introduction

14 5 5
                                    

Lexxie correen manriquez, tinatawag nilang lerrie, matapang siya at palaban. Walang inuurungang laban.

Nag-iisa nalang siya sa buhay kasi di niya alam kung may mga magulang pa ba siya or patay na ang mga ito. Ngunit wala siyang pakialam kung nag-iisa lamang siya sa buhay dahil kaya niya naman raw pangalagaan ang kanyang sarili.

Ngunit nag bago lahat nang yan ng makilala niya si zhenry. Naging mahina siya at dumipende na siya kay zhenry kasi sinanay siya ni zhen ng ganun.


Zhenry daived sarmiento, gwapo at mayamang lalaki.

Sa kanilang magkakaibigan siya ang tinatawag nilang chick magnet kasi halos lahat ng babae ay nagkakagusto sa kanya.

Pero merong isang babaeng naiiba at talagang nakapag painis sa kanya kasi naapakan daw nito ang kanyang freaking ego.

Nang dahil sa ego na'yon ay nakapag-isip siya nng gagawin para magsisi ang babae sa ginawa nito sakanya kaya nag-isip siya nang maaaring gawin.

At alam niyo kung anong naisip niyang gawin? ang paibigin ito

Pero nang dahil sa ginawa niya ay siya pala ang unang mahuhulog sa dalaga. Pero huli na kasi mahirap nang lusutan ang kanyang nagawang kasalan sa dalaga.



Anong kasalanan ang nagawa ni zhenry? Yun ang aalamin natin.

Let's see their journey :)

Mistaken Identity (Under Revision)Where stories live. Discover now