Bắt đầu từ thuyền trưởng

811 43 1
                                    


" Này ! Ahim là duy nhất , không ai có thể thay thế cô ấy đâu . Dù cô giống Ahim đến đâu thì cũng chỉ che mờ được mắt của Marvelous thôi "

" Rồi chị sẽ thấy , Ahim dần rồi sẽ chẳng tồn tại trong kí ức của ai trên tàu này nữa "

Imahi cười nhếch mép , thách thức Luka . Hải tặc vàng tức giận đứng dậy định cho con ả ấy một cú thì Marvelous bước lên khoang tàu chính

" Vụ gì đấy ? "

" Tớ yêu cầu cậu đuổi con ả này ra khỏi tàu ngay và tớ nhắc lại một lần nữa Ahim là duy nhất và cô ấy đã chết rồi ! Chính cậu cũng thấy mà ? Ahim nhắm mắt trong vòng tay cậu , vậy mà bây giờ..cậu đem con nhỏ này thay thế em ấy . Tớ sẵn sàng rời khỏi tàu này nếu cậu cứ kiên quyết hồi sinh Gokai Pink bằng cách này "

" IM LẶNG ! CẬU MUỐN ĐI ? NGON NHỈ !? ĐI ĐI TÔI CHO CẬU ĐI , ĐỪNG BAO GIỜ GỌI TÔI MỘT TIẾNG MARVELOUS NÀO NỮA ! "

Imahi ngày càng thấy hài lòng , đi bớt đi , cô ta càng dễ thâu tóm mọi thứ .

" Gía trị của đồng tiền luôn dễ dàng che mắt con người nhưng thứ bọn hải tặc này theo đuổi không phải là đồng tiền nhỏ nhoi mà đó là cả một kho báu...giá trị bằng cả vũ trụ..."

Joe và Hakase cũng bước lên khoang tàu và đồng tình cùng Luka

" Luka nói đúng mà , loại cô ta đi Marvelous " chàng trai tóc vàng nắm lấy tay áo anh chàng thuyền trưởng đang cáu gắt kia

" Cậu muốn thì rời tàu luôn ! " Marvelous hất Hakase ngã người

Luka tức tối , bước khỏi tàu , cô thề với lòng sẽ chẳng bao giờ lên con tàu này lần nào nữa .

" Luka ! " Joe gọi với theo nhưng chẳng thấy thiếu nữ kia quay đầu lại 

Joe bất lực , đấm vào tường và nhìn cái tên ngu ngốc kia đang dỗ dành cô ả kia . Xanh , Lục bỏ vào phòng riêng trong sự tức giận và đau thương khi tàu mất một thành viên .

" Mọi người dần sẽ chấp nhận em thôi , yên tâm nhé " nói rồi anh ôm cô , xoa mái tóc kia . Dù rất giống Ahim...nhưng cảm giác và hơi ấm này thật khác lạ , chẳng còn cảm giác bình yên mà là...sự đáng sợ . Anh chưa từng có cảm giác sợ hãi một người con gái như vậy , cứ như là cô sẽ lấy mọi thứ của anh trong chớp mắt vậy

" Cảm ơn anh đã cho em cơ hội chạm tới ước mơ cùng anh "

Không phãi Marvelous mất trí đâu , anh ấy Imahi không phải Ahim , rất khó để cô hòa nhập với nhóm và trở thành Gokai Pink . Nhưng có biết rằng từ lúc anh nhìn thấy Imahi đi trên phố , nỗi nhớ Ahim như tăng gấp bội ,  anh chẳng thể suy nghĩ gì chỉ muốn dẫn " bản sao " Ahim về tàu ngay . Anh nhớ Ahim đến phát điên...đến từng đêm thức trắng nhìn ánh trăng mờ.....đến từng ly trà tẻ nhạt do không phải cô pha...đến sự lạnh lẽo trong căn phòng cũ của cô , nơi họ từng trao cho nhau cái chạm môi ngọt ngào của tình yêu...

Imahi giúp anh vơi bớt đi cái nỗi nhớ thương kia , giúp anh một lần nữa thấy Ahim sống khỏe mạnh mỉm cười với anh . Anh đâu biết rằng , đối với Imahi , anh chỉ là cái bia chống đạn , một thứ để lợi dụng để cô có thể một mình ôm hết kho báu , tình yêu của Marvelous chính là con bài chủ của cô để thắng trò chơi hải tặc này

" Lúc đầu em có bỡ ngỡ vì anh đột nhiên dẫn em đến đây nhưng giờ thì ổn rồi . Từ nay , hãy để em bên cạnh anh...cùng anh chinh phục kho báu tuyệt vời nhất "

Ngày đó em còn ở đây - Marvelous & AhimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ