_The truth of Vương Thiên Bình_
° Vương Thiên Bình là tiểu thư độc nhất của dòng dõi trâm anh thế phiệt, xuất thân từ gia đình chính trị nổi tiếng.
° Vì thế cô nàng được cưng chiều săn sóc hết mực từ bé.
° Từ bé cô nàng đã có một nét đẹp kiêu kì nhưng một nàng công chúa.
° Và cô nàng cũng được bố mẹ dạy dỗ cách ứng xử chẳng khác gì một cô công chúa ở thế kỉ 21 cả.
° Điều đấy khiến Thiên Bình cảm thấy ngột ngạt và khó chịu ngay chính ngôi nhà của mình.
° Thiên Bình thích tự lập và muốn ra ở riêng hơn là ở với bố mẹ.
° Thiên Bình là kiểu con gái có phần kiêu kì, tính tiểu thư, khó gần nhưng thật ra chơi thân mới biết con người thật của cô nàng.
° Khi chơi thân và nhận được sự tin tưởng của cô nàng thì bạn sẽ được cô nàng đối xử siêu tốt, luôn quan tâm bạn bè.
° Thiên Bình ghét sự lợi dụng.
° Từ năm cấp 1 đến cấp 3, lúc ở LA hay đã trở về Việt Nam thì cô nàng luôn đứng top nữ thần xinh đẹp tài giỏi trong trường.
° Từ bé Thiên Bình ở LA đến năm cấp 2 trở về Việt Nam cho đến năm lớp 9 lại trở về LA và năm lớp 11 lại về VN ( hơi nhọc nhằn cho cô nàng nhưng do gia đình nên phải chịu =)) )
° Thiên Bình có một vẻ đẹp tỏa sáng như ánh mặt trời nhưng lại pha thêm một chút dịu nhẹ khiến cho người ta u mê và có thiện cảm.
° Ước mơ của Thiên Bình là trở thành công chúa và người mẫu nhưng công chúa lớn hơn một tí ẻm thấy chẻ chou quá nên bỏ qua.
° Thiên Bình có một thân hình tương đối chuẩn, cao tầm 1m67 và rất hợp mắt người nhìn.
° Thiên Bình khá ấn tượng vẻ đẹp của Xử Nữ từ năm cấp 2 và cảm thấy tính cách của Xử Nữ rất hợp với mình nên cô nàng chủ động lại làm quen.
° Thiên Bình có tài vẽ và thiết kế rất đẹp và tinh tế.
° Cô nàng đã đạt nhiều thành tích cho việc thiết kế thời trang lúc còn học ở trường bên LA.
° Cô nàng lại còn rất khéo tay, có thể thiết kế và may những trang phục rất đẹp và vừa mắt đặc biệt là những bộ váy của các nhà quý tộc Anh ở thế kỉ 19 và 20.
° Tài năng không sử dụng thì phí, năm 17 tuổi cô nàng dọn ra riêng ở và mở một cửa hàng nhỏ nhận order may những bộ trang phục quý tộc nước Anh và cô nàng khá thành công dù đã bị nhà trường bắt và cảnh cáo nhiều lần.
° Tài giỏi, thông minh trong tất cả mọi chuyện nhưng bỗng chốc biến thành kẻ ngốc thì yêu.
° Thiên Bình năm cấp 2 từ thích Ma Kết nhưng biết cô bạn thân của mình cũng thích nên cô nàng không thích và quên tình cảm của mình dành cho anh chàng luôn. :v
° Thiên Bình từng trêu chuyện Xử Nữ thích Ma Kết và mắng Xử Nữ ngốc nhưng công nàng về Việt Nam lại bị vẻ đẹp hiền lành của Kim Ngưu quật.
° Kim Ngưu là người con trai đầu tiên từ chối cô nàng.
° Thiên Bình là kiểu người càng từ chối lại càng cố chấp và có tính chiếm hữu cực cao.
° Cô nàng theo đuổi Kim Ngưu bằng mọi cách, bằng mọi thủ đoạn chỉ trừ việc lấy gia thế mà hù dọa Kim Ngưu.
° Năm 17 tuổi,cô tiểu thư xinh đẹp kiều diễm bị từ chối tình cảm và tổn thương bởi một anh chàng rất ư là bình thường.
° Bởi vì cô nàng theo đuổi Kim Ngưu nên anh chàng gặp rắc rối khá nhiều với những tên con trai khá nhưng cậu không hề chán ghét vì vậy cô nàng khá áy náy và muốn bảo vệ Kim Ngưu.
° Liệu tình cảm của Thiên Bình có làm trái tim Kim Ngưu rung động ?
Hay cô nàng Thiên Bình có ngưng làm tổ thương và gặp được tình yêu chân chính đời mình?
__oOo__
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs ; Don't break my heart.
Fanfic" Tôi ghét bị tổn thương trong tình yêu..." " Tôi tin tưởng, xin đừng làm tôi đau...!?"