Trọng sinh chi ngôi sao mô phỏng trò chơi 4

460 2 0
                                    

Chính văn Chương 259: Giải thưởng

Chương 259: Giải thưởng

Hôm nay thứ hai càng, thời gian mặt trên đã muốn đã khuya nhưng là ta mộc có nhàn hạ, vẫn là ngoan ngoãn đổi mới hoàn.

Cho nên, nhanh chút đến khích lệ ta đi

......

Cùng đạo diễn Peter?Jacksoncòn có [Chỉ Hoàn Vương] kịch tổ ký kết hoàn hiệp ước sau, Ngô Tiểu Dũng liền vì Lý Nghệ Tâm làm ra một loạt hành động.

Đầu tiên là ở Hongkong tiếp nhận rồi truyền thông phóng viên phỏng vấn, đem Lý Nghệ Tâm quay chụp [Chỉ Hoàn Vương] này bộ diễn tin tức lộ ra đi ra ngoài. Đồng thời lại vẻ mặt tươi cười, nói ra điện ảnh công ty cấp ra tương đương không sai phiến thù. So với quay chụp [Hỏa Bạo Kiều Oa] mà nói, Lý Nghệ Tâm ởHollywoodthân giới phiên trải qua.

Ngô Tiểu Dũng cái kia giống trộm tinh thành công biểu tình, thật sự là làm cho các phóng viên hoài nghi, lần này [Chỉ Hoàn Vương] ký hạ Lý Nghệ Tâm là cái thiên văn giá.

Nhưng là mặc kệ như thế nào đặt câu hỏi, Ngô Tiểu Dũng vẫn là vẻ mặt thần bí, miệng thực nghiêm bộ dáng. Này càng thêm tăng thêm truyền thông phóng viên hoài nghi, mà bắt đầu bốn phía đoán.

Nước ngoài truyền thông hoàn hảo, nhưng là Á Châu truyền thông nhưng là nổ tung oa. Đặc biệt lấy Hongkong truyền thông vì chủ, bốn phía đưa tin chuyện này. Thậm chí là thêm mắm thêm muối, đem trước mắt ở quốc tế mặt trên kêu được với danh hào Hoa nhân nữ tinh, toàn bộ đều lấy ra nữa tiến hành rồi có vẻ.

Có vẻ hiện tại tiến quân quốc tế ngôi sao không ít, nhưng là chân chính đánh ra danh hào nhân cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Đánh giá bên trong, đối Lý Nghệ Tâm trong khoảng thời gian này bên trong thành tích, tiến hành rồi bày ra.

Đầu tiên là [Thanh Minh Kiếm] ở quốc tế mặt trên lấy được tốt phòng bán vé, hơn nữa ở lớn nhỏ giải thưởng trung đều có đạt được giải thưởng. Tận lực bồi tiếp thay thế Lưu Ngọc Linh biểu diễn [Hỏa Bạo Kiều Oa], cùng Cameron, Drew hai gã Hollywood nữ tinh cùng nhau trở thành nữ nhân vật chính chi nhất. Lần này, lại đạt được nhất bộ ma huyễn tuồng nữ nhân vật chính, đồng thời thân giới đại trướng.

Tuy rằng trước mắt Lý Nghệ Tâm cùng với Cameron như vậy một đườngHollywoodnữ số tử vi so với, thân giới mặt trên vẫn là phân biệt cự. Nhưng là như vậy phiến thù, cũng coi như được với là chiếm cứ Hoa nhân nữ tinh trung tiền vài vị. Này một loạt vinh quang, đều xem như vì Hoa nhân làm vẻ vang.

Mà truyền thông bốn phía đưa tin mặt sau, kỳ thật toàn bộ đều là Ngô Tiểu Dũng sách lược.

Nàng cho rằng nếu muốn biến mất lâu như vậy, kia còn không bằng bốn phía tuyên truyền đưa tin tiến vào kịch tổ. Làm cho Lý Nghệ Tâm fan, thậm chí là toàn bộ Hoa nhân địa khu, đều đến chú ý này phim nhựa quay chụp. Đồng thời, mỗi cách thượng một đoạn thời gian, liền từ Tinh Diệu công ty bên này tuyên bố một ít phim nhựa quay chụp tin tức, làm cho mọi người tại đây cái trụ cột mặt trên sẽ không cảm thấy, Lý Nghệ Tâm là tiêu thất giống nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi ngôi sao mô phỏng trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ