Trọng sinh chi ngôi sao mô phỏng trò chơi 2

469 3 0
                                    

Chính văn Chương 99: Tình yêu hải

Chương 99: Tình yêu hải [canh hai]

Tắm rửa xong, Lý Nghệ Tâm thay đổi chính mình chuẩn bị tốt áo ngủ, hình thức không phải cái loại này gợi cảm hình, thước Bạch Sắc ti chất tiểu hoa ngực váy ngủ, sau đó bên trong thói quen tính ngủ không mặc nội y.

Ôm bị thay thế quần áo ra phòng tắm môn, cầm trong tay quần áo đặt ở bên cạnh ghế trên, tam hai bước liền đi đến trên giường chăn bên trong, lộ ra một viên đầu, một đôi mắt to chớp chớp nhìn Ổ Ngạn Tổ, một bộ ta thực ngoan bộ dáng đối với Ổ Ngạn Tổ nói: “Ta trước ngủ, hôm nay mệt mỏi quá.”

Ổ Ngạn Tổ chính là nhìn Lý Nghệ Tâm cười cười, đi tới sờ sờ Lý Nghệ Tâm đầu, cúi người hôn thân nói: “Ngoan, trước tiên ngủ đi.”

Sau đó xoay người cầm lấy chuẩn bị tốt quần áo đi vào trong phòng tắm.

Nhìn Ổ Ngạn Tổ săn sóc đem phòng đăng tắt đi, chỉ chừa nhất trản hôn ám đầu giường đăng lượng. Trong phòng tắm truyền đến từng trận tiếng nước, Lý Nghệ Tâm trong đầu không tự giác hiện lên [mỹ thiếu niên chi luyến] bên trong Ổ Ngạn Tổ cùng doãn tử duy hình ảnh, hai cái mỹ nam vây quanh cùng một chỗ kích tình trường mặt. Nghĩ đến trong phim mặt Ổ Ngạn Tổ kia vân da rõ ràng vóc người, cùng chính mình bình thường sở đụng đến, lập tức mặt liền đỏ lên.

Đem trên người chăn hướng lên trên lôi kéo, che khuất mặt mình, chỉ lộ ra một đôi linh động ánh mắt chung quanh chuyển lưu.

Ước chừng một khắc chung thời gian, Lý Nghệ Tâm chợt nghe gặp phòng tắm tiếng nước đã không có, biết Ổ Ngạn Tổ sắp muốn đi ra, Lý Nghệ Tâm lập tức nghiêng thân thể tựa đầu thiên hướng cửa sổ giả bộ ngủ.

Ổ Ngạn Tổ vừa ra tới liền thấy trên giường nhân lẳng lặng nằm, nghĩ đến Lý Nghệ Tâm đã muốn ngủ, vì thế khinh thủ khinh cước tiêu sái đến bên giường, đem duy nhất lượng kia trản hôn ám đầu giường đăng tắt đi.

Cảm giác được ngọn đèn diệt, bên cạnh giường áp hãm đi xuống, Lý Nghệ Tâm biết Ổ Ngạn Tổ ngủ đi lên. Có chút chờ mong lại có chút sợ hãi, không biết đợi có thể hay không phát sinh cái gì, vì thế toàn bộ thân thể banh quá chặt chẽ.

Chờ đợi một hồi, cũng không có sự tình gì phát sinh, Lý Nghệ Tâm vì thế tò mò lại đem thân thể sườn lại đây, mở một con mắt vụng trộm hướng Ổ Ngạn Tổ nhìn đi qua.

Ai ngờ vừa mới vi tĩnh ánh mắt, trong bóng đêm lập tức cùng Ổ Ngạn Tổ một đôi mắt chống lại.

Ổ Ngạn Tổ một phen đem ngủ ở bên giường Lý Nghệ Tâm kéo đến chính mình trước người, trầm thấp mang theo khàn khàn giọng nam theo Lý Nghệ Tâm phía trên truyền ra: “Ngủ như vậy bên cạnh cũng không sợ ngã xuống, không phải nói mệt chết đi sao? Như vậy còn chưa ngủ”

Bị Ổ Ngạn Tổ ôm vào trong ngực Lý Nghệ Tâm, động lượng hạ ở Ổ Ngạn Tổ trong lòng tìm một cái thoải mái tư thế, hai tay cũng sẽ ôm Ổ Ngạn Tổ. Đầu vừa vặn tựa vào Ổ Ngạn Tổ kiên cố ngực, nghe theo ngực truyền đến từng trận cường mà hữu lực tiếng tim đập. Lý Nghệ Tâm thoải mái ở Ổ Ngạn Tổ ngực cọ lượng hạ, nói: “Ta chờ ngươi đi ra, ngươi ở ta bên người ta an tâm chút.”

Trọng sinh chi ngôi sao mô phỏng trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ