"Uhmm..yen?"nu naa thayangite kekka avaru ithukellam kaaranam sollanuma nu oru paarvai paathutu
"Unnaala thaan"nu methuva solla naa innum confusion aagiten.
"Ennalaya?"
"Hmm..Nee thaane ennaiye naane hurt panni kolla koodathu nu sonna.." nu avaru solla naa methuva aama nu thalai aati
"Aama aana athukum ithukum enna samantham?"
"Naa atha stop pannanumna I will use drugs nu sonnen..remember?"nu avaru kekka naa konjam antha incidenta nyabaga paduthitu aama nu thalai aatunen.
"That's the point!"nu avaru smile pannaaru.
"Aana neenga drugs use pannuvenu thaane sonninga?"nu naa kekka avaru lighta sirichute
"Girls also my drugs!"nu casualla sonnaaru.
What???
Dilip ennoda reactiona paathu nakkala sirichutu athuku aprom onnume sollaaama enna kadanthu living room ku ponaaru.
Avaroda kaiya pidichu avara poga vidaama thadukanum nu thonichu aana avaru sonnathu enna apdiye athe idathula freeze aaga vachitu.
Antha ponnu Dilip ku romba closea irunthu avaroda thodai mela avaloda kaiya vachi sirichu sirichu kathaichitu irunthaa.
Ivaloda pallu ellam kotti ponaa thaan iva sirikuratha nippaatuvaa nu ninaikiren!
Avanga rendu perum flirt panratha thavira vera onnum pannaatha naala naa palla kadichite kitchen ku poi udane Thivya ku paala ready panni mela poga elevator ku pogum pothu
Oh shit!!
Ennoda boss Dilip antha make up maga raaniyoda elevator ulla irruka naa elevator ku odi vanthatha paathu avaru hold buttona press panni irruka naa elevator ulla iruntha Sutharshana paathu
"Paravaala neenga ponga.."nu solla Dilip enna ulla koopduvaaru nu ninaichen but naa ninaikirathu thappu nu avaru prove pannaaru.
En kan munnadiye elevator door close aaga naa ippo romba sathama kathanum pola feel pannen.
-----
"Ennachu Lavnya?"nu Thivya kekka naa kanna rendu moonu thadava simuti suya ninaivuku vanthu"Enna Dolly? Ethavathu venuma?"nu kekka ava pancakea saaptute illa nu thalai aatunaa.
Naa peru moochu vitutu clocka paathen.athu 7.15 nu kaata en ithayam etho oru feela vegama thudika start pannichu.
Ennaku athu enna feel ne puriyala.. Dilip yaaru ennaku? Avaru entha ponnoda koothaaduna ennaku enna? Naa yen ipdi..jealousya feel pannanum?
Ivlo kelvigala kettu kettu nee unnaiye emaathura! Nee Dilipa love panra naala thaan ipdi ellam feel panra.
Huh?? Illa..naa Dilipa lov-
Nee Dilipa love panra Anya! Nee Dilipa love panra..
Naa en manasodaiye ipdi argue pannitu irruka Thivya avaloda plate la irunthu pancakea en vaaila ooti vida naa thirumbavum suya ninaivuku vanthen.
"Dad yen innaiku engala paaka varave illa?"nu Thivya avaloda juicea kudichite ketta.
Yena avaru ippo engala paakuratha vida romba mukkiyamaana velaila irrukaaru.
"Dolly!"
"What Lavnya?"
"Naa venumna..un dad a paathutu varavaa?"nu naa illuka avaloda kannu TV la irunthu en mugathuku thirumbi
"Neeyum miss panriya?"nu cutea kettaa.
Naa onnume pesaama avala paathu smile panni ava thalaiya thadavi "Naa seekiram vanthuren.."nu solla ava ok nu thalai aatitu thirumbavum TV ya paaka thodangunaa.
YOU ARE READING
Changed By The Past (Tamil) ✔
RomanceA tamil story about a babysitter and a billionaire whose daughter has been taken care by her. Lavanya Suryakumar is a talented girl who brought up from a wealthy family. She became as a babysitter which is her dream job. But she doesn't know that he...