" Ngươi, nhắc lại."
" Con..con rối không thấy nữa."
Câu nói của tên thuộc hạ kia vừa dứt chiếc bàn gỗ đào dày nặng cả trăm cân đã bị một chưởng của Âu Thần Viên đập vỡ đôi, từng mảnh gỗ sắc bén vung tung toé cứa vào tất cả những kẻ hầu bên cạnh khiến da thịt của chúng đầy vết xước đau đớn nhưng không ai dám kêu lên, chỉ đồng loạt quỳ sụp xuống đồng thanh hô " Xin chủ nhân bớt giận."
Bớt giận? Ha. Nụ cười lạnh trên khoé môi càng ngày càng nứt toác ra trở thành điên cuồng, Âu Thần Viên nhắm nghiền mắt dùng thức hải của mình dò tìm vị trí của Cẩm Ngân. Mối liên hệ giữa con rối và chủ nhân là kẻ phục tùng và kẻ được phùng tùng, tuyệt đối không có chuyện phản bội vậy mà hiện tại Cẩm Ngân biến mất? Hắn cũng không cảm nhận được tồn tại của y? Vậy đại biểu cho cái gì?
Chủ nhân mà chết, con rối cũng chết nhưng con rối chết, chủ nhân vẫn sẽ sống. Chủ nhân không thể cảm nhận được sinh mệnh của con rối, có nghĩa là...
Cẩm Ngân..... Chết?
Tự tử?
A, dĩ nhiên...
Không có khả năng!
Cánh rừng rậm vào ban đêm quang quẩn tiếng côn trùng kêu the thé, thi thoảng lại có tiếng sột soạt cùng tiếng gầm rú của bầy dã thú đi săn mồi, cả toà sơn lâm ban ngày tươi tốt giờ bị tấm màn đen trùm lên một màu tăm tối rờn rợn. Con suối nhỏ chảy ngang qua khu rừng vẫn hát lên ca khúc róc rách dưới ánh trăng bạc nhàn nhạt, dưới cảnh sắc huyền ảo mỹ lệ có một nam nhân ngồi bên cạnh dòng suối, y phục mỏng manh bị bụi gai cùng nhánh cây cào rách không thành hình, hai bàn chân trắng nõn chi chít các vết thương to nhỏ không đồng đều hiển nhiên y đã dùng chân trần chạy rất lâu, bộ dáng chật vật cùng dung nhan yêu nghiệt đẹp không giống người thường khiến người ta liên tưởng tới yêu tinh trong truyền thuyết, nguy hiểm mà trầm mê.
Nhưng mà hiện tại dù người nào xuất hiện ở đây cũng sẽ bị y doạ cho tè ra quần.Chỉ thấy nam nhân mím chặt cánh môi đỏ hồng đã tái nhợt, y nắm chắc một miếng đá xanh sắc bén đâm sâu vào lồng ngực bên trái của mình từ từ rạch theo triều ngang, cái đáng sợ là đến khi vị trí trái tim trở thành một khe rãnh đỏ tươi mơ hồ nhìn được xương trắng cũng không có một giọt máu chảy ra. Mà động tác sau đó càng kinh khủng, y dùng hai ngón tay tách miệng vết thương ra chậm rãi lách vào từng thớ thịt ấm áp chạm đến vị trí trái tim, hai móng tay dài được mài nhọn luồn qua khe xương lồng ngực cẩn thận đâm chọc sờ soạn, mỗi lần trái tim bị móng tay chọc vào sắc mặt của nam nhân cũng tái nhợt hơn, mãi đến khi chạm vào một thứ gì đó cứng cứng y mới cẩn thận dùng móng tay sờ được đầu ngấn của vật đó lại chậm rãi lôi kéo ra ngoài khoang ngực. Cả quá trình kéo dài hơn một canh giờ, tra tấn dai dẳng khiến y không chịu được cắn nát môi dưới cuối cùng quyết tâm giật mạnh khiến gốc rễ của thứ kia bật ra khỏi trái tim.
"..."
Há miệng thở dốc rất lâu, cơn đau này không diễn tả được bằng lời, nó truyền thẳng lên đại não khiến y choáng váng co quắp lại. Cẩm Ngân run rẩy đem thứ vừa rút trong tim ra ném xuống đất, nó như một sợi dây thép mảnh được xoắn lại màu đỏ rực như sợi chỉ dài bằng ngón tay út, thứ này gọi là 'huyết đinh' - mối liên hệ giữa con rối và chủ nhân trong truyền thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][Hoàn] Đóng cửa ngồi trong nhà, hoạ trên trời rơi xuống.
HumorTác giả: Rùa Nhỏ Hoa Tâm Thể loại: Đam mỹ, tự sáng tác, sư đồ, dưỡng thành, tương ái tương sát, có H, NP ( nhất thụ tam công), nửa tu chân, võ hiệp, hài hước, ngược, ngọt Tình trạng: Hoàn. CP: Lạnh nhạt vô tâm vô phế hờ hững sư tôn thụ x Quỷ súc hắ...