Thi lên lớp 3 rồi độc giả ơi, nhưng mà thật buồn,anh Thắng dạo này ngại nằm chung với Thi. Mẹ anh Thắng bảo anh đến tuổi dậy thì, rất dễ ngại nên Thi đừng lo.
Đến tối, Thi mang vở bài tập của mình sang phòng anh, nhờ anh giảng bài.
- Anh Thắng ơi, giảng cho em bài này.
Anh Thắng giỏi lắm nha, học giỏi nhất khối, năm nào cũng có giấy khen. Chả bù cho Thi, chả hiểu như nào, năm nào cũng tiên tiến, toàn toang môn Tiếng Việt, văn em cùn quá mà( giống một ai đó).
Thi nhảy vào lòng anh ngồi, ngẩng mặt lên hôn anh một cái. Thắng ngại đẩy Thi ra, mặt đỏ bừng lên.
- Sao thế anh ?
- Em đừng có đến gần anh được không ?
Thi sốc toàn tập, có phải chính là dâyh thì đã khiến anh như vậy ? Không đến gần anh thì sẽ không ôm anh, hôb anh nữa ư ? Quả là một cực hình! Thi nhào đến ôm tấm thân vàng ngọc của Thắng, hôn tới tấp Thắng.
- Thi à, sao em cứ bị dễ thuơng ý nhờ.
Thắng tiến đến môi Thi, cuốn lữoi mình vào lưỡi em, lần đầu nên hơi vụng về. Thắng cháo lưỡi tầm 30 giây, tận 20 hit. Quá đỉnh cho lần đầu. Thi bị anh Thắng làm cho phê, thở hồng hộc.
- Tạm thời đừng đến gần anh một thời gian nhé! Nếu muốn ôm hôn thì nói, anh sẽ giải quyết cho em, nhưng mình hạn chế thôi.
- Vâng ạ
Thi đang quay cuồng trong mơ hồ, vẫn chưa dứt khỏi nụ hôn ban nãy, bờ môi anh Thắng thật tuyệt, Thi sau này cũng phải học tuyệt kĩ này mới được.