7

33 10 0
                                    

[ hạnh phúc ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ hạnh phúc ]

' ⊙.☉? '

' sao lại là hạnh phúc? ảnh này người ta có cười to đâu?'

' vì ảnh này rõ nét.'

' ᕦ(ಠ_ಠ)ᕤ?'

' đùa thôi.'

' hachoo không nhớ, hôm đó hachoo rất hạnh phúc à?'

' hôm đó ...?'

' nhìn thấy cái gì bên cạnh hachoo không?'

' hm ... máy ảnh?'

' a! \(°o°)/'

' chính nó! hôm đấy là hôm thứ 100 kể từ ngày hachoo quyết tâm dành dụm tiền để mua chiếc máy ảnh yêu thích. và phải là tiền do chính hachoo kiếm được.'

' hachoo không cho anh nhúng tay vào. hachoo có biết anh đã buồn thế nào không? (´;ω;`)'

' người ta muốn tự cố gắng bằng sức mình mà...'

' anh hiểu lòng hachoo mà! cuối cùng hachoo cũng kiếm đủ tiền để mua chiếc máy ảnh đó. nhưng cái tiệm khốn nạn lại bảo họ bán hết rồi, trong khi mình đã bảo giữ cho cháu một chỗ ಠಗಠ'

' lẽ ra lúc đó hachoo không nên cản anh. để anh xông vào đập nát cái tiệm đó!'

' thôi mà, anh muốn dùng tiền người ta vất vả kiếm được để bồi thường hả?'

' ...có gì anh bù cho mà.'

' thôi, người ta cũng không muốn làm lớn chuyện. loại người kiểu đấy kiểu gì cũng bị nghiệp quật sớm thôi ¯\_(ツ)_/¯'

' nhưng mà hachoo của anh cả tối hôm đó phải vất vả đi tìm cửa tiệm còn bán chiếc máy ảnh mong ước của hachoo. mà khổ nỗi tiệm nào cũng không có, để đêm về hachoo khóc đẫm gối (。•́︿•̀。)'

' người ta có khóc hả ヽ((◎д◎))ゝ?'

' có đó! anh phải xoa lưng mãi hachoo mới ngủ đó '

' ಠ,_」ಠ điêu!'

' thật mò! anh còn cầu nguyện nữa. may là sáng hôm sau thần linh đã nghe thấy điều mong muốn của anh nên hachoo chỉ cần đi thêm một cửa tiệm là tìm được món đồ mình muốn 。◕‿◕。'

' ...bảo sao dễ dàng thế.'

' nhờ lòng thành của anh đó. và sau đó, bức ảnh này ra đời. anh cũng không ngờ là mình tài thế đấy, chộp được đúng khoảnh khắc hachoo hạnh phúc nhất! (*´ω`*)'

' hachoo không biết đâu. lúc đó hachoo cười tươi lắm, mắt tít lại, anh dường như còn cảm nhận được luồng hạnh phúc từ hachoo đó!'

' đâu đến mức đấy (◔‿◔)'

' nhưng mà người ta hạnh phúc nhất, không phải khi có được món đồ yêu thích, mà là khi được bên cạnh anh đấy, anh chàng ngốc ạ!'


(・ω・)つ⊂(・ω・)


' haha, nói thì giỏi lắm. nhưng sao lúc đó mày không giữ anh ấy lại, để bây giờ tìm lại ngây ngô khi nghĩ về hạnh phúc?'

' hạnh phúc là gì hả anh? chắc chắn anh sẽ trả lời là hachoo! nhưng mà sao, anh lại bỏ hạnh phúc của anh mà đi rồi?'

' ngốc! ngốc! ngốc! mày mới là đứa ngốc! từ đầu đến cuối, vẫn chỉ là một đứa ngốc!'

juves | photographNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ