[ yêu màu hường ghét sự giả dúi ]
'୧( ಠ Д ಠ )୨'
' thì đúng màu hường là màu hachoo thích mà (๑˙❥˙๑)'
' cơ mà hachoo đáng yêu thiệt đó! bề ngoài trông mạnh mẽ, lạnh lùng, cứng cỏi mà tâm hồn thì mơ mộng và ngọt ngào như thiếu nữ.'
' ngược lại với con nhỏ jiwoo. bề ngoài hớn hở như con dở mà toàn diện cả cây đen từ đầu đến chân :-):-):-)'
' này, không được nói jiwoo thế nhó'
' nhiều lúc anh vẫn thắc mắc không biết hachoo yêu anh hay jiwoo hơn :'(?'
' đương nhiên là yêu anh nhất rồi, hỏi thừa.'
' yeahh - '
' và thương jiwoo nhấttt '
' ʕಠ_ಠʔ'
' mà ấn tượng đầu của anh về người ta là thế hả? mạnh mẽ, lạnh lùng, cứng cỏi?'
' đúng rồi, lúc đầu anh bị hachoo dọa cho sợ luôn đó (。•́︿•̀。)'
' anh cứ nghĩ là mình sẽ không bao giờ cưa được hachoo cơ. đến bây giờ, nhiều khi anh vẫn thấy ngạc nhiên, vì hachoo ở bên mình, cười với mình, ôm lấy mình...'
' nói gì nghe buồn vậy? người ta sẽ ở với anh mãi mà! người ta còn định nếu anh không cưới người ta thì người ta sẽ ở giá đến cuối đời cơ ⊂(・﹏・⊂)'
' anh làm người ta đổ anh rồi, anh phải chịu trách nhiệm với cuộc đời của người ta chứ?'
' dĩ nhiên rồi. anh sẽ không bao giờ bỏ rơi hachoo đâu (づ。◕‿‿◕。)づ'
' mai mình đi kết hôn, hachoo nhé?'
' ừ ừ (/・ω・(-ω-)'
(・ω・)つ⊂(・ω・)
' nói là không bao giờ bỏ rơi người ta, mà giờ lại đi mất rồi?'
' nói là chịu trách nhiệm với cuộc đời người ta, mà giờ chẳng thấy bóng dáng đâu?'
' lee juyeon, mình kết hôn nhé?'