Golden

17 2 0
                                    

G O L D E N 

Hindi naman sinasadya ni Gubs na mabangga ang lalaking iyon, sadyang nagmamadali lang talaga siya.

Ang tanging gusto lang naman sa buhay ni Forest "Gubs" Ferrer ay ang mabigyan ng komportable at masayang buhay ang kanyang pamilya. Nagsusumikap siyang mag-aral bilang isang scholar kasabay na ng iba't ibang raket na pinapasukan niya upang matustusan ang sariling pangangailangan at hindi na niya maabala pa ang kanyang mga magulang at kuya. 

Gagawin niya ang lahat para lamang sa kanyang mahal na pamilya. Kaya naman nang malaman niyang ipinagpalit ng nobya nito ang kanyang kapatid para sa isang mayamang lalaki, ay sinumpa niyang gagantihan niya ito.

Ang siste, ang lalaki palang ito ay ang may-ari ng restaurant na pinapasukan niya at siya ring kanyang nabangga noong unang araw niya dito.

The quirky independent go-getter and the snobbish golden boy. 

What could possibly go wrong?


☀ ☀ ☀ ☀ ☀


ALL RIGHTS RESERVED. No part of the story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without written permission of the author, except where permitted by law. 

GoldenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon