Đêm, dưới hộp đêm.
Trong phòng VIP, khói thuốc vẫn mù mịt như mọi ngày.Na không giống mọi lần xếp rượu xong rồi rời đi mà ngồi xuống sô pha, trước mặt là chiếc cốc thủy tinh trống không vừa đặt xuống.
Nếu uống rượu cùng khách, khách được vui, mua thêm rượu sẽ được trích phần trăm, thậm chí còn có tiền bo.
Trước đây cô không bao giờ làm vậy, sợ bị giở trò, nhưng bây giờ không được.
Na thiếu tiền, cũng may chỉ là uống rượu cùng khách chứ không phải tiếp khách qua đêm. Hơn nữa vài đồng nghiệp có kinh nghiệm đã dạy cô cách, có thể lén giấu một chiếc khăn tay trong người, ngậm rượu trong miệng rồi tìm cơ hội nhổ ra.
Cô vân vê chiếc khăn trong tay, nó đã bị thấm ướt chất lỏng.
Bỗng nhiên, có một bàn tay đặt lên chân cô.
Na nhíu mày né tránh, nhìn thấy người khách nam bên cạnh quả nhiên đã say rồi, khuôn mặt đầy sắc dục.
Thấy cô né, đối phương cũng không tức giận, ngược lại càng cười to hơn, sau đó ập cả người về phía cô. Một giây trước đó Na đã kịp đứng lên, vội vàng đi ra ngoài: "Xin lỗi anh đợi một lát, em giúp anh tìm người!"
Đi ra tới cửa, bước chân của cô khựng lại.
Cánh cửa của căn phóng đối diện chếch 45 độ cũng mở ra đúng lúc ấy, đập vào mắt là một con ngươi u tối.
Là Joen Jungkook...
Na vô thức nắm chặt chiếc khăn tay.
Kook mặc một bộ vest làm bằng thủ công, thắt một chiếc cà vạt màu xanh dương, toát lên vẻ trầm ổn và vững vàng của một người làm ăn.
Theo sau anh là người trợ lý Sehun cũng ăn mặc chỉn chu. Tiếng nhạc phía sau căn phòng đã tắt, có vẻ như họ vừa tiếp xong khách, chuẩn bị ra về.
Có vẻ như dù là bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu, anh đều xuất chúng như vậy, đều mang một khí thế bức người.
Đằng sau bỗng dưng có người ôm chầm lấy cô, Na giật thót, quay đầu lại thì thấy mùi rượu phả thẳng vào mặt.
Là người khách nam háo sắc ban nãy, cô bỗng giãy giụa: "Anh à, anh định làm gì!"
"Nào nào nào, ngoan ngoãn tiếp anh! Muốn bao nhiều tiền, anh cho em bấy nhiêu!" Người khách nam ôm lấy eo cô không buông, không ngừng kéo về phía mình.
"Buông ra! Tôi không tiếp khách qua đêm!"
"Còn giả vờ giả vịt gì nữa. Đứa nào vào đây mà chẳng bán thân, còn giả vờ thanh cao! Lát nữa, tao sẽ khiến mày kêu không thành tiếng!"
Người khách nam có phần phẫn nộ, động tác bắt đầu trở nên thô lỗ, gần như cưỡng ép lôi cô vào trong phòng.
Na sắp phát điên rồi, nhưng không thể nào đọ lại được với sức của đàn ông, bàn tay giữ chặt cánh cửa của cô sắp không trụ vững nữa.
Đúng lúc này lại không có một người đồng nghiệp nào đi ngang qua hành lang cả. Trong lúc hoảng hốt, có tiếng bước chân vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Hãy Ôm Em
Historical FictionTruyện thể loại tổng tài cẩu huyết như các bộ tổng tài cẩu huyết kinh điển khác, dễ khiến người đọc muốn đập nam chính hoặc nữ chính, ai yếu tim, yêu cầu thực tế, văn phong nho nhã cũng không nên đọc. Truyện có nội dung đã nhiều truyện viết, ai thíc...