ONE

12 0 0
                                    

(Sic's POV)

"Good morning Master Franz Raffy Sicario "Sic The Great" Santos III" letse ang aga aga ini istorbo ang tulog ko. Hindi ba niya alam na kailangan ko habaan ang tulog ko ngayon dahil part to ng pogi rest ko.

"GOOD MORNING MASTER!!!" this time parang nakalunok na ng mega phone ang boses ng hayop na to. Kaya I sat down at hinarap siya.

"What do you fucking need?" at nakita ko siyang tawa ng tawa at naka tingin sa paligid ng kwarto ko.

"1 2 3 4 5 6 7 8 9 10.. 15.. 16.. 17.. 18.. 19.. 20.. 30" sagot ni Zayn.

"Hey, what are you counting? booby bird" ang tanong ko sakanya.

"What the fuck pare naka 30 IPhone 6 ka, na tinapon sa loob ng isang araw? halos 2 million din yan ah" gulat na gulat na tanong ng mokong na to.

"Stop acting like you can't throw 2 million in just one night."

I told him straight. Actually mayaman rin naman talaga yan si Zayn, masyado lang down to earth at mas mayaman ako sakanya.

"Hahaha yeah yeah yeah. by the way pare I'm here because you're Mom told me na 1 week ka na daw hindi pumapasok sa school"

"So you're here to encourage me para pumasok?"

"Uhm. yeah ganun na nga"

"Pare.. alam mo namang ayoko muna magpakita dun sa babaeng yun eh. Ang creepy niya, obssess na obssess sa ka gwapuhan ko. Isa pa kayo naman ang may ari ng school so baka pwedeng ikaw na bahala pare"

"Not this time Sic, not this time. Alam mo namang lagi nalang kitang ine excuse right?"

"Okay fine papasok na ako mamaya."

"Go ahead maligo ka na at aantayin nalang kita sa baba"

"Pre, ang gay masyado nun ah?"

"HAHAHA. siraulo ikaw na tong aantayin ko mag iinarte ka pa?"

"Because you're a gay shit. You like me, didn't you?" I smile.

"Damn you assh*le.'

And then we both laugh.

****

Okay, sorry I'm not yet intoducing myself, I'm Franz Raffy Sicario "The Great Sic" Santos III. I'm hot, sexy, handsome, awesome, rich, smart and great. I am also the lead vocalist of UC Band or (Under Construction). Model din ako at I love her. I love Princess Manhone.

And the guy I am talking with lately is my childhood bestfriend Zayn - sabi nga nila 'birds with the same feather, flocks together' pareho lang kami ng katangian ni Zayn.  Ang pinagkaiba lang lagyan mo ng 'MAS' lagi pag dating sakin. You know I am 'mas' pogi, mas mayaman, may mas malaki, mas matalino at mas hot kaysa kay Zayn.

If you guys think we are Gay, then you're wrong. We grew up very close kaya ganyan kami sa isa't isa. At isa pa, may mahal na akong iba at hihintayin ko ang pagbabalik niya.

****

"Lord please sana hindi ko makita ngayon yung babaeng yun" ang sabi ko sa sarili ko bago tuluyang bumaba ng bago kong mercedes benz sa parking lot ng Herrera International School.

Pagkababa ko palang sa *ehem* bago kong sasakyan, narinig ko na agad ang tilian at hiyawan ng mga school mates ko particularly mga kababaihan at mga kabaklaan.

"I love you papa Sic!!"

"Sic, marry me pleasee!"

"Baby Sic akin ka nalang"

The other sideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon