2,

245 49 4
                                    

"Đời thật đúng là cái gì cũng có thể xảy ra được..."

Kouyou cầm con dao màu xanh lục trên tay, lại nhìn hình ảnh trước mặt, cảm giác bản thân nên về nhà ngủ một giấc để đầu óc giải tỏa một chút. Nói trở lại, cái thứ đồ chơi cho con nít này giết được con bạch tuộc kia thật à?

Trước mặt cô là khung cảnh con bạch tuộc vàng khè, hay còn biết đến là giáo viên chủ nhiệm lớp 3-E hiện tại, bị trói thành bánh chưng treo lủng lẳng trên cây, dùng tốc độ 20 mach của mình tránh đòn tấn công của các học sinh bên dưới. Ổng càng tránh càng hăng, thậm chí còn rảnh đến mức ngồi phân tích và chia sẻ kinh nghiệm ám sát cho mấy bạn khác, khiến mọi người trong lớp nhìn ông thầy bằng ánh mắt căm hờn.

Nhìn cái thứ tổ chảng kia lắc qua lắc lại trước mắt, Kouyou đột nhiên cảm thấy nhức mắt ra. Ngó ngó xung quanh mình, cô gái ngồi xếp bằng trên mặt đất, miệng nhai kẹo ngồi hóng kịch vui, nhầm, ngồi xem những người khác cố gắng giết Koro-sensei.

"Kouyou-chan, cậu không tham gia cùng họ sao?"

Bên tai vang lên giọng nói nhẹ nhàng đầy sức sống, Kouyou thừa biết ai đến, đầu không quay bâng quơ trả lời.

"Không, tớ không có hứng. Với lại nhìn nó ngu chết được."

Kayano nghe thấy câu trả lời của cô bạn tóc đen, khóe miệng nhịn không được giật vài cái, vẻ mặt vô cùng bất đắc dĩ. 

Kouyou chuyển vào lớp E cũng được một tuần, có thể nói quen thuộc với mọi người trong lớp rồi. Nhưng nếu nói ai là người cô tiếp xúc nhiều nhất thì chỉ có Kayano, Nagisa và Sugino mà thôi. 

Một tuần này đủ để lớp E hiểu được nhiều ít về cô bạn xinh đẹp này. Học giỏi đều các môn, tính cách lãnh đạm không mặn cũng không nhạt, và thường hay ngủ gật trong lớp. Điều này khiến cho Koro-sensei bất lực vô cùng, một ngày học có tám tiết thì cô nàng dùng hết năm tiết để ngủ, ba tiết còn lại ngồi ngẩn người trong lớp học.

Thế mà vẫn đạt điểm cao đều đều hay đó.

Học bá chết tiệt!

Kouyou quay đầu nhìn cô bạn tóc xanh lục, thuận miệng hỏi lại.

"Cậu định đi đâu thế, Kayano?"

"À, tớ tính kiếm mấy nhánh cây về cho mọi người. Cậu đi cùng không?"

Kouyou gật đầu, nhanh chóng đứng dậy, cùng Kayano rời khỏi đây. 

"Đúng rồi, cậu thấy lớp học thế nào?"

Nhận ra bầu không khí có hơi quá yên tĩnh, Kayano liền lên tiếng, tò mò hỏi cô. Kouyou suy nghĩ một lát, lúc sau nhún vai đáp lại.

"Thoải mái hơn bên cơ sở chính nhiều. Ít ra rở chỗ này tớ có thể làm chuyện tớ muốn, không gian cũng tự do dễ thở. Lại có ông thầy ngày ngày tấu hài cho lớp học, nói chung cũng không tệ."

"Tấu, tấu hài!?" Kayano giật mình hỏi lại.

"Không phải à?" Kouyou kỳ quái nhìn cô bạn tóc lục, chậm rì rì giải thích: "Mỗi ngày đều phải mang ít nhất món ngon trên thế giới lên lớp để chọc tức mọi người, dễ mất bình tĩnh vào cái gì đâu không, đánh đấm yếu nhớt chỉ được cái tốc độ nhanh bù lại,..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ansatsu Kyoushitsu] Nắng Hè Chói Chang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ