*4 years later*
"Nee oru idathula nikka maatiyaa Thiya?" nu naa ava lips la red colour lipsticka apply panna evlavo try pannite kekka ennoda 4 vayasu ponnaana Thiya thalaiya aatite
"Mommy! Naa poganum.." nu sollite avaluku naa lipsticka olungaa apply panrathukulla vegamaa oda intha condition la ava vegathuku ennaala odavum mudiyaatha naala naa avala poga viten.
Thiya apdiye Thivya maathiri thaan. Romba active, cute, naughty and rombave innocent. Thiyavum avanga appavaiye urichi vachi irukaa athunaala avalukum ennakum irruka similarities konjam kammi thaan.
Athuku aprom naa potu iruntha long sleeveless gold frocka adjust pannite en alaga kanaadila rasichitu irruka "Lav!" nu Dilip en pera kooptute room ulla vara naa avaru side thirumbi avaru pakkathula poga Dilip enna quick kiss pannitu
"Stunning!" nu comment panna naa smile pannite avaroda tie ya adjust panna Dilip avaroda kaiya en idupula suthi "Ellarum waiting.. povoma?" nu kekka naa avara paathu ok nu thalai aata avaru smile panni en pakkathula ninnu avaroda kaiya madaka naa athuku mela en kaiya korthu kolla Dilipum naanum veliya ponom.
Naanum Dilipum balcony ku vantha udane ellaroda kannum ella camerasum enga side thirumba red carpet virika patu iruntha stair case la irunthu iranga munnadi Dilip enna paathu
"Lav.. you are wearing high heels and you are 5 months pregnant so kavanamaa vaa" nu advice panna naa sirichute ok nu thalai aatite oru kaiyaala en vayira pidichitu matha kaiyaala Dilipoda kaiya korthu kondu keela irangunen.
Ella camerasum enga rendu pera capture panna naanga staircase la irunthu irangi engaloda 4th year wedding anniversarykaaga decorate panni iruntha idathuku poga ellarum engala congrats panni welcome pannaanga.
Athuku aprom naanum Dilipum cake cut panni atha ooti vitu naanum avarum sernthu niraiya photos eduthathuku aprom Nisha ellaroda attentionaiyum eduthu
"So.. Anya and maama unga wedding anniversarya attend pannanumnathukaaga naanum Tharshum enga honeymoona naalaiku postpone pannitu vanthu irrukom.." nu solla Dilip oru aachariyamaana expressionoda clap panni "Wow! Thanks Nisha!" nu sonnaaru.
Nishavum Sutharshanum kalyanam panni almost one and half month aaguthu.. Sutharshanoda tight schedule ellam free aanathuku aprom ivanga plan panna maathiri nethe ivanga honeymoon poirukanum aana enga wedding anniversarykaagavum engaluku kuduka vendiya giftkaagavum ivanga rendu perum avanga honeymoona postpone panni irukaanga.
It's so sweet of them!!
Nisha avara paathu "Maama neenga enna ipdi kindal pannaa naa thara vendiya gifta thara maaten" nu mirata avaru oru kaiyaala avaroda kaatha pidichu
"Oh oh I'm sorry Nisha.. ennaku antha gift venum" nu Dilip baby maathiri solla ellarum sirika thodangunaanga.
"Ok Ok!! Naa ippo antha gifta thara poren.. Anyavum maamavum avanga wedding anniversary giftaa naanga surpriseaa vachi iruntha baby gender secret venumnu force pannathaala naa avanga baby shower ku munnadiye antha secreta reveal panna poren" nu solla ellarum romba aarvamaa Nishavaiyum Sutharshanaiyum paathutu irrunthaanga.
Aana avanga onnume pannaama apdiye ninnu thoorathula irruka yaaruko kai kaati "Come!!" nu solla ellarum antha direction side thirumbunom.
Entrance valiyaala Thivyavum Thiyavum kaila oru boardoda vara ellaroda paaravaiyum avanga mela irunthu avanga board pakkam thirumbichu.
Avanga rendu perum en pakkathula vaara time naa methuvaa antha board la eluthi irunthatha read pannen.
Going to be a big sister to a little mister!
ESTÁS LEYENDO
Changed By The Past (Tamil) ✔
RomanceA tamil story about a babysitter and a billionaire whose daughter has been taken care by her. Lavanya Suryakumar is a talented girl who brought up from a wealthy family. She became as a babysitter which is her dream job. But she doesn't know that he...