Chapter 3

3 0 0
                                    

Ashiya's POV

Sa wakas nakapaload na rin . Nareplyan ko na din ang love of my life ko . Hihih :)

Nag'wonder kayo noh kung sino si mike ? :)
--

*Flashback*

Www.facebook.com

--Log in ✔️

1 friend request

Mike Hernan

Accept

1 message
From: Mike Hernan

Hi :)

Me :

....typing

Hello

*End of flashback*


*SORRY MAHABA KASI ANG CONVO.

To make it short , nagkakilala lang kami ni mike sa facebook . In-add nia ako . Cute naman sya . Kaya wala ng deadma2 effect . May konting landi din kasi ang ate niyo eh . Hahaha .

Kaya yun nag exchange kami ng cp numbers . Text2 . Hanggang sa naging comfortable kami sa isa't isa . Di nagtagal we've decided na magmeet para naman magkaalaman na . Haha joke . Gusto lng namin magkita sa personal then yun na .

And guess what
Kami lang yata ang mag bestfriend na nag a-I love you everyday . Oh diba ? Talo pa ang magsyota . Hahaha. .

That time parang may konti na akong nararamdaman saknya . Pero d ko pinapahalata kasi nga ayoko masira ang friendship namin . Alam ko rin na may nararamdaman sya towards sakin . D niya lang inaamin. Baka pareho din kami ng iniisip . Haha oh well . :)))


"Couuuuuzzz ! " sigaw na naman niya

Nakakain ba ng mic tong pinsan ko ?Lagi nalang kasi nakasigaw eh . (-_-)

"Ano na naman ba kaye? "

"Nakita mo ba yung cute guy dun sa labas ? Yeeeeee. Ang cute niya noh ? Simula ngayon ang codename ko sa knya is MR.CUTE !"

Sabi niya habang nakafold ang dalawa niyang kamay na para bang magdadasal. Gets niyo ? Tpos kulang nalang magkorteng puso ang mata . Gets niyo ulit ?

Kasi ako hindi. . Haha joke .

"Oo nakita ko . Oo cute nga"

Pag-aagree ko .

Totoo naman . Gwapo sya . Cute . Actually kamukha nga nia yung crush ko dati sa school eh . Si Francis Dela Cruz . Kaso may dimples lang yun kaya mas nakaattract . Pero si Mr.Cute pamatay lang ang smile . Heheh( ^ω^ )

Pero kay Mike pa rin ako . Haha. .
Maka'beauty sleep na nga . May date pa naman kami ni Prince Charming ko bukas . <3

--


Saturday .

1 message received

From : Mike<3

Ash , san ka ? Kita lang tayo sa mall ah . I'm on my wAy . See ya :)

...typing

To : Mike<3

Paalis na ako . Sge . See ya :)

Sent .

"OWMAAAAYYYYJJJJJIIIII" sigaw ko .

One HelloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon