Di ko alam ang ilalagay kong title, pero we'll just go with the flow :) bahala na kung saan dalhin yung story. Meheheheh :D
Okay game na guys :"")
-ChssyKa.ü-
Kyla's POV.
Haist, nakakaboring naman talaga tong math nato, wala pa ko maintindihan. Si Joyce naman tulog. Tamad din siya tulad ko. Bwahahah!
Tagal mag breaktime, nagwawala na mga alaga ko sa tiyan. Hahahah!
Pero hinahanap ng mata ko yung unggoy. Si Gelo, Hmp. Di ko pa kasi nakikita, bat ko nga ba hinahanap yung baliw na yun. Nakakainis!!>
Paglingon ko sa kabilang side, nahuli ko naman si Matt. Nakatingin sakin! Ngumite siya.
Ohmy, bat ba napaka pogi nitong lalaking to?
Sana siya nalang nagyaya sakin mag date -_-
-
(Canteen)
"Kyla, uso ba sayo yung salitang diet?" Sabi ni Joyce sakin, habang nakataas ang ngilay. Bruha talaga to.
Pano, breaktime pa lang. Akala mo lunch na sakin.
Softdrinks,Carbonara,piattos at hotdog sandwich.
Gutom ako eh. Hahahah!
"Hahaha, hinde! Sarap eh." Nakangiteng sagot ko naman sakanya.
Habang kumakain kami ni Joyce, napatingin ako sa may labas. Si Gelo,Matt at Kenjie. Papunta dito sa canteen. Di ko nalang pinansin.
Nasa kalagitnaan nako ng paglamon ko, ng may biglang umakbay sakin. Nagulat ako pero pagtingin ko si Matt. "Hi Kyloves ko." Nakangite siya sakin. Halatang nagpapa cute. Hahaha!
"Oh? Bakit Matt? Bitaw nga." Tapos tinanggal ko yung kamay niya. Kasi pinagtitinginan nanaman kami ng mga chismosa. Haistt!
"Wala lang. May sasabihen pala ko maya." Tapos tumayo na siya. Pero kinagulat ko, hinalikan niya ko sa pisnge. Tapos kinindatan ako! Lumipat na siya sa table nila.
Di ako nakakilos. Enebeyen!! Natulala ako dito.
"Aray!" Natauhan ako sa pagbatok ni Joyce.
"Oh ano? Kiligkilig ka nanaman. Kiniss ka ni Matt. Ayieeeeeee."
"B-bakit niya ginawa yun Joyce?" Nauutal kong sabi. Tapos may naramdaman ako! Yung puso ko.
Ang bilis ng tibok. Naramdaman ko na to dati eh.
"Aba malay ko? Hahaha. Something fishy uh?"
Pangaasar pa sakin ni Joyce.
Tumingin ako sa may table nila. Nakangite si Matt sakin, si Kenjie naman busy sa pagkain. Pero si Gelo, ang sama ng tingin sakin. Hmp!!>< Bat kaya? Ayun nanaman yung nakakatakot niyang mata.
So scary!
Tapos humarap nako ulit kay Joyce. Kinikilig padin si bruha. Tsk tsk!
--
Gelo's POV
Bakit ganun yung epekto? Simula nung nakita ko siya. At niyaya na kumain, trip ko lang naman yun.
Kasi nakakaasiwa na kumain mag isa palagi sa bahay. Nagkataon na siya yung napagtripan ko isama sa rooftop.
Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko, kasi hinatid ko siya tapos niyaya ko pa ng date.
Di ko nalang sisiputin. Sasabihin ko nalang sakanya na trip lang yun. Ewan ko ba!
Pero kanina, nakita ko siyang hinalikan ni Matt sa pisnge, bigla nalang ako nainis. Nauumay ako sakanilang dalawa! Tss.
Pag nakikita ko siya, bumibilis tibok ng puso ko.
Siguro may sakit na ko sa puso. Kakayosi at inom ko siguro to ng alak. Makapag pacheck-up nalang.
Yung ngite niya, ang ganda. Pero pangit siya!
Ngite lang niya magada, Ok? Hahaha.
Siguro kasi, nakikita ko SIYA. Pag tinitignan ko si Kyla. Oo pareho sila. Kaya siguro gusto siya ni Matt.
Bakit ba iniisip ko yung babaeng yun?! Haist.
Badtrip naman oh.
--
Sorry po sa short update mga bebe.<3
Ayan lang kinaya ng utak ko -_- Better luck nexttime. HAHAHAHA!Ü wapatu kasi si author.
Thankyoupo.♥♥
-CheesyKa.ü <3 ♥♥
BINABASA MO ANG
The Badboy Is Mine.
Teen FictionHey :) first time kong gumawa ng story, sana magustuhan nio po. ^.^ #Chssyka.ü