Trọng sinh chi ngôi sao mô phỏng trò chơi 3

335 1 0
                                    

Chính văn Chương 181: Xuất phát

Chương 181: Xuất phát

“Khi nào thì nhích người xuất ngoại chụp ngoại cảnh?”

Cổ Thiên Nhạc quay chụp hoàn sau, lau lau rồi một phen mặt, khuôn mặt tươi cười thản nhiên hướng về phía Lý Nghệ Tâm cười nói.

“Hẳn là chính là mấy ngày nay, kịch tổ hiện tại đã muốn chụp ảnh. Hiện tại vừa lúc ở quay chụp Hongkong bên này cảnh, thuận tiện chờ ta bên này chấm dứt.”

Theo Lưu Tư Nghi trong tay tiếp nhận chính mình mặc đến trang phục, liền tính tiến hành đổi mới. Cùng Cổ Thiên Nhạc cũng chính là vài câu đơn giản trao đổi, ngoái đầu nhìn lại cười liền đối với Cổ Thiên Nhạc phất phất tay.

Này bộ [tả hữu tình duyên] xem như Trương Quốc Vinh cá nhân một cái âm nhạc số đặc biệt, dựa vào ca ca ở trong vòng nhân mạch, thỉnh không ít người đến phim nhựa trung khách mời. Mà lên thứ Lý Nghệ Tâm xuất ngoại chủ ý sau, cũng bị tiếp thu. Tìm vài cái đại bài hán thương đến tài trợ, phiến trung chỉ cần là xuất hiện loại này sản phẩm, liền nhất định tiêu chí kỳ rõ ràng phẩm bài. Xem như đem kịch tổ là quan trọng nhất tài chính bộ phận giải quyết hảo, đã không có hậu cố chi ưu.

Hướng kịch tổ nhất chạy, tùy tùy tiện liền là có thể tìm ra không ít nghe nhiều nên thuộc nhân. Kịch trung thật to tiểu tiểu bằng hữu, người nhà, đều là từ những người này ra mặt khách mời. Tằng Chí vĩ, Ngô Quân như, đàm hiệu trưởng đàm vịnh lân, kỳ kỳ đợi chút, đều là bởi vì Trương Quốc Vinh này nhân, mới đưa những người này toàn bộ tụ tập ở tại cùng nhau.

Quay chụp tiền, Lý Nghệ Tâm liền vẫn muốn gặp gặp kịch trung một cái nữ nhân vật chính khâu thục trinh. Đáng tiếc là, vẫn đều không có trống không thời gian đến cùng nàng gặp mặt. Thẳng đến chính thức quay chụp, Lý Nghệ Tâm cũng bởi vì đang ở hai cái kịch tổ bôn ba mà bỏ qua.

Phía trước đã cho ca ca Trương Quốc Vinh sát thanh tin tức, nhưng là sau khi chấm dứt ít nhiều hay là muốn đi kịch tổ chủ động công đạo một tiếng.

Này bộ phim nhựa giữa Lý Nghệ Tâm cùng Trương Quốc Vinh, còn có khâu thục trinh ba người trong lúc đó trình diễn là tam giác luyến quan hệ. Liền giống như kịch bản khúc dạo đầu một đoạn lời bộc bạch giống nhau, nhân luôn hội tưởng ở nhất thành bất biến cuộc sống lý thêm điểm mới mẻ kích thích, lo lắng quá dùng tay kia thì thay thế quen dùng kia chỉ, cảm tình cũng như thế. Đây là này bộ phim nhựa sắp muốn nhắn dùm chuyện xưa, làm ngươi thói quen tay nào ra đòn thời điểm, ngươi cũng sẽ nghĩ muốn đổi một bàn tay đến nếm thử một chút bất đồng cảm thụ.

Khâu thục trinh ở Lý Nghệ Tâm trong ấn tượng, là một cái minh diễm động lòng người, toàn thân đều tràn đầy phong tình một nữ nhân. Nhưng là ở gợi cảm rất nhiều, còn mang điểm bướng bỉnh, thoạt nhìn trí tuệ khả nhân. Ở Hongkong xem như một thế hệ gợi cảm nữ tinh trung, quay chụp quá tam / cấp / phiến. Nhưng là hình tượng gợi cảm cũng không thấp kém, khí chất nhất lưu, cùng với hắn thoát số tử vi so với, có khác nhau một trời một vực. Cùng đạo diễn vương tinh một đoạn tình, cũng vẫn đều là trong vòng nhân trà dư tửu hậu thú đàm.

Trọng sinh chi ngôi sao mô phỏng trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ