12. Thường Hạo phiên ngoại · hạ ( H )

18 0 0
                                    

Tưởng Nhớ ngủ đến mơ mơ màng màng, chỉ cảm thấy có một cây nóng hầm hập đồ vật ở nàng chân thọc vào rút ra, kia đỉnh đồ vật thường cọ qua nàng tiểu âm đế , huyệt nhi liền chảy ra thơm ngọt dâm dịch.

"Ân......" Tưởng Nhớ còn không có tỉnh lại, kia nóng hầm hập đồ vật liền dịch một chút mà ma sát tiểu âm đế, ngọc châu nhi thực mau liền nhô đầu ra cùng chọc nó gia hỏa chào hỏi.

Kia đồ vật đỉnh giống như có một cái lỗ nhỏ, có đôi khi kia lỗ nhỏ đụng vào âm đế liền ba nhi toát một chút, toát đến Tưởng Nhớ càng ngày càng ngứa, mông nhỏ vô ý thức mà xoay vài cái, thủy nhi càng chảy ra nhiều.

Côn thịt đồ vật ma ma mà liền chậm rãi ma tới rồi hoa huyệt bên trong, đem tiểu động bít đến tràn đầy, một tia nhi khe hở đều không có, đi vào lại ra tới, ra tới lại đi vào, cắm không vài cái, Tưởng Nhớ liền run run tiết thân.

"Như vậy mẫn cảm......" Nam nhân thấp thấp ở nàng sau lưng bật cười.

Tưởng Nhớ lúc này mới kiều suyễn mở bừng mắt phát ngốc một lát, rốt cuộc là giữa hai chân bị cắm làm lộng thanh tỉnh.

"Nha......" Tưởng Nhớ có chút thất thố, trong đầu nháy mắt nhớ lại tối hôm qua đoạn ngắn, nghĩ đến nàng liếm láp Thường Hạo đại dương vật, nghĩ đến nàng làm Thường Hạo ăn nàng nãi tiêm nhi, nghĩ đến nàng nói tiểu huyệt ngứa, nghĩ đến nàng khóc lóc nói Thường Hạo đại dương vật thao đến nàng thật thoải mái, Tưởng Nhớ mặt đều mau sôi trào, chính mình đều làm chút cái gì!? Cư nhiên đối hảo bằng hữu thanh mai trúc mã làm loại chuyện này!!

Tưởng Nhớ khóc không ra nước mắt, mới hối hận vài giây, đã bị Thường Hạo một cái hữu lực va chạm cấp đâm hoàn hồn.

" tiểu Ngẫm Lại của ta, rốt cuộc tỉnh?" Thường Hạo cắn nàng lỗ tai nhẹ nhàng liếm láp.

"Ân...... A...... Tối hôm qua...... Tối hôm qua......" Tưởng Nhớ còn nghĩ cùng hắn xin lỗi, Thường Hạo liền bám vào nàng bên tai nói.

"Tối hôm qua Ngẫm Lại cũng thật chủ động a, đều đem ta hoảng sợ."

Tưởng Nhớ sửng sốt nửa giây, lại bị giữa hai chân đảo lộng cấp làm được vô pháp tự hỏi.

Thường Hạo nâng lên nàng một chân, nằm nghiêng từ sau sườn cắm nàng huyệt, dâm thủy theo đùi căn chảy xuống dưới, làm ướt một mảnh khăn trải giường.

"Ngẫm Lại, ngươi hảo khẩn, cắn đến ta thật thoải mái." Thường Hạo mút nàng cổ thô suyễn nói.

"Ân...... Nha......" Cái này tư thế cơ thể làm Tưởng Nhớ  đặc biệt mẫn cảm, thực mau liền lại tiết một lần, Thường Hạo làm nàng nghỉ ngơi một phút đồng hồ, đem nàng lật qua tới chính diện triều thượng, ăn trước một hồi nàng vú bự, đem cái tiểu đầu vú hút đến hồng diễm diễm cứng rắn thẳng tắp, mới vừa rồi buông tha hai chỉ tối hôm qua liền che kín ái ngân phì con thỏ.

Thường Hạo cầm cái gối đầu lót ở nàng eo hạ, đem nàng chân hướng lên trên áp, Tưởng Nhớ thân mình mềm thật sự, dễ như trở bàn tay mà đã bị chiết thay nhau nổi lên tới, lộ ra đã bị làm được hồng toàn bộ tiểu hoa huyệt.

Nữ Chủ thích ăn thịt(Np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ