Chapter 4

13 1 0
                                    

Chapter 4

Elily's POV

It's our Summer Break and it's July, My birth month. Back then, I don't feel excited when it's my birthday. Pero ngayon, na eexcite na ako dahil may kaibigan na ako na gagawa ng long sweet message sa akin at mag popost sa IG or IG story nila.

Si Cassandra at Iris ang palaging may pa letters, long sweet message at kung ano ano pa. But most of the time, Si Cassandra. She writes random letters everytime. They're very sweet but they're also moody.

It was so boring so I decided to play Mobile Legends. Last night, Cassandra messaged me about ML. Ang sabi niya nakalimutan niya na daw mag laro ng ML kaya ibibigay niya daw yung Moonton Account niya sa akin, kasi magaling daw ako mag laro. Aiden influenced me. Kung dati ay wala akong alam sa ML. Ngayon naman ay parang si Aiden na rin ako.

Ilang oras ako nag laro, minsan bigla akong tinatawag ni Mama para gawin ang kung ano anong bagay kaya si Aiden ang pinaglalaro ko kahit na naglalaro din siya sa Cellphone niya. Multi tasking!

Yun ang ginawa ko buong araw. Mag ML, gawin ang utos ni Mama, Turuan si Leona, Mag ML ulit, ML, ML! Hanggang sa matutulog na kami. Hinintay ko munang matulog si Aiden para makapag cellphone pa ako. Baka isumbong ako eh.

Binuksan ko ang Instagram ko at agad bumungad sa akin ang picture ni Cassandra na nasa Beach. Naka side view siya at sunset na. She captioned "No matter where I go, It's always you that's on my mind..." Paniguradong si Clyde ang tinutukoy niya sa caption niya.

Biglang may message sa Group Chat naming tatlo.

Cassandra:

hiii! how are you two? i miss you two so much!! :((

Me:

Hii! Okay lang naman. I miss you too so much. Ingat ka palagi!

Cassandra:

hoy! gabi na diyan ah. himala, gising ka pa. hahahahaha!

Me:

HAHAHAHA Matutulog na rin ako mamaya

Cassandra:

weh?? baka may ka chat kang iba eh. yieeee! sino 'yan, ha??

Violeta:

HIIII I MISS YOU TOO CASSLI!! IM DOING GOOD. WHAT ABOUT YOU??

Me:

Luh. Wala kaya. Sino pa ba ichachat ko? HAHAHA

Cassandra:

OMG! HII IRIS MY LOVE! I'M DOING GREAT HAHAHAHA! BAKIT GISING PA KAYONG DALAWA?

Cassandra:

weeeeehhh?? baka chinacharot mo ko, ha! hahahahaha de jonks lang!

Me:

HAHAHAHAHAHA

Violeta:

WE'RE WATCHING A MOVIEEE!!

Violeta:

oOOOo WHO DAT WHO DAT? HAHAHAHA

Me:

What the heck. Kayo nga lang ka chat ko.

Cassandra:

sana all ka chat. hahahahahahaha!

Violeta:

AY HUMUHUGOT SI ATE! HAHAHAHAHA

Cassandra:

sana all humuhugot! HAHAHAHA chos!

Me:

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Elily (Unexpected Love Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon