I Killed Him

9 4 2
                                    

I KILLED HIM

I have a boyfriend, we're almost 2 years na. He's Jared, my Bestfriend, My Love. We're cousin though we chose to secret our relationship.

One day he came to my condo, and he sleep over in my room. Though, we're cousin and our family does not thinking some weird thoughts kaya safe kami. We didn't make love until we got married. I don't want to give my virginity until we out this relationship.

"Babe." Paglingkis ng mga kamay nya, saaking bewang.

Hindi ko sya pinansin at tinanggal na lamang kamay nya mula saaking bewang. Naiirita ako kahit na alam kong boyfriend ko sya.

"Babe, i want you."

"Babe, i don't want." Hinarap ko sya. "Hindi pa pwede!" Malakas na bulong ko dito.

"But babe, we're almost 2 years na. Hindi ba dapat ay nakagawa ng tayo nang gano'ng bagay?" Napapikit ako ng mariin dahil sa sinabi nya.

"No, we not still married!" Sya naman ngayon ang napapikit.

"How would we get married? We're cousin, and our parents still don't know our relationship!" He scoffed. "Is there any possible to be with you if they found it out huh?"

"Then don't make it."

Pagkatapos ng gabing 'yon na prangkahang naganap ay 'di na ako pinansin ni Jared, sa isang linggong lumipas.

Papauwi na ako galing trabaho ng biglang may tumawag saakin.

"Hello?" Sagot ko rito.

"Babe." Hindi ko alam kung magiging masaya ba ako magaalala. Pumapaos at parang naghahabol ng hininga ang boses nya.

"Babe..." Taranta kong sabi. "Asan ka?" Hindi ko malaman kung bakit bigla akong kinabahan.

"Nandito sa condo mo."

Pinatay ko agad ang cellphone ng masabi nya iyon. Agad ko ng pinaharurot ang kotse ko pauwi sa condo.

"Babe?!" Sigaw ko ng makarating ako sa bukana ng pinto.

"I'm here." Dinig kong boses na anya, sa kwarto ko.

"Jared!" Bigla akong tumalikod ng makita ko ang hubo't hubad nyang katawan.

"Why babe? Aren't you happy?"

"Why would I?" Inis kong utas dito. "Ba't ba ganyan ang hitsura mo?! Magdamit ka!"

"Babe, it's hot here." Parang nang aakit na anya.

"No, Jared." Pumihit ako paharap sakanya. "Wear your clothes and go out." Kinuha ko ang mga gamit nya sa sofa ng kwarto ko.

"Hey, I'm enjoying here." Tumayo sya at lumapit sakin ng nakangisi.

"Hey stop!" Unti unti akong lumayo mula sa paglapit nya. Hanggang sa mabundol ko na ang sofa na kintatayuan ko.

"Jared." Nagmamakaawa ko'ng sabi rito. "Please don't do this."

"Yes hailey, We'll make this." Nagsimula na ang pagkabog ng dibdib ko, uminit narin ang paligid ng mga mata ko.

"I said no, please jared. Lasing kalang."

"No I'm not." tuloy ang pagkabog ng malakas ang dibdib ko.

Hanggang sa simulan nya na akong siilin ng halik. Napaimpit ako sa dala nitong sensasyon na pinipigilan ko.

"Tumigil kana!" Tinulak ko sya ng malakas pero patuloy lang ang paghawak nya sa iba't ibang parte ng katawan ko.

Hanggang sa hinubad nya na ang mga saplot ko. Di'ko na sya mapigilan, napakalakas nya kumpara saakin na pagod sa trabaho.

"Nagustuhan mo ba?"

Puno ako ng galit na nararamdaman. Gusto ko syang saktan,kagaya ng ginawa nya sakin pero napupuno ako ng kahinaan sa katawan.

"Hayop ka." Iyon lamang ang nasabi ko. Hangang sa maramdaman ko na ang pagkaantok ko.

Nagising ako sa sakit ng pagkababae ko dahil sa karahasan nya.

Nakita ko sya, mahimbing ang pagkakatulog.

Iisa lang ang naiisip ko.

Ang patayin sya.

    "ANONG ginawa mo sakanya!" Sigaw sakin ni tita marga, ang mama ni jared.

"Anak! Wala kang konsensya, pinatay mo ang kapatid mo!" Halos hindi ako makagalaw nang sabihin iyon ng mama ko.

I killed him.

I killed my brother!

END.

One Shot Stories COMPILATIONWhere stories live. Discover now