Elevator door methuvaa open aaga Dilip ennoda kaiya pidichu ennoda answerkaaga wait pannitu irunthaaru.
"Aana Thivya.."nu naa konjam thayangite illuka
"Ava thaan thoongitaale aprom enna?"nu Dilip kettute elevator doora moodaatha maathiri hold buttona press panna naa en manasoda niraiya arguement pannitu aprom
"O..Okay!"nu solla avaroda mugam stara vida brighta jolika naa smile pannite avaru pinnadi ponen.
Namaloda sanda ellam kadaisila ithula thaan mudiyanum nu oru vithi irruku pola!
------Kaalaila en muthugula thidir thidirnu etho soodaa pada naa kanna kasakite elumba en pakkathula Dilipa kaanom.
Naa Dilip nu ninaichu ivlo neramaa avaroda soft pillowa katti pididchutu irunthu irruken.
En mela iruntha blanketum en kaluthuku keelaiyum mulang kaaluku melaiyum thaan potu irruka yaaravathu Dilip room ku vanthaa en paathi udamba nalla cleara paathurukaalam.
Ipdi naa Dilip enga nu kulambitu irruka time thirumbavum en mela etho soodu pada naa adutha side thirumbi paaka bed ku pakkathula iruntha chair la shirtless Dilip enna paathu smile pannite avaroda coffee ya kudichitu irunthaaru.
"Morning!!"nu Dilip solla naa bed la saanji ukkanthu en udambu fulla bedsheetaala cover panni
"Goood morning!!"nu naa thooka kalakathoda paatu paadite timea paaka athu 9.45 nu kaatichu.
Naa udane Dilip side thirumbi "Innaikum office pogalaya?"nu kekka avaru coffee ya kudichite
"Poren.."
"Aana time ippo-"
"Naan thaan en company boss Lav.. naa enna time ku ponaalum yaarum onnum solla maatanga"nu solla naa kanna urutunen.
"And..Thivya unna paaka vanthaa"nu solla naa shocka avara paathu
"Ulla vanthaala?"nu kekka avaru casuala aama nu thalai aatite thirumbavum coffee ya kudichaaru.
"Dilip! Neenga yen enna elupala?"nu naa konjam irritateda kekka avaru athe casual faceoda
"Naan unna elupunen..but nee thaan elumbala"nu sollite coffee cupa en munnadi neeti aprom atha en kai mela vaika muthal feel panna sooda ippo feel pannen.
"Oww"nu sollite naa antha kaiya thadava avaru sirichute enna paathu
"See..ipdi thaan elupunen but nee-"Naa avara interrupt panni"Dilip! Thivya ku naa nethu avaloda thoongurenu promise pannen but neenga ethu etho pesi mayaki ippo ava enna unga room la-"
"Calm Lav.."nu solli ennoda muthuga methuvaa thadava ennaku ella idamum koosa thodangichu.
"Ava onnum inga varala..ethuvum kekkavum illa.."nu solla naa avara confusiona paathu
"Apo neenga sonnathu.."nu naa illuka
"Poi!"nu sollite ceilinga paathu sirichaaru.
Enna irriate panrathula ivaruku apdi enna santhosham?
"I hate you Dilip!"nu naa solla avaru "Nethu night nee ipdi ellam sollalaye?"nu enna paaka en mugam thakkali palam maathiri red aagichu.
"Towel!"
"What??"nu Dilip confusiona kekka naa avaroda cupboarda point panni
"Ennaku oru towel venum! To bath" nu solla avaru smile pannitu aprom cupboard pakkathula poi atha open panni oru puthu white towel eduthu ennaku thooki poda atha en mugathula vanthu vilunthichu.
Naa atha eduthutu bed la irunthu irangi en udamboda atha suthi katti bathroom ulla pogum pothu
"May I join?"nu oru sound en pinnadi irunthu vara naa thirumbi avara paathu oru fake smileoda
YOU ARE READING
Changed By The Past (Tamil) ✔
RomanceA tamil story about a babysitter and a billionaire whose daughter has been taken care by her. Lavanya Suryakumar is a talented girl who brought up from a wealthy family. She became as a babysitter which is her dream job. But she doesn't know that he...