Nguyên ngạnh
To lớn trong phòng yến hội ngồi rất nhiều người, đây là thượng tầng nhân sĩ thiên đường, ở bên ngoài ngăn nắp xinh đẹp nho nhã lễ độ bọn họ sẽ tại đây cái cố định nơi cởi vỏ ngoài, trở thành tầm hoan mua vui xấu xí thú hoang.
Tại nơi sâu xa vòng tròn trên ghế salông ngồi đầy một vòng anh tuấn mà khí chất khác nhau các nam nhân, thần sắc săm từ lúc sinh ra đã mang theo kiêu ngạo chậm hoặc quý khí, ở chính giữa một cái nhưng là tuyệt nhiên bất đồng.
Tóc của hắn rủ xuống tới trên vai, đẹp đẽ mặt mày có chút âm nhu, mà cũng sẽ không khiến người lầm tưởng hắn là nữ tính.
Thần sắc dịu ngoan, ngây thơ hồ đồ chi sắc tại trên mặt của hắn cũng không có vẻ không khỏe, ngược lại sẽ khiến người sinh ra thương tiếc liền bạo ngược tâm tư.
Hắn bị một người mặc âu phục nam nhân ôm vào trong ngực, bé ngoan cúi đầu ngồi, trên mặt có điểm hồng, quần áo nút buộc từ phía dưới bị giải khai, nam nhân tay tại trước ngực hắn cổ .
Từ bên ngoài nhanh chân vào một cái khuôn mặt lạnh lùng nam nhân, nhìn thấy trên ghế salông ngồi người sau thần sắc biến đổi, đình tại trước mặt bọn họ sau kéo kéo ca-ra-vat, ánh mắt trừng trừng theo dõi hắn, hỏi.
"Hắn làm sao thành bộ dáng này?"
Ôm hắn âu phục nam nhân không lên tiếng, bên cạnh chính nghiêng đầu uống rượu người trẻ tuổi nghe vậy, cười nhạo một tiếng nói.
"Bác sĩ nói hắn tai nạn xe cộ mất trí nhớ, cũng không biết hắn có phải là liền đang gạt ta nhóm."
"Không quản thật sự hay là giả, nói chung hắn hiện tại thật biết điều, nghe lời vô cùng."
Âu phục nam nhân cũng nói một câu, nhào nặn lực đạo tựa hồ tăng thêm, người trong ngực đột nhiên run rẩy, khom người muốn né tránh, mà tay nắm góc áo không dám phản kháng, dán chặt lồng ngực của hắn nhỏ giọng nghẹn ngào nói.
"Đau, đừng, đừng xoa nhẹ. . ."
Bị đại lực bỏ ra tới màu nhũ bạch thấm ướt gần như trong suốt áo cánh, nhàn nhạt mùi sữa thơm tràn ngập ra, hắn bất an giãy dụa thân thể, chặt chẽ khép lại chân, lúng túng nhỏ giọng khóc lên.
Âu phục nam nhân đầu gối đỉnh mở chân của hắn, nhấc mắt nhìn về phía như trước đứng thẳng người, lạnh lùng ngữ khí bên trong chen lẫn một hơi khí lạnh.
"Bất quá coi như là trang, hiện tại hắn cũng không thể rời bỏ chúng ta."
Ướt nhẹp ngón tay từ quần áo phía dưới xuyên tới, sau đó niết mặt của hắn, ấm áp hôn vào hắn sau gáy cùng gò má.
"Ngươi nói là đi, ba ba?"
Hắn bị ép ngẩng đầu lên, mờ mịt nhìn thần sắc khó lường lạnh lùng nam nhân, rụt rè muốn trốn về sau, mà rất khoái hắn liền bị âu phục nam nhân đột nhiên đẩy ra, đánh về phía lạnh lùng trong ngực của nam nhân.
Lạnh lùng nam nhân một tay ôm hắn, theo dõi hắn, duỗi tay sờ soạng mặt của hắn, nhìn như ôn nhu đụng vào lại cứng rắn cố ở hắn muốn né tránh động tác.
YOU ARE READING
Hắn Là Độc Hoa Mân Côi - Địch Túy Sơn
Storie d'amoreTha thị độc mân cô Hiện đại, cưỡng ái, phụ tử, NP, OE, đoản văn Nguồn: Sosad ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 17 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bị vứt bỏ con trai nuôi nhóm nắm lấy sau, hắn làm bộ mất trí nhớ. Tiểu thuyết nguyên sang - BL...