CHAPTER I

446 7 0
                                    

Lauryn

"Syd, tama na 'yan andami mo ng nainom."

Inaawat ko ngayon ang isa kong kaibigan dahil lasing na lasing na. Ako nanaman mahihirapan iuwi siya mamaya. Hilig uminom ng marami eh.

Wala naman siyang problema sadyang mabilis lang malasing at mahirap awatin.

Nandito kami sa isang private resort dahil birthday ngayon ng isa naming kaibigan na si Josh. Tatlo kaming naging tropa simula noong first year college. Ako, si Sydney, at si Josh. Second year na kami ngayon. Ngayong araw ang first day namin at ini-skip pa namin ang Biochemistry Lecture namin kanina para dito sa party.

Habang inaawat ko si Syd ay bigla namang dumating si Josh at inalalayan niya ito papunta sa kwarto. Patutulugin muna namin siya para hindi ako mahirapan iuwi siya mamaya. Ganito kami lagi at sinisigurado namin na okay ang isa't-isa bago magkanya-kanya at magsaya.

Nang makalayo na sila ay may lumapit sa akin. Si Zack pala ang ka-fling/kalandian/boyfriend ko. Ay, hindi ko alam basta ayoko ng label. If I want someone around then I'll let them be.

"Hi." Isang malapad na ngiti naman ang binigay nito sakin. Alam ko naman na ang gusto nitong mangyari.

He kissed me. Parang sabik na sabik siya ngayon siguro dahil na rin sa alak na nainom. Hinalikan ko rin siya at pinulupot ko ang kamay ko sa leeg niya.

Ugh, i missed this. Antagal na noong huli namin 'tong nagawa dahil busy siya sa practice nila ng basketball. Halos wala na siyang oras para sa akin.

Bago pa tuluyang gumala ang mga kamay niya sa katawan ko ay pinigilan ko siya.

"Sa room tayo."

Naintindihan naman niya at humanap kami ng bakanteng kwarto. May five rooms dito sa resort na ni-rent nila Josh.

Pagkapasok palang namin ay inihiga na niya agad ako sa kama. Hindi ko nga alam kung ni-lock niya ba ang pinto pero pareho na kami na walang na kaming pakielaman.

Katulad kanina ay sabik na sabik na naman niya akong hinalikan. Sinabayan ko ang bawat galaw ng labi niya at hinayaan ko na maglakbay ang mga kamay niya sa katawan ko.

It feels good. Mas lalo akong nagccrave sa hawak niya at sakanya mismo.

Hindi ko  na namalayan na nahubad na pala niya ang mga damit namin. Bumaba na ang halik niya sa leeg ko at naramdaman ko pa na nag-iwan siya ng ilang marka doon.

Tanging sarap nalang ang nararamdaman ko ngayon at hindi ko na iniisip pa kung ano ang ginagawa niya hanggang tuluyan na siyang makapasok sakin.

Hindi ko na napigilang umungol habang siya  ay gumagalaw sa ibabaw ko. "Ahh... dahan dahan lang muna. Ahh..."

Pinapanuod niya lang akong umungol habang wala siyang tigil sa paggalaw sa ibabaw ko.

Lust. 'Yan ang tanging makikita sa mga mata namin ngayon. And I'm sure,

there's nothing more.

Bumilis pa ang paggalaw ni Zack sa ibabaw ko at hindi ko na napigilang umungol ng malakas.

"Ughh, ahhh, baby, faster..."

Mas lalo niya pang binilisan ngayon matapos kong umungol at sabihin iyon.

"Ahh, hmm..."

Maya maya ay naramdaman ko nalang ang panginginig ng katawan ko na ibig sabihin ay nilabasan na ako. Tumigil na rin si Zack sa paggalaw at bumagsak na siya sa tabi ko.

Nakatulog na agad si Zack. Hindi ko na siya ginising at agad akong pumunta sa kwarto kung nasan si Syd. Doon na ako natulog at nag-alarm ng 10 PM. Magpapahatid nalang kami kay Josh mamaya.

---

Nagising ako sa nakakainis na tunog ng alarm na galing sa cellphone ko. Saktong 10 PM na pala at patay ako sa kuya ko dahil hindi ako nagpaalam sakanya.

Agad kong hinanap si Josh para magpahatid na kami ni Syd. Gusto pa sana niya na dito na kami matulog kaso hindi ako nakapagsabi sa kuya ko. Mahirap na at baka isumbong pa ako non kila Mama.

Una akong hinatid ni Josh at hindi ko na halos maproseso ang mga nangyayari dahil antok na antok pa ako.

Dire-diretso rin akong pumasok sa pinto ng apartment na tinutuluyan namin ni kuya. Hindi ko na kaya at parang konti nalang ay tuluyan nang pipikit ang mga mata ko kaya pagkapasok ko ay sa sofa ako dumiretso.

Pero bago ko pa marating ang inaasam-asam ko na sofa ay may narinig akomg nagsalita.

"Halika dito. Mag-uusap tayo."

Si Kuya. Nasa may dining table pala siya at doon lang bukod tangi bukas ang ilaw.

Mukhang mas seryoso pa siya sa seryoso at mukhang patay talaga ako. Mainit ata ang ulo niya ngayon.

Nang papalapit na ako sa lamesa kung saan siya nakasandal ay doon ko lang napansin na may bisita pala kami. Hindi ko siya makilala dahil hindi rin siya pamilyar kaya baka bagong girlfriend ito ni kuya.

Sa tantiya ko, around 11PM na. Balak niya pa ba akong ipakilala sa girlfriend niya ng ganitong oras?

"Kung ipapakilala mo ako sa girlfriend mo, pwede bang bukas nalang, kuya? Hindi ko na kaya eh. Antok na antok pa ako."

Mali ata ang naisagot ko dahil parang dumilim ang mukha ni kuya.

"So it's true."

Saglit akong napaisip. Ano bang sinasabi niya?

"What?" tanong ko naman sa sinabi ni kuya.

"One week grounded. Hatid-sundo kita sa school for that whole week." dagdag pa niya na hindi man lang sinagot ang tanong ko.

"Ha, ba-"

Bago ko pa matapos ang sasabihin ko ay nagsalita na siya ulit.

"It's final."

For real?! NO.

Sa sobrang antok ko hindi ko na nagawang makipagtalo. Bukas nalang. Hindi naman ito ang first time na ginawa ko ito so bakit niya ako iggrounded ngayon? Usually, pinapalampas niya lang naman ang mga ganitong ginagawa ko. At anong 'it's true', it's true' ang pinagsasabi niya?

Lumakad na ako papunta sa kwarto ko pero bago ko marating iyon ay binangga ko muna ang babae na sa tingin ko ay girlfriend niya. Sa tingin ko magkaaway sila kaya mainit ang ulo ni kuya kaya kasalanan niya ito. Hindi naman basta basta nagiging ganyan si kuya kaya sa mga ganitong bagay so I assume there's something with him and this girl. Or baka ako? Pero, no. Wala naman akong ibang ginawa na ikagagalit niya. Hindi ako sure pero bahala sila.

I hate it when I feel like I'm being controlled.

Binangga ko ang kaliwang braso niya at nang medyo makalampas ako  sakanya ay nagsalita ako na siguradong maririnig niya. "Kung mainit ang ulo ni kuya dahil nag-away kayo or whatever the reason is, pwede bang pakisabihan na 'wag akong idadamay."

Magsasalita sana siya pero inunahan ko na siya

"I don't want to hear your explanation. Palamigin mo nalang ang ulo niya ngayong gabi." Humarap ako sakanya saglit bago nag smirk at tuluyan ko na siyang tinalikuran para pumunta sa kwarto ko.

Nahalata ko pa ang pagkagulat niya sa sinabi ko. Sa tingin ko ay naintindihan naman niya ang ibig kong sabihin.

Nakatulog na ako agad pagkahiga ko sa kama. Sana magising ako bukas kundi patay nanaman ako.

-----1

A/N

Hindi pa ito edited so sorry for typo errors hehe.




Miss Evergreen (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon