cẩm nang 101

507 70 2
                                    

ồ, xin chào cả nhà yêu của han jisung nè! mọi người có tò mò rằng hôm nay mình sẽ mang đến gì hong nhở?

chắc chắn rồi, vì mình đang thất tình cmnr nên chủ đề ngày hôm nay chính là "101 cách sống sót khi bị crush từ chối" chứ sao nữa :)

▪▪▪

i. khóc lóc trước đã, có gì tính tiếp

seungmin bước vào phòng, hốt hoảng khi nhìn thấy jisung ngồi gục dưới sàn, xung quanh cậu là biết bao nhiêu cánh hoa cúc rực rỡ, có cánh đã nát vụn, có cánh còn rướm máu.

kim seungmin có biết về bệnh tình của han jisung, thế nhưng lại chẳng thể tưởng tượng được rằng sẽ có ngày cậu ấy vì bị hyunjin từ chối mà chuyển biến nặng thế này.

"jisung, mày ổn chứ?"

lay nhẹ đôi vai của cậu bạn cùng phòng, seungmin cố gắng từ tốn hết sức, không muốn làm đau thân hình bé nhỏ đang nhẹ nhàng khóc nấc kia.

trong đầu jisung lúc này thật sự trống rỗng, chỉ còn lại mỗi hình bóng hwang hyunjin và tất cả những kỉ niệm nhỏ bé giữa hai người, nhỏ bé đến mức dường như có thể tan biến vào không gian trong tích tắc.

không phải là không muốn, chỉ là không thể.

cứ nghĩ về những lời nói sắc lẹm ngày hôm đó, jisung bật khóc nức nở, trong lồng ngực lại cảm thấy rộn rạo, đau nhói.

theo phản xạ, cậu đưa đôi tay nhỏ xíu của mình lên che miệng, đón lấy những cánh hoa cúc vàng yếu ớt nằm gọn trong lòng bàn tay rồi rơi nhẹ xuống sàn nhà lạnh buốt.

nhìn những đóa hoa cúc nhỏ bé, khoác lên mình màu vàng tươi, tỏa hương thơm nhàn nhạt dễ chịu khắp căn phòng tối, seungmin chợt thấy jisung trông rất giống loài hoa của cậu ấy.

hoa cúc.

nhỏ bé, nhưng luôn kiên cường. dù có bị vùi dập đến đâu, vẫn luôn mang vẻ mạnh mẽ, kiêu hãnh, tỏa hương thơm ngát...

▪▪▪

ii. chốt đơn đi mấy em

🗣: cậu có phải kim seungmin không ạ? chúng tôi là dịch vụ đặt hàng online của tiki.vn đây! chúng tôi muốn xác nhận đơn hàng #31480220...

"lạy hồn! các anh cứ giao đến địa chỉ đã đặt đi ạ! không cần phải qua xác nhận đâu!"

đơn hàng thứ 18.

"thằng quỷ nhỏ han jisung kia! mày thôi cái trò đặt hàng bằng số điện thoại của tao đi được chưa?? giờ nó gọi xác nhận từa lưa kìa!"

▪▪▪

iii. tớ iu tất cả mọi người!

"hey lee yongbok, mày biết gì chưa?"

chẳng thèm rời mắt khỏi chiếc điện thoại, felix trả lời hờ hững:

"vụ gì?"

"tao có chuyện này chưa bao giờ kể mày nghe..."

"chuyện gì nói mau lên, tao đang tập trung đánh game"

✼ hyunsung; flowersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ