Kyon : có đứa nào nghe bài có chắc yêu là đây của sếp tùng chưa ?
Akai : cập nhật trễ quá ! Bọn này ai cũng nghe rồi !
Konawa : thôi thì trở về sự kiện chính đi !
Kyon : do hôm nay ta mới nhắc đến sếp nên ta sẽ phỏng vấn ...... Sếp Mu ! Thánh làm Trap của tập cuối ss1 !!!!
Muzan : ờ....... Cho ta xin miễn được không ? Chứ nhìn ở đây......
Sếp nhìn xung quanh và thấy bên phải sếp là thanh niên bạch tạng Hiishira Kotaro kế bên là anh Tan còn sau lưng là cụ nhật Yoriichi cả ba và rất nhiều người khác dùng ánh mắt " dịu dàng " nhìn sếp
Tokina : dạ vâng cái đó là dành cho những trường hợp sếp đòi phá hủy hoặc giết ai đấy ạ !
Kyto : kể ra sếp có ngày hôm nay là do ăn ở hết phải không mina ?
All (- Muzan + Hiishira ) : ukm ukm ! * Gật đầu *
Muzan : ăn ở cái qq !
Nezuko : cái qq là cái gì vậy ạ ?
Aozora : trời đậu !
Tanjirou : Hiishira-san Yoriichi-san ta nên làm gì với hắn đây ?
Yoriichi : lăn bơ xào tỏi ? Hay hấp ?
Hiishira : mấy người bềnh tễnh ! Tôi nghỉ là nên biến hắn thành khô rồi đem phơi nắng để hắn hưởng thụ cái nắng 45 độ và hứng mưa giông bão tố áp thấp tại miền Nam * nở nụ cười thân Cmn thiện *
Zenitsu : tui táng thành !!!!!
Kanao : có cần gọi cho chị Shinobu để chị ấy tiêm vài mũi thuốc biến quỷ thành người không ?
Rengoku : hay là để anh dùng hơi thở của lửa để thiêu hắn !
Mitsuri : mấy người ác quá Phải cho hắn tới Sahara để hưởng gió ấy :)))))))
FBI open the door !!!!!!!!!
Muzan : đuỵt ! Chụy chưa audam Loli nhá !!!!
Nezuko : audam là sao ạ ?
Và sau câu ấy FBI xông vào bắn nát sếp Mu và thêm hàng chục lưỡi kiếm bay vào xử sếp nói chung hôm nay phỏng vấn sếp mà lại " vô tềnh " cho sếp nằm dưỡng thương tại bệnh viện !
Muzan : tao hận tụi bây bọn au !!!!!!!!
Kyon : à thôi hôm nào phỏng vấn sếp tiếp ! Chứ bây giờ sếp nhập viện rồi !
Akai : ừ !