8

32 9 0
                                    

[ cặm cụi ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ cặm cụi ]

' (。・//ε//・。)'

' (•ө•)♡'

' trời ơi, nhìn cái tướng chăm chỉ của mình ngầu ghê hồn (*^3^)/~♡'

' tự luyến ghê vậy ಠ◡ಠ? '

' hachoo biết không? ai cũng thích một anh bạn trai chăm chỉ ấy!'

' hachoo là sướng nhất rồi! vì có anh người yêu siêu siêu chăm chỉ thế này mà~'

' thực ra ai cũng thích một anh bạn trai tâm lý thì đúng hơn!'

' với cả lúc đấy anh bị deadline dí mà?'

' (。•́︿•̀。)'

' hachoo toàn dập tắt giấc mơ màu hồng của anh thôi!'

' ủa chứ muốn ở trong giấc mơ ấy, không ra ngoài với người ta hả?'

' ơ đâu có ~~'

' giấc mơ đẹp nhất của anh là hachoo mà ( ˘ ³˘)♥'

' nope, hiện thực đẹp nhất của anh là hachoo mới đúng!'

' nếu là giấc mơ thì chỉ ngắm mãi mà không chạm tới được. còn hiện thực thì bao giờ cũng ở bên, đồng hành cùng anh!'

' phải ha! hachoo nhà ta thông minh quá ~(つˆДˆ)つ。☆'

' mà người ta vẫn chưa tha cho anh cái tội nước đến chân mới nhảy đâu nhó ರ╭╮ರ'

' ơ Ó╭╮Ò? '

' ơ quả mơ có hột!'

' không phải hôm đó anh chơi game quên giờ giấc, đến tối mịt mới nhớ ra mai là deadline của bài luận triết à?'

' báo hại người ta phải bỏ cả bộ phim yêu thích để sang nấu cơm, bồi bổ cho anh. thế mà cuối cùng 2/3 bài vẫn phải đưa người ta làm hộ!'

' tại triết khó mừ ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀)'

' (ノಠ益ಠ)ノ'

' (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩)'

' đã thế hôm sau còn lăn ra ốm nữa chứ! báo hại người ta phải bỏ cả tiết tiếng anh để ở nhà chăm sóc anh        ಠ益ಠ'

' (个_个)'

' nhưng nhờ đó anh mới biết hachoo hết lòng với anh như thế nào             ლ(´ ❥ 'ლ)'

' lại chả. anh là ngoại lệ của riêng người ta đó!'


(・ω・)つ⊂(・ω・)


' đúng rồi, là ngoại lệ duy nhất. mà bây giờ ngoại lệ ấy cũng biến mất rồi. em còn lại gì đây, hả lee juyeon?'

' bây giờ lại nuối tiếc, lại hối hận, lại muốn trốn học ở nhà với anh nhiều hơn nữa.'

' nhưng mà, dù có muốn, cũng không thể làm hộ anh bài triết nữa rồi...'

juves | photographNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ