( đẹp zai dã mannn TvT )
| Có thể bạn không biết và không muốn biết nhưng những sự thật dưới đây đều là của anh người yêu mình trừ cái ảnh :)) 🥺 |
_The truth of Từ Thiên Yết_
° Từ Thiên Yết là đứa con trai duy nhất trong nhà có bố là bác sĩ ở một bệnh viện nổi tiếng ở trung tâm thành phố.
° Do thiếu thốn tình cảm của mẹ và lớn lên dưới sự dạy dỗ có phần nghiêm khắc của bố nên Thiên Yết có vẻ trưởng thành hơn những bạn đồng trang lứa.
° Tuy bố cậu có phần nghiêm khắc và ít thể hiện tình cảm của mình nhưng bố luôn yêu thương và dành những điều tốt nhất cho cậu nên Thiên Yết cũng chả có ác ý gì về cách dạy của bố.
° Năm cấp 1 Thiên Yết từng bị tự kỉ vì bị bắt nạt rằng cậu nhóc không có mẹ và phải điều trị tâm lí một thời gian.
° Cuộc đời của Thiên Yết có một bước ngoặc lớn khi vào cấp 2 và chứng kiến sự mặt dày của Chu Cự Giải.
° Thiên Yết điển trai và cao ráo từ bé nhưng đến hết năm cấp 2 vẫn chẳng bao giờ được tỏ tình hay tặng quà.
° Đến năm cấp 3, ngoại hình và khuôn mặt điển trai của cậu trở thành tâm điểm và được nhiều nữ sinh thích.
° Thiên Yết thuộc dạng người không quan tâm đến bất cứ ai, không biết bộc lộ cảm xúc và ghét phiền phức.
° Bởi tính cách đó mà cậu có điểm chubg với Ma Kết và họ chơi khá thân nhau.
° Nhưng người bạn đầu tiên của Thiên Yết, khiến cậu phải bộc lộ cảm xúc của mình lại là Song Tử.
° Thiên Yết và Song Tử khá đối nghịch nhau về tính cách nhưng có vài điểm chung về sở thích nên họ về bên nhau :)))
° Thiên Yết luôn chê Song Tử phiền phức nhưng rốt cuộc cậu nhóc vẫn nhờ bạn mình tư vấn tình cảm.
° EQ và IQ của Thiên Yết đối nghịch nhau nhưng là trước khi yêu đương, sau khi yêu đương EQ thì tăng lên chút chút.
° Bởi vì trước kia cậu nhóc không biết bộc lộ cảm xúc nên khi được Cự Giải theo đuổi, cậu đã vô tình làm tổn thương cô nhóc.
° Thiên Yết yêu Cự Giải từ cái nhìn thứ hai và trong lúc cô nhóc theo đuổi thì cậu nhóc này luôn thích làm giá vì thích nhìn dáng vẻ con gái nhà người ta theo đuổi mình.
° Lần tỏ tình cuối cùng cậu nhóc bị cô nàng dọa sẽ uncr, không thích cậu nữa nên cậu mới đồng ý.
° Thiên Yết khi yêu sẽ trở thành một con người khác như là ngáo hơn, thích làm nũng với người yêu và nhiều hành động đáng yêu khác.
° Đôi khi Thiên Yết rất ngáo ngơ và sở thích lớn nhất là đánh lộn với Cự Giải.
° Thiên Yết rất dính người và rất dễ ghen nhưng ngược lại anh chàng chả bao giờ làm cho Cự Giải ghen.
° Thiên Yết là dạng cục súc với cả thế giới nhưng chỉ dịu dàng với người yêu bởi lúc nào cũng bị người yêu đè đầu cưỡi cổ hết.
° Với chiều cao 1m86 thì Thiên Yết hay gọi Cự Giải là con gái cưng và xưng bố.
° Thiên Yết bảo nếu lỡ Cự Giải chia tay anh, anh đau lòng có thể sẽ sang chơi bê đê với Song Tử :)) ( ew ôi người yêu tôi ở ngoài bảo như vậy luôn á các bác )
° Thiên Yết học giỏi môn tự nhiên và đặc biệt là Hóa nhưng ngược lại môn Văn của cậu trên trung bình là một kì tích vĩ đại.
° Thiên Yết lười vận động nhưng lại chơi tốt bóng rổ và skateboard và tất nhiên sẽ không bao giờ thi đấu.
● Vào truyện để biết thêm về chuyện tình và cuộc đời nhạt nhẽo của Thiên Yết.
__oOo__
Liệu Từ Thiên Yết có giữ được tình yêu của mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs ; Don't break my heart.
Fanfiction" Tôi ghét bị tổn thương trong tình yêu..." " Tôi tin tưởng, xin đừng làm tôi đau...!?"