch. Ngoài ra, còn có mảnh vườn lớn bao quanh ngôi nhà, chiếm mảnh vườn một phần sân đỗ xe.

Ba mẹ Yujin hiện đang làm việc tại một công ty bất động sản, cả hai là quản lý ngành marketing. Hàng ngày gặp gỡ khách hàng trao đổi ký được không ít hợp đồng, bởi vậy nên thường xuyên đi du lịch cùng công ty nhờ thành tích tốt. Cô vì vậy đã xin ba mẹ mình cho sớm tự lập, hiện tại đang có một cuộc sống rất an nhàn và thoải mái.

Ngoài có công việc ổn định và kỉ luật tốt ở trường, cô còn có một người bạn gái đáng yêu. Nàng ấy tên Jang Wonyoung, một mỹ nhân thuộc biệt đội phái nữ toàn chân, đến cô còn phải thèm thuồng, mặc dù chân cô cũng dài không kém nàng.

Biết rằng việc hai người cùng giới yêu nhau còn khá nhạy cảm ở Hàn Quốc, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, từ hai chị em thân thiết hay bám lấy nhau, họ đã rơi vào lưới tình này từ lúc nào không hay.

Hôm nay là thứ bảy, cô cắt đi mái tóc dài nữ tính của mình, để lại một mái tóc ngắn ngang vai được nhuộm lên màu nâu hạt dẻ. Kiểu tóc mới này khiến cả nam nhân lẫn nữ nhân trong tiệm tóc đều điên đảo khi nhìn thấy cô, bởi nó tôn lên vẻ đẹp phi giới tính của Ahn Yujin.

Lẽ ra chiều nay cô có buổi hẹn hò với Wonyoung đến tối muộn, sẵn tiện cho nàng chiêm ngưỡng diện mạo mới này, nhưng ba mẹ cô đã hẹn các đồng nghiệp đến nhà mình một bữa tiệc lẩu, nói đúng hơn là nhậu. Những lúc thế này cô thường phải về nhà lớn để phụ bếp mẹ, và giúp mọi người dọn dẹp khi bữa nhậu tàn. Nhận xong cuộc điện thoại từ mẹ như sét đánh trời quang, Yujin đành ngậm ngùi gọi điện xin lỗi người yêu mình, sau đó lái xe về thẳng nhà.

Đến gần tối, khi cô và mẹ chuẩn bị gần xong xuôi, mọi người dần có mặt đầy đủ. Đồng nghiệp của ba mẹ cô toàn là trai xinh gái đẹp, những người đang ở độ tuổi lấy gia đình và những người đã lập gia đình, trước đây thường gặp cô với mái tóc dài, hôm nay nhìn thấy cô với diện mạo mới, đều trầm trồ khen ngợi. Đặc biệt là cặp vợ chồng họ Kang có độ tuổi chung với ba mẹ cô.

Mọi người có mặt đầy đủ là lúc cuộc nhậu bắt đầu, bình thường mọi người hay uống bia, hôm nay ba cô chơi lớn, đãi mọi người rượu vang đỏ. Khi cô vừa chuẩn bị nhấp một ngụm rượu, bác gái Kang ngồi bên cạnh cười mỉm hỏi cô.

"Yujin! Năm nay con bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"

"Con đang học năm cuối đại học ạ." - Trả lời bác Kang xong, cô ngay lập tức nhấp một ngụm vang đỏ vào họng, thơm nồng.

"Vậy ah? Con trai bác nó tốt nghiệp đại học rồi, mới vào làm công ty của bác với ba mẹ con này. Tức là nó hơn con một tuổi đó cưng."

"..." - Yujin suýt thì sặc rượu vừa uống vào. Ôi trời đất. Khi không bác lại đột nhiên giới thiệu con trai bác vậy?




_____________________

Tôi đã nói rằng cái fic này là một nồi lẩu thập cẩm chưa nhỉ? :>

_pong

|minhee_yujin| mai mốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ