THREE

5 0 0
                                    

(Sic's POV)

Sinakay ko na yung baliw na babaeng yun sa kotse ko. Since malapit lang naman ang bar ni Zayn sa condo ko, nakarating kami agad.

I let the crazy girl sleep on my guest room, alangan naman na sa room ko pa? well never in a million years.

Tinangal ko na yung eye glasses niya since nabasag naman ito kanina sa lakas ng pag tulak ko sakanya.

I look at her face, seems familiar.

Inaayos ko yung kamay niya dahil medyo lumaylay sa kama. Nagulat ako dahil pag hawak ko sa braso niya, parang..

"Oh damn. ano to? BB cream?" yung kaninang medyo morenang kutis ni , ugggh I dont know her name, okay yung kutis ni crazy girl ang puti pala. She's mestiza, pero bakit kailangan niyang magpa itim gamit ang cream? Why is she hiding here beautiful smooth skin?

Well, siguro trip niya lang talaga. Bakit ba ako nako curious sa crazy girl na yun?

Damn. just damn.

****

(Francés POV)

"Pare, oo grabe talaga akala ko patay na siya dahil sa pagkaka tulak ko sakanya. Buti nga buhay pa eh, kinabahan ako dun. Oo andito siya sa condo ko natutulog"

Wait I know that voice..

I'm pretty sure si Sic yun..

But how? om my gosh, this is not my rooom!!

"Waaaaaaaaaaah!!!!!!!" I scream when I realize that Im not in my room to think na wala akong maalala. Hindi kaya nakidnap ako at na rape?

"OMG waaaaaaaah!!" napa sigaw ba naman akong muli.

"Can you please stop shouting inside my condo? Your voice is too annoying seriously." He said in very calm voice.

"Si.. sic? bakit andito ako sa condo mo?" I manage to speak in tagalog, mahirap na.

"So you can't remember what happen lately in the parking lot? you want me to narrate it huh?" he said.

oh my god, naalala ko na. sinigawan niya nga pala ako dahil sa pag doodle ko sa car niya.

"I already remember. hehe" I said  and smile.

"If you're already okay then you may now leave my condo"

"Sic, Im sorry about sa nangyari kanina" nanliliit ang boses ko.

"Okay lang yun."

"Bakit ba ayaw mo akong pansinin?"

"Because you're crazy"

"Pero mahal kita. ako ang # 1 Fan girl mo sic. Alam ko lahat tungkol sayo, simula ng bata ka pa. Yung likes and dislikes mo at maging yung favorites mo pati alam ko ang size ng brief mo"

damn ano ba tong pinagsasabi ko.

"Sorry miss, but you can't tell me that you love me just because you know my name, my favorites, likes, dislikes or what ever about me.  Love is not about that okay. Isa pa.. I am already Inlove with someone else so I am really sorry"

after that, lumabas na siya sa kwarto at iniwan akong tulala.

May mahal na pala siyang iba..

If you only know Sic..

If you only know..

*****

(Sic's POV)

Paglabas ko ng guest room, dumiretso ako sa kwarto ko at nag log in sa facebook. Siguro naman matatauhan na si Crazy girl na infatuation lang ang nararamdaman niya para sakin.

I visited my favorite page, SOYL

(Stories of Your Life) at nagbasa ng short stories ng favorite author ko, si Francis Herrera. While I'm busy reading a story titled 'My brothers last wish', somebody knocks at my door.

I know that si crazy girl yun.

Siya lang naman ang nandito sa condo ko.

"If you're going to annoy me again then you better pack your things and get out of my condo now" I said in a high tone.

"No, I just want to thank you for bringing me here and letting me sleep for a while. I know that aside from Zayn and Princess you never want or let anyone to enter your condo, even your parents. So thanks again Sic. Don't worry I'll never annoy, follow or make papansin to you anymore, Im so sorry for being a mess on your life for the past 3 months. Goodbye Prince"

When I heard na parang nakaalis na siya, lumabas na ako ng room. Seriously, ang galing mag english ng babae na yun at ngayon ko lang napansin na may british accent siya parang si Princess..

But tama ba ang narinig ko?

Kilala niya si Princess?

Princess is my child hood bestfriend, She is a half british half italian.

She is so beautiful.

Her skin, was so smooth and white.

Her eyes is blue.

She is my first love.

But paano siya nakilala ni..

I mean magka kilala kaya sila?

I still don't know the name of that crazy girl.

Ang weird ng mga nangyayari.

Ano ba yan, ang poging rich kid na si Sic 'The Great' Santos naguguluhan?
AUTHORS NOTE:

May hint na ba kayo kung bakit ang weird ni Francés? :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The other sideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon