CHAPTER SEVEN

12 3 0
                                    

Dedicated to: Morfix-san

CHAPTER SEVEN

WELCOME TO HELL

LEAN JUSTIN DAVIS POV.

I can't believe na makikita ko ulit ang Aces, syempre without Ace. Anong connection meron sila kay Mendoza? Tss nevermind.

Kasalukuyang nasa loob kami ng classroom para sa aming afternoon classes at Kazumi and her friends are our new classmate.

Dumating na ang professor namin pero wala pa si Mendoza. Asan ba kaya yun? Why I even finding her? What's wrong with me.

Our professor is just discussing our lesson yesterday so I don't pay attention. My mind now is preoccupied by Ethan's sister. Why she's not here? Is she okay? Is she's al---. Wait what? Why I'm thinking about her? Is this mean that I like her? No, it wouldn't happen. But I can't deny that she's beautiful.  She have a long black hair that is always in a ponytail, a fair skin, she's tall also, a perfect face figure and she's genius. Mas matalino pa nga ata sya sakin dahil tuwing klase ay di sya nakikinig. Ethan also said that her sister is always being kicked out dahil nga ay lagi nyang tinatama ang mga teacherdun pag nagkakamali. It's look like that she's smarter than her teacher. But I will never fall inlove with her. I am loyal to my Ace. Tss. Too cheesy.

I divert my attention to the class pero napansin kong paalis na yung professor. It's time already. Tumayo na ko kaya napatingin sakin yung mga kagang ko.

"Lean where are you going?" Takhang tanong sakin ni Claux

"Did you already forgotten? Today we will be introduce to the Evans Clan"

"Ohh shit! Oo nga noh?"  Sabi ni Austin.

"Let's go" sabi ko sa kanila at nauna ng maglakad papuntang parking lot.

Pagkapasok namin sa parking lot ay makikita mo ang isang babaeng naka upo sa hood ng kotse nya habang abalang pinag lalaruan ang susi nito. Mnemosyne. Tss.

"Hey! Mnemosyne can you remove your mask? I just want to see how gorgeous you are" Tss napailing nalang ako sa kalokohan ni Ethan. Mga babaero talaga

"Just mind your business Ethan. Alexander and August is waiting. Follow me" cold na sagot ni Mnemosyne. What a cold person.

"Fine" nagsipasukan na kami sa sari sarili naming kotse ng pumasok na si Mnemosyne sa kotse nya.

Sinundan namin sya gaya ng sabi nya at isa lang ang masasabi ko. Ang astig nyang magmaneho. Halatang mahilig syang makipagkarera.

Huminto kami sa isang malaking mansyon at nagsibabaan sa kani kanilang kotse. Nangunguna samin si Mnemosyne at mahahalata mong mataas ang posisyon nya sa Clan na ito. Lahat ng madadaan nya ay yumuyuko at mararamdaman mong natatakot sila sa babaeng ito.

Pumasok kami sa isang silid at bumungad samin ang tatay at lolo nina Alas.

"Alexander and Austin, the Red Serpent Gang as I promise" hindi ba sya natatakot sa mag amang Evans? Parang wala lang sa kanya ang presensya ng mga ito.

"Alas and Austin? You're one of that gang? No wonder" sabi ni Dean habang nakangiti samin

"Red Serpent Gang dahil member na kayo namin ipapakilala na namin kayo sa ating Clan. I want you Ms. Mnemosyne to be the one who will introduce them" utos ni Mr. Alexander Evans

"Yes Alexander" sagot ni Mnemosyne

May pumasok na mga tauhan at may dala dala silang mga suit.

Evans Secret Where stories live. Discover now