Ảo tưởng tình yêu.
Một khái niệm không quá đỗi xa lạ với những cô gái đang yêu, chưa yêu hoặc là yêu rồi. Bao nhiêu cảm xúc đều dồn vào cho trái tim mục nát. Đau khổ, mệt mỏi, vui vẻ,...đều có. Đau đớn nhất, là mình bị phản bội. Yashiro đã được nếm trải cảm giác đó, đau đến mức tâm cô tê dại.
Ngày hôm nay một ngày mưa rào rạt, không nhẹ cũng không nặng hạt. Người yêu cô đã gọi cô ra ngoài gặp. Yashiro nuốt nước mắt ngược vào trong, đồng ý đi ra ngoài gặp người ấy. Cô mặc một cái váy ngắn đến đùi, gần đầu gối một tí. Đeo giày, găng tay, tất đầy đủ, cô khoác lấy cái áo khoác dài và mỏng, khóa cửa và đi ra ngoài. Căn nhà trở lại vẻ vốn có của nó , cô đơn và lạnh lẽo đến vô vọng.
Hai người gặp nhau, Kouhaku mở cửa xe cho cô, đến quán cà phê mà cô thích nhất. Yashiro ngắm nhìn lấy người con trai ấy, anh ấy thật đẹp. Mái tóc đen xõa trước mặt, khuôn mặt tuấn tú mê mệt bao nhiêu cô gái. Hôm nay anh ấy lại mặc bộ đồ mà cô ấy mua, không biết rằng cô đau tới mức như thế nào. Thôi kệ đi, ngày hôm nay nữa thôi, đôi mình sẽ cùng nhau đi chung một con đường nữa.
Kouhaku gọi lấy hai ly cà phê đắng ra cho hai người, anh bỗng quên mất...cô không thích đắng chát nơi đầu lưỡi. Anh chìa cái thẻ đen trước mặt cô. Cô thoáng chốc hiểu, nuốt nước mắt ngược vào trong lòng.
- Anh cứ giữ lấy đi. Chúng ta hôm nay, chia tay đi. - Yashiro nhẹ nhàng nói.
- Ừ, chúng ta chia tay.
Kouhaku bước đi, một lòng không ngoảnh đầu lại nhìn Yashiro lấy một cái. Vô tình đến thế là cùng. Yashiro trả tiền đầy đủ, cô bước ra khỏi quán. Lúc này, nước mắt cô bỗng dưng tuôn trào trên gương mặt xinh đẹp.
Bung cái ô ra, lầm lũi trong mưa. Sinh nhật cô, sao lại đau đớn thế này ? Cô đã cố nắm lấy cái thứ tình yêu này. Trái tim đã tan nát bao nhiêu lần bởi vì người con trai ấy. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu cô dành cho anh nhưng sau tất cả, chỉ còn lại là sự thất vọng não nề.
Mưa rơi rào rạt, dòng người hối hả bước đi. Cô lạc lối trong những tòa nhà cao cao, trong những dòng người bước ngang qua. Cái ô che đi khuôn mặt đang khóc, mái tóc được uốn cong xinh đẹp.
- Cô gái, xe tải đến kìa.
Yashiro ngã xuống đường, cái ô lăn lóc tuột khỏi tầm tay cô. Cô nhìn tài xế mặt mày đang tái mét đi vì gây ra tai nạn. Máu trên đầu chảy ra nhiều, hòa với dòng nước cuốn đi.Mắt cô ngày càng mờ dần, cuối cùng nhắm mắt cùng với dòng lệ trên mi và nụ cười đầy chua chát.
Đúng là....
Thế giới chẳng có gì thay đổi kể cả khi bạn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK] [ Cổ đại_Xuyên không] Mặt trăng ôm mặt trời
De TodoĐừng hỏi cô ta gì hết. vì cô ta cũng đâu biết gì? Bookcover by _SherryRosaline_