17. Đã lâu không thấy

5 0 0
                                    

Đến dưới lầu Tưởng Nhớ liền đuổi Thương Viễn đi,khi về đến nhà, Thường Hạo cũng chưa có trở về, phỏng chừng là về chính mình nhà đi, hắn vừa mới về nước hẳn là không ít chuyện cần xử lý.

Tưởng nhớ bắt đầu sửa sang lại hành lý,thu dọn đồ đẩy chỗ này đẩy chỗ kia, đột nhiên cảm thấy hẳn là nên đồng ý Thương Viễn đưa đi sân bay......

Sắp đến thời gian cơm chiều, Thường Hạo mới gửi tin tức lại nói hôm nay không thể tới, có chút việc muốn vội hai ngày, Tưởng Nhớ vốn dĩ không nghĩ để ý đến hắn.

Thường Hạo bên này nhưng thật ra có điểm ngoài ý muốn, cho rằng tiểu thanh mai sẽ cùng chính mình giận dỗi, không nghĩ tới cư nhiên như nhau thường lui tới, phỏng chừng là quá chột dạ, hắn thu hồi di động khẽ cười cười, kỳ thật đêm qua chính là đậu đậu nàng, hắn không có chuẩn bị áo mưa, nguyên cũng không tính toán làm điểm cái gì.
Ngày hôm sau, Tưởng Mhớ cùng đồng sự cùng nhau tới thành phố A, người ở tổng công ty đem bọn họ đi nhận ký túc xá công nhân,hơi giống chung cư nửa mới.

Vào phòng chính mình được an bài, Tưởng Nhớ nhìn chung quanh một vòng gật gật đầu, còn tốt.Quét tước dọn dẹp sạch sẽ, gia cụ cũng đều tương đối mới, chính là buổi chiều phải đi ra ngoài mua bộ ga giường để thay.

Cùng đồng sự ăn qua cơm trưa, Tưởng Nhớ mang theo dù và kính râm, mặc một cái áo trễ vai vét-tông cùng quần đùi cạp cao , dẫm lên giày xăng-̣đan cộp cộp cộp ra bên ngoài chạy.

Lấy được đồ dùng trên giường cần thiết, Tưởng Nhớ đang muốn đi, liền nghe được một cái quen thuộc lại xa lạ thanh âm: "Ngẫm Lại?"

Tưởng Nhớ dừng một chút, tựa hồ nhớ tới cái gì nhíu mày đi nhanh đi phía trước đi, mặt sau người một bên kêu nàng một bên truy lại đây, Tưởng Nhớ bước ra chân liền chạy.

Chạy ra cửa hàng môn, Tưởng Nhớ lạch cạch một chút ngã trên mặt đất, lúc này cũng cố không khóc, nhanh chóng bò dậy ngăn cản xe taxi liền thượng, xe nghênh ngang mà đi, chỉ nghe thấy mặt sau người nọ kêu nàng thanh âm.

Tưởng Nhớ trộm quay đầu lại nhìn thoáng qua, người nọ...... Cao, cũng so trước kia thành thục thật nhiều...... Trên mặt... Giống như rất khổ sở bộ dáng?

Tài xế bác gái vui tươi hớn hở nói: "Tiểu cô nương cùng bạn trai giận dỗi lạp?"

Tưởng Nhớ không vui: "Cái gì bạn trai, chính là một cái theo đuôi."

"Nguyên lai là như thế này a, cô nương ngươi vừa rồi té ngã một cái, muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem?" Tài xế bác gái hảo tâm nói.

Tưởng Nhớ lúc này mới phát hiện chính mình đầu gối phải xước một khối to , mắt cá chân cũng ẩn ẩn làm đau, tức khắc nước mắt liền bao đi lên: "Muốn, phiền toái ngài đưa ta đi gần nhất bệnh viện."

Khập khiễng trở lại ký túc xá, Tưởng Nhớ khóc tang mặt nằm liệt trên sô pha, nàng yêu cái đẹp liền ít nhất một tháng đều không thể xuyên quần đùi váy ngắn, che mặt khóc.

Đem bữa tối đối phó , Tưởng Nhớ nâng chân ngồi ở trên nắp bồn cầu tắm rửa, mấy ngày nay miệng vết thương không được dính thủy, thật là quá không có phương tiện. Phí phiên khí lực mới lăn lộn hảo tự mình, tức giận mà nằm đến trên giường, đều do tên hỗn đản kia, nhiều năm như vậy không thấy một đụng tới liền hại chính mình xui xẻo, lại nhịn không được tưởng, nhiều năm như vậy, hắn hẳn là mau 30 đi...... Cũng không biết kết hôn không có, dù sao...... Khẳng định giao quá rất nhiều bạn gái, như vậy hoa tâm một người......

Nghĩ như vậy Tưởng Nhớ lại sinh khí, lạn người, xúi quẩy, về sau không bao giờ muốn gặp đến hắn!

Ở ký túc xá hai ngày, trong lúc Thường Hạo có gọi điện thoại hỏi qua nàng hai ngày này thế nào, nàng đương nhiên ý xấu mà nói thực hảo a nên ha ha ngủ ngủ, Thường Hạo tuy rằng cảm thấy giống như có chút không khoẻ cảm, nhưng bất đắc dĩ chính mình sự tình không vội xong, chỉ phải cùng nàng nói qua mấy ngày vội xong rồi bồi nàng đi thị quanh thân chơi chơi, Tưởng Nhớ cười mị mị một ngụm đồng ý hảo a ta chờ ngươi.

Hắc hắc hắc, Tưởng Nhớ vui sướng khi người gặp họa tưởng.

Ba ngày qua đi, muốn tới công ty chính thức báo danh, Tưởng Nhớ chỉ có thể chọn kiện váy dài mặc vào che khuất đi chỗ thương, đi chậm một chút cũng không đến mức khập khiễng. Cùng các đồng sự cùng nhau tới rồi tổng công ty, bị lãnh tham quan, nhìn hai tầng lâu nàng liền cảm thấy đầu gối có chút đau, đi đường càng ngày càng mất tự nhiên, nhưng không có biện pháp, hôm nay ngày đầu tiên báo danh, như thế nào cũng đến cắn răng căng đi xuống.

Nghênh diện đi tới một đám người, lãnh tưởng nhớ lại tưởng vài người tham quan đồng sự lập tức tất cung tất kính nói: "Tổng giám đốc hảo."

Nguyên lai là tổng giám đốc, mấy người lập tức đi theo vấn an.

Tổng giám đốc gật gật đầu: "Đây là?"

"Là C thành công ty con lại đây quan sát học tập."

"Nga." Tổng giám đốc quay đầu đối người bên cạnh nói: "Kỳ Nhiên a, ngươi xem thúc thúc nơi này sẽ mỗi năm làm công ty con tương đối ưu tú công nhân lại đây tổng công ty tiến hành quan sát học tập, bồi dưỡng nhân tài sao."

Nghe thấy tên tổng giám đốc kia, Tưởng Nhớ liền cảm thấy không ổn, quyết đoán súc ở đám người cuối cùng đem đầu ép tới thấp thấp.

Sau đó liền nghe thấy một trận tiếng bước chân càng ngày càng gần, cuối cùng ngừng ở nàng trước mặt, người nọ nói: "Ngẫm Lại, đã lâu không thấy."

Nữ Chủ thích ăn thịt(Np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ