Hôm nay Thi đi đá bóng về, bé cực thích đá bóng nha, còn rất giỏi nữa. Nó về phòng mình, lấy quần áo rồi chạy qua phòng anh Thắng.
"Anh Thắng ơi, cho em tắm chung với"
Phòng tắm của Thắng rộng lắm, còn cái bồn tắm như bể bơi mini ý, thích ơi là thích. Thi nhìn vào phòng tắm, thấy sáng đèn, nó đoán là Thắng ở trong, liền cởi phăng quần áo rồi vào nhà tắm. Nó đi vào, nhảy tỏm phát vào bồn tắm. Thắng hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra. Thi ôm Thắng, nói
"Chào anh Thắng, hihi"
"Sao em lại nhảy thế, lỡ ngã thì sao"
"Đã ngã đâu anh, ơ, sao phía dưới có cái gì cứng thế"
Thi ngây thơ hỏi, Thắng ngượng chín mặt. Nó cương đấy, thử hỏi, một cô bé không mặc gì, ôm mình, lại còn đáng yêu nữa, không cương không làm đàn ông. Thi ngồi vào lòng Thắng, cứ nhún nhún.
"Em ngồi im đi"
Thi bực bội, sao anh lại thế chớ, bình thường anh có thế đâu. Nó đứng dậy, ôm mặt anh, quắp chân lên cổ anh.
"Anh thua chưa?"
"Á..á.....Anh không thở được..."
"Anh thua chưa đã?"
"Thua rồi..."
Nó nới lỏng tay ra, để anh thở. Trước mặt Thắng bây giờ là một kì quan thiên nhiên.
"Anh nhìn gì thế ?"
Thi thắc mắc, Thắng của nó cứ nhìn chằm chằm. Bỗng nó quay xuống thấy, thấy con " chim" của anh Thắng đang tè.
"Á à, lêu lêu, anh Thắng tè kìa"
Thắng lấy tay che cậu nhỏ lại, mặt đỏ bừng. Thẹn quá hoá giận, cậu lấy tay chọc vào cái đó của Thi.
"Anh làm gì thế, nhột quá...a...bỏ...r..a"
Thắng cứ chọc, Thi cứ kêu. Thấy ồn quá, Thắng lấy môi mình chiếm lấy môi Thi. Thi thấy sướng chỗ đó, bất giác tè ra. Nó tè ướt hết người Thắng, rồi nó oà khóc.
"Nín anh thương, ngoan, ai bảo em trêu anh trước,"
Thắng dội người cho Thi, rồi dội cho mình. Xong xuôi, nó lau người cho Thi rồi bế bé ra ngoài phòng. Thi hết khóc, nhưng vẫn chưa hết cơn nấc.
"Ngoan, lại đây anh lau tóc cho, tí anh mặc đồ cho công chúa nhớ."
Thắng đến gần lau tóc cho Thi, lấy đồ mặc cho bé.
"Để em mặc đồ cho anh"
"Thôi anh làm được"
"Anh mặc cho em rồi, em phải mặc lại chớ"
"Tuỳ em hết"
Thắng lấy đồ đưa em để em mặc cho mình. Đến lúc mặc quần, Thi thắc mắc hỏi.
"Anh không có quần si líp à?"
"Anh chưa đến tuổi phải mặc"
"Thế mà em phải mặc, nóng lắm"
"Khi nào qua phòng anh thì cởi ra là được."
"Thật á! Anh đừng mách mẹ nhé"
"Ừ"
"Hay là anh em với em không mặc đồ luôn, trời nóng mà"
"Ok luôn"
Vừa dứt lời, Thi cởi hết quần áo ra rồi nhảy vào lòng Thắng ngồi. Tội Thắng, không biết phải kiềm chế đến khi nào.