ITS ME LUCIFER

7 2 0
                                    

𝗜𝗧'𝗦 𝗠𝗘, 𝗟𝗨𝗖𝗜𝗙𝗘𝗥
R16+ not suitable for the young readers.

ISANG mainit na halik ang naramdaman ko mula sa pagkakahiga sa kalagitnaan ng gabi. Inilingkis nito ang kanyang kahabaan mula sa aking pwerta na syang nagdala ng kakaibang kuryente saakin.

"UGH~" hindi ko napigilan ang maibulalas ang aking ungol dahil sa kakaibang sensasyong dala nito.

"Fvck." I heared him curse.

I held tight the bedsheet just to hold my breath because of the sensation.

He kissed my jawbone then trailed his kisses down to my neck and down to my breasts. He's licking my breasts just like a hungry child. He's tongue went down more until it reaches down to my tighs, I moaned like a mess.

I guided he's right hand as he planned to enter his finger on mine. I dig my nails on his back when I felt his middle finger inside me and just to prevent this crazy moan I just bite my lower lip.

We we're dancing with the rythm as he was thrusting inside me. We fill every corners of my room with our sexy moans. He thrusted harder and deeper that made me go crazy.

Nang matapos ang mahabang oras na aming pinagsaluhan ay nakatulog din ako.

"Lalaki! Nasan ka!" Naramdaman ko ang biglang paglitaw ng isang imahe saaking harapan. Biglaan itong umupo sa nakapuwestong sofa malapit saaking hinihigaan.

"B-ba't ka narito kagabi? Ba't mo ginawa ang bagay na iyon?"

"Buti at naalala mo ang nangyari kagabi, akala ko ay nakalimutan mo na naman." Supaladong anito. Tumayo ito mula sa sofa at nagpunta malapit sa bintana na syang pinakapaborito kong pwesto upang makita ang ilaw ng buong siyudad.

"B-bakit ka nga nandito kagabi?" Naiilang 'kong tanong.

"Dahil tinawag mo ulit ako." Seryosong panambitan nito.

"H-ha?" I furrowed my brows, as I look at him full of curiousity.

"Kagabi..." He looked at my eyes directly so that I suddenly gulp.

"Kagabi?" I asked.

"Kagabi, gusto mo nanaman ng sex."

"What?!" I shouted at him. "Sino ka ba?!" Tumayo ako para to show at him that I'm really pissed off.

"I know that you're getting addicted in sex." Tumayo rin sya at ipnuwestra ang sarili sa harap ko. Dahil doon ay nakaramdam ako ng bahagyang hiya.

"P-pero, s-sino ka?" I asked.

"Wala akong ngalan. Pero isa akong masamang nilalang." Matigas na aniya.

"Masamang nilalang? What the hell?! Pinagloloko mo ba ako ha?!" Nangunot ang noo nito dahil sa pinagsasabi ko. Pero naiinis ako dahil sa sinabi nito. Nasisiraan sya ng ulo!

"Pwede ba? 'Wag kang sigaw ng sigaw. Naririndi ako sa ingay mo." Umupo sya'ng muli sa sofa. "Alam ko'ng maingay ka sa kama, pero 'di ko inakalang maingay ka din pala kahit na 'di ka kinakama."

Naginit ang ulo ko dahil sa sinabi nito at akmang kukuhanin ang unan para ibato sakanya pero bigla nalang ulit syang nawala na parang bula.

"Argh!" Sigaw ko sa buong kwarto ko. "Ang walang hiya."

"UGH~" naramdaman ko nanaman ang mga halik nya na tila ba hindi nagsasawang tikman ang bawat bahagi ng katawan ko. Parang isang gutom na bata.

Pagkatapos ng palagi naming ginagawa ay natulog na ako. Hindi ko maipaliwanag kung anong sarap ang kaya nyang ibigay saakin at nagdadala ito ng kakaijang pakiramdam sa buong sistema ko.

One Shot Stories COMPILATIONWhere stories live. Discover now