Hi guyz ako nga pala si cj simpleng babae na napakamanhid kaya yan tuloy wala na kami (bakit may kami ba? Wala namn diba ako lang ata ang nagaassume nameron...sana nga meron na lang)
Yung feeling na excited kang pumasok dahil makikita mo sya.... pero bakit , bakit ngaun ko pa ito naramdaman kung kailan huli na ang lahat dahil kinalimutan nanya ko at di na pinapansin ..... bakit dati parang wala lng sya sa akin pero bakit ngaun halos mabaliw na ko kakaisip sa kanya ano ba....ano bang ginawa mo sa kin kupido?
Cj pov
Ano bang dahilan mo kung bakit ka pumapasok:
1.dahil sa crush (unang una syempre)
2.dahil sa friend
3.dahil sa baon (syempre namn oh)
Heheee pero kahit ganon kelangan kelangan maayos dapat ang study.....Habang naglalakad ako papasok ng gate bumungad agad sa akin ang mga lokaret kong bestfriend .....siguro may chika nanamn itong mga ito......
"Oh anong meron? "El
"Wala namn masaya lang " sabi ko na may ngiti abot hanggang langit...
"Wala daw sa sibrang lapad na nga ng ngiti mo nag mumukha kang clown / joker "jean
"Kelangan ba pag masaya laging may dahil o may iniisip di ba pwedeng masaya lang talaga " sabi ko
"Ibang iba ka talaga now,bloming at parang may nangyaring iba eh " desrey
"Oh sige na nga ang kulit nyo kasi eto kasi ang nangyari"(:flashback:)
Paalis na ko ng bahay ng masalubong ko sya at ngumiti sya sa kin i need air, i can't breath help me woah kiri eh pero anong magagawa ko eh nakakakilig eh at inferness pinansin na nya ko... pero anong ginawa ko nagpretend ako na parang wala lang kasi nakakahiya dahil alam mo na may something na sa inyo pero binaliwala mo lang siya kaya anong gagawin ko ipagpatuloy ito kahit alam kong nababaliw na ko sa kanya....
End Flashback
"Oh un lang un "el
"Oo,kakilig diba " sabi ko"Oo nga kakilig nga pero bakit mo sya iniiwasan kung alm mo namn pa lang cruah mo sya"desrey
"Ganon talaga nahihiya ako eh baka masyaso lang akong nag assume lang ako na gusto parin nya ako kahit alam nyo lahat ng tao nag babago pati ang feeling pwede ayaw mo sya tapos ngaun gusto mo na "sabi ko sa malungkot na tone"Speaking of....?"jean
"Oh my ,its hurt ,ouch super"sabi ko habang nakatingin sa kanila oo kanila kasi may kasama sya at ang malala pa naghaharotan sila sa tapat ko pa ha...sakit grabe huli na ba talaga ako para mag hanap ka ng iba ng papalit sa akin ....
"Okay lang yan sis, tau na baka magtime na at malate pa tau" elSiguro nga hindi ko na kayang ibalik ang dati namin kaya ngaun hanggang tingin na lang ako sa kanya
Biglang tugtog namn sa dinaanan namin ng....
♬♬♬♬♬
Alas niebe na traffic pa kelangan ko ng mag madali kundi matitime in pa lagot nanamn ako sa trabaho kong ito siguradong sabon aabutin ko sa aking among gwapo..hindi...kayang...abutin...hanggang tingin na nga lang ba ako sa aking PRINCE CHARMING...
♬♬♬♬♬♬
Nangaasar ba sila ,oo na alam ko namn kung saan ako lulugar eh masama bang umasa di namn kau ang masasaktan kundi ako eh.....
(Next morning)
Hay activity nanaman kami sa mapeh ang malala pa non kakanta ka at ipapaliwanag mo kung bakit un ang kinanta mo and guess what ang daming nanonood sana wala sya dun kundi mahihiya talaga ako nito...
BINABASA MO ANG
Late na ba ko? (huli na ba ang lahat)
Storie d'amoreLate na ba ko? Bakit ba ang tanga ko, ang slow ko at ang manhid ko pa at ng dahil sa mga katangian ko yan iniwan niya ko tuloy ako itong pilit na inaabot-abot siya kahit alam kong imposible yun mangyari. Thanks po sa patuloy na nagsusuport ng story...