Máy đo độ nguy hiểm

151 7 4
                                    

Kyon : ladies and gentlemen ! Đã lâu chúng tôi không quay lại với chương mục phỏng vấn à mà đây méo phải chap phỏng vấn mà là cái chap gì đấy ! Rồi hôm nay .....

Hikari : dài dòng quá ! * Cướp micro * nói thẳng ra thì hôm nay Hange rỗi hơi tạo ra chiếc máy đo độ nguy hiểm nhờ bọn au sài thử cũng như là coi sự nguy hiểm của bọn nó thế nào ! Vậy thôi !

Cả khán đài : * im re *

Akai : à vâng ! Như lời cái con lùn này nói thì chúng tôi xin thí nghiệm cái thứ này ạ !

Hikari : ít ra ngoài đời bây còn lùn hơn bà chị tao !

Nanaba : ắt xì !!!!!!! Cái tên nào mới nhắc mình đấy ?!

Kyon : à vâng Kuro sẽ là đứa thử trước ạ !

Píp píp píp ! Con này nhọ quá méo đo được !

Kuro : * tự kỉ đếm kiến *

Hotaru : để tui vô trước cho !

Píp píp píp píp píp ! Độ nguy hiểm 15 % không nguy hiểm cho lắm cùng lắm chỉ như sư tử hà đông thôi !

Hotaru : tui phải xử cái máy này !

Akai : * ngăn * thôi nào bạn hiền ! giờ tới tao

Píp píp píp píp píp píp píp ! Độ nguy hiểm 30% nhưng khi chọc giận thì lại như núi lửa có thể giết bạn bất cứ lúc nào

Akai : mày hãy đợi đó ! Nubakachi !

Tokina + Konawa : tới bọn tao

Píp píp píp ! Hai đứa này nguy hiểm méo thể tả luôn luôn kiếm người để thử kiếm vui lòng tránh xa

Tokina : hơi thở của.........

Kyon : mấy má bớt lại !!!!!!!

Kyu : tới tao

Píp píp píp ! Lùn quá không đo được vui lòng thử lại !

Kyu : chido......

Yuki : ê bớt lại nha ! Giờ tới tao

Píp píp độ nguy hiểm không có nhưng lại vô cùng công tử bột !

Yuki : ùm..... Tao nghĩ nên đổi tên nó là máy cà khịa ý này !

Aozora + yue : tới tao !

Píp píp píp píp ! Cái đám này là đi đến đâu tám chuyện đến đấy vui lòng tránh xa !

...... À vâng đang có hai con người muốn xử cái máy này ạ !

Kyto : Haizzz giờ tới tao !

Píp píp píp píp píp píp ! Là đệ tử của Akashi chuyên phi người bằng bút

Kyto : ơ cái đệch !

Kyon : rồi giờ tới tao !

Píp píp píp ! Độ nguy hiểm không có nhưng độ nham hiểm thì khỏi bàn !

All : * nhìn Hikari

Hikari : mấy người nhìn tôi làn cái quái gì ?!

Kyon : mời mày vô thử !

Hikari : phải rồi tôi muốn cho bà chị nghe cái này

Píp píp ! Là Hikari à ? Nếu như em sài cái máy này thì em đã biết được rằng ....... Chị thành thật cảm ơn em vì đã cho chị 101 tấm hình dìm Nanaba và 678 tấm dìm người khác thành thật cảm ơn em nhiều lắm !!!!!!! Ơn này chị thề sẽ không quên !!!!!

Tại thế giới nào đó sau khi nghe xong được cái bản tin này

Nanaba : * lườm + nói một giọng thật ngọt cmn ngào * Hange ! Dạo gần đây sao cậu thích cà khịa bọn tớ không vậy ?

Hange : é !!!! Hikari cứu chị !!!!!

Và sau đó một bản ghi âm vó tiếng Hikari phát lên

" Nếu như chị nghe được đoạn băng này thì xin chúc mừng ! Bây giờ chị đã bị hành cho ra bã bởi cái đám chị tính dìm ! Và chúc chụy sống sót ! "

Sau câu nói ấy thì Hange đã ba chân bốn cẳng mà chạy thoát khỏi cái đám đang truy sát mình trong đó có một vài thành phần thân quen như là Erwin, Levi,Mike và có cả đứa bạn thân hồi ở khu tập trung nữa chứ ! Haizzz không biết sau vụ này thì tình bạn có chắc bền lâu ?

Ở chỗ khác nơi bọn au và Hikari đang coi phim hành động miễn phí qua cái màn hình được kết nói ở chỗ Hange .

Hotaru : tội chị ấy quá !

Konawa : thấy cũng tội mà thôi cũng kệ !

Hikari : lơ Hange là sống giúp là chết

All : vỗ tay !!!!

phỏng vấn các nhân vật trong kimetsu nó yaibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ