Chàng trai thủ lĩnh ngồi nhâm nhi ly trà và nhớ về người con gái của mình , chắc bây giờ cô đã là một thiên thần hạnh phúc rồi
" Em hứa là sẽ đợi anh đó nhé công chúa..."
Nhớ lúc em còn ở đây , cô gái nhỏ lúc nào cũng quấn quýt bên anh , một câu là anh Marvelous hai câu cũng anh Marvelous . Có em bên cạnh , cuộc sống của anh chẳng còn khô khăn xám mịt thay vào đó là một màu hồng ngọt ngào , cuộc sống êm đềm hạnh phúc bên dồng đội và cô công chúa nhỏ của anh . Chợt ngày kia , tiếng sung nổ ra , người con gái anh trân quý gục xuống trước mặt anh khi cô đang chạy lại và gọi tên anh với khuôn mặt xinh đẹp đó . Bản thân anh lúc đó cũng đầy thương tích sau trận chiến dài , anh chẳng quan tâm , bán sống bán chết chạy lại bên cạnh cô gái nhỏ . Máu chảy làm xấu đi bộ váy trắng nữ tính quen thuộc , cô gái chỉ có thể thở ra những lần nặng trĩu , bàn tay anh muốn nắm chặt bấy lâu từ từ đưa đến má anh xoa nhẹ , cô mỉm cười . Sau vài câu trách móc vì anh không lo cho bản thân trước thì Ahim từ từ nhắm mắt , trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của chàng trai mà cô đem lòng yêu thương khôn xiết . Cứ tưởng đi cùng anh một đời nhưng giờ cô bỏ anh lại với bóng tối bủa quanh .
Sau mấy tháng tự ngược bản thân trong nỗi đau mất người yêu . Anh đã quyết định dạo phố , anh nhận ra quan trọng là phải cầu nguyện cho Ahim bình an trên chín tầng mây kia . Vẫn quán cà ri quen thuộc nhưng vắng bóng em . Vẫn là những nơi ta từng tìm kiếm sức mạnh vĩ đại nhưng thiếu cô gái biết cách ăn nói lịch thiếp . Hai chân mệt mỏi dần anh đứng bên cạnh một cửa hàng hoa , ngắm nhìn những bông hoa .
" Làm ơn bán cho tôi một bó hoa hồng "Cầm bó hoa đỏ thắm , thơm thoang thoảng anh dự định sẽ đem về để gần ảnh của Ahim . Bỗng anh nhìn thấy một cô gái . Cô gái mang vẻ ngoài giống hệt Ahim , bó hoa trên tay rơi tự do xuống đất . Anh chạy lại gần cô gái lạ nhưng không lạ kia , nắm chặt lấy cổ tay kia
" Này cô gái... có muốn làm hải tặc không ?
Cô gái với khuôn mặt hốt hoảng nhìn anh . Không tin được , cô ấy giống Ahim đến từng centimet. May mắn là anh vẫn nhận thức rằng Ahim đã chết nhưng chẳng hiểu sao anh muốn cô gái này về tàu với anh , ngay bây giờ .
" H-hải tặc không gian...C-Captain Marvelous...?!? "
" Không nói nhiều theo tôi nào "
Bó hoa xinh đẹp lúc nãy bị bỏ lại trên mặt đất . Có phải trong giây phút anh nhìn thấy Imahi anh đã quên rằng anh có một cô gái quan trọng hơn mọi thứ ? . Nỗi nhớ , tình yêu , sự đau khổ đã làm mờ đi Ahim thật vào lúc đó . Anh ích kỉ , anh khao khát nhìn thấy Ahim đến mức anh không biết mình đang nuôi lớn một mối nguy hiểm cho đồng đội và cả bản thân anh .
" Anh Marvelous ? "
Giong nói thiếu nữ đã đẩy lùi những kí ức xưa cũ , anh trở lại thực tại , một thực tại không còn cô .
" Có chuyện gì vậy em ? "
" Em đã tìm thấy bộ váy của chị Ahim , anh thấy sao ? Có đẹp không ? "
Nhìn cô gái trước mặt , cảm xúc của chàng thuyền trưởng cứ dâng lên . Có phải Ahim chưa chết không ? Cô đang ở đây với anh phải không ? Nhưng không , anh chỉ đang mơ mộng thôi
" Ừ rất đẹp "
" Em có thể mặc chúng nhiều hơn không "
" Anh xin lỗi . Em chỉ được phép thử bộ này thôi nhé . Anh muốn những thứ của Ahim mãi mãi vẫn là của cô ấy , anh muốn chúng luôn giữ mùi hương và hơi ấm của chủ nhân nó "
Imahi khá bực bội vì tên thuyền trưởng này vẫn cứ thương nhớ cái cô gái vớ vẩn đã chết kia . Cô muốn thay thế Ahim , muốn mọi thứ là của cô , đến cả cái tên màu đỏ này , anh phải là người hầu trung thành nhất của cô
" Nhưng em muốn một thứ của Ahim..."
" Thứ gì vậy ? "
" Là anh đó . Anh có thể ngừng mơ mộng về cô gái đã ra mãi mãi đó được không . Em đã ở đây bây giờ và cả về sau vẫn ở đây , hãy để em là người đồng hành cùng anh trên chuyến hành trình này "
-----------------------
Cảm ơn bạn đã đọc hết chap hãy vote và follow mình để tạo động lực cho mình nha .
Yêu các bạn nhiều nhiều . Sẵn đây cũng cảm ơn mọi người vì 400 view của MarvHim's Story và 100 view của Ngày đó em còn ở đây nhaaaaaaaaaaa