Epilogue

3K 73 87
                                    

Hannah's POV

From @Brentaxe:
Punta ka Loen Hotel, suot ka white dress.

From @Brentaxe:
Kahit wag ka na mag makeup, ganda ka naman e. Kiligin ka baby ko!

From @Brentaxe:
7pm, wag ka sana ma-late. Susunduin ka ni CJ.

To @Brentaxe:
Why?

To @Brentaxe:
Secret walang clue pero kung bibigyan moko kiss baka magbago isip ko hihi

To @Brentaxe:
Epal!

From @Brentaxe:
Labyu, wag masyado kiligin baka 'di matuloy sa altar.







I slept for a bit and wake up around 5 pm to prepare for his corny date I think. I actually don't have any idea of what he will do but as long as it came from him it will always be good.

I took a bath & fix my make-up, I tried to do a fresh and natural look since I will be wearing a white fitted dress that is above my knees that I bought in Ysl.

It's already 6:30 pm when I walk out outside the house I saw CJ waiting for me. He gave me a big smile as soon as he saw me.

"Ganda naman siz, san mo nabili 'yan? Pwede ko bang rentahan sayu?" pang aasar niya sa'kin.

"After I used this tonight then you can have it." I laughed.

"Ay bongga!" natatawa niyang sabi at binuksan ang pintuhan sa may back seat para makapasok ako.

"Ano bang meron doon?" tanong ko kay CJ habang nagda-drive siya.

"Wag mo'ko tanungin baka masabi kong may surprise para s--- " para naman siyang batang biglang napatakid sa bibig niya "Ay puta, sabi ko sayo wag ka magtanong ,"


I chuckled when I saw how he suddenly pouted.

"What kind of party?" tanong ko ulit sakanya.

"Wag kang maingay na sinabi ko ah," tumingin pa siya sakin at pinakita ang pinky finger niya at pinakita ko rin ang sakin.

"May surprise yung ugok para sayo, 'di ko lang alam para san, epal ampota ginawa akong driver,"

He can't really keep his mouth shut, kahit sa surprise ng kaibigan madaldal pa rin.

"Ahh,"

"Oo, kaya mamaya umarte ka ng parang wala kang alam like ganito," umayos pa siya sa upuan niya.

"Homaygash! I'm surprise hunnybunnchy, I didn't expect this huhu," with actions pa ang mga galaw niya.

We had a fun talk hanggang sa makarating na kami sa DFM Hotel lumabas naman ng mabilis si CJ at inalalayan ako bumaba.

"Lubusin mo na, ngayon mo lang ako magiging alipin." bulong niya sakin.

Pumasok ako sa loob at nakita ko si Vinzent sa may tabi ng elevator ngumiti naman siya sakin at ng makarating ako sa kinatatayuan niya may binigay siyang black envelope sakin pero mukhang elegant ang dating. I opened it and saw what is inside.

'The first time I saw you when you are still deeply in love with your so-called man gagong Christian little did you know that you already captured my fucking heart. Yiezer. Infatuation.'

"3rd floor Mrs. Fernandez," I arched one of my brows because of confusion but I still enter at the elevator and tap the 3rd floor.

When I arrived on the 3rd floor I saw Kenneth holding a red flower.

Unexpected Love (Love Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon