11. Thường Hạo phiên ngoại · thượng ( H )

21 0 0
                                    

Tháng năm buổi chiều, ánh mặt trời đã có chút phơi người, Tưởng Nhớ cầm ô gõ lên Thường Hạo gia môn.

"Như thế nào lại không mang theo chìa khóa." Thường Hạo mở cửa nghênh nàng tiến vào.

"Dù sao cũng là nơi ngươi ở ——" Tưởng Nhớ cất dù, thay dép lê, lẹp xẹp đi tới phòng khách .

"Ngươi trước chơi một lát, cơm còn chưa nấu xong." Thường Hạo xoay người vào phòng bếp.

Tưởng Nhớ ở phòng khách chơi di động một lát, xong lại đi đến phòng bếp, đem đầu gác lên vai Thường Hạoxem xét: "Ngươi làm cái gì nha?"

"Cánh gà mật ong còn có muối tiêu tôm, cá hồi khi ăn xong điểm tâm ngọt sẽ là quả xoài và pudding." Thường Hạo để nàng dựa vào, trên tay động tácngay ngắn trật tự như cũ.

"Úc ~ thật tốt quá, đều là ta muốn ăn ~ Tiểu Hạo hạo thật tốt ~" Tưởng Nhớ thân mật mà dùng đầu cọ cọ cổ Thường Hạo , vui vẻ xoay người đi phòng khách tiếp tục chơi di động.

Thường Hạo cười cười, đem xử lý tốt tôm bỏ vào trong nồi.

Mỹ mỹ ăn một đốn, Tưởng Nhớ chống cằm hai mắt vụt sáng lên hỏi: "Ngày mai là ngươi sinh nhật, tưởng như thế nào nha?"

Thường Hạo nghĩ: "Hiện tại mọi người đều công tác, không phải ngày nghỉ cũng không hảo gọi bọn hắn ra tới, liền chúng ta hai người đi, lộng điểm ăn ngon, ở nhà uống một chén."

"Hảo nha ~~ bánh kem ta tới phía trước đã cho ngươi đính được rồi, ngày mai ta đi lấy." Tưởng Nhớ cười mị mị nói.

Vào lúc ban đêm Tưởng Nhớ liền không về nhà, tá túc ở trong nhà Thường Hạo, nàng thuê phòng cách đây mấy trạm xe , dù sao ở nhà Thường Hạo này có nàng đồ dùng, cũng riêng cho nàng để lại một phòng, liền lười về nhà ngày mai lại đi một chuyến.

Tưởng Nhớ bọc khăn tắm một bên sát tóc một bên hướng phòng đi, vừa vặn Thường Hạo từ thư phòng ra tới, liền thấy chính mình tiểu thanh mai tẩy đến trắng nõn chỉ bọc một cái khăn tắm nho nhỏ hướng đi tới chính mình.

Thường Hạo cảm thấy yết hầu có điểm làm, đốn vài giây mới mở miệng hỏi: "Như thế nào không mặc quần áo, trong chốc lát cảm lạnh."

"Úc, ta quên lấy quần áo đi vào lạp." Tưởng Nhớ không thèm để ý vẫy vẫy tay.

Thường Hạo lướt qua nàng đi ra ngoài, một cái không lưu ý liền đá đến tường, "Tê ——" hắn đau hô một tiếng ngồi xổm xuống đi ấn chính mình ngón chân cái.

"Tiểu Hạo ngươi không sao chứ?" Tưởng Nhớ lo lắng mà cũng ngồi xổm đi xuống xem hắn ngón chân cái.

"Không có việc gì...... Chính là có điểm đau." Thường Hạo không ngẩng đầu còn hảo, vừa nhấc đầu cả người đều cứng lại rồi.

Tưởng Nhớ ngồi xổm trước mặt hắn, nho nhỏ một trương khăn tắm căn bản che không được hết cảnh xuân, một đôi nhũ đại bạch thỏ mau lộ ra tới, thật sâu nhũ mương quả thực có thể làm người chết đuối , càng miễn bàn giữa hai chân kia như ẩn như hiện tiểu hoa cánh, mặt trên phảng phất còn treo trong suốt bọt nước......

Nữ Chủ thích ăn thịt(Np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ