Hôm nay là ngày khai giảng của học viện Carano. Vốn sẽ là bài phát biểu rất hay nếu như Sephera và Dirak không tấu hài trong vài phút cuối...
Laville tuy là rất thích náo nhiệt, nhưng thời tiết còn quá nóng để cậu có thể vui vẻ hò hét a.
Nhưng cái dáng vẻ khiêu gợi này của cậu đâu có qua được tầm mắt của chim nhỏ ngu ngốc kia...
Anh im lặng ngắm nhìn cậu, không biết từ lúc nào mặt đã đỏ ửng như trái mận. Nhưng cũng vẫn là quá nóng đi, anh đành phải quệt chỗ mồ hôi đang ròng ròng chảy trên trán kia.
Và quả thật trái đất tròn, không quá tròn nhưng vẫn là quá kinh ngạc. Laville thấy anh có vẻ mệt mỏi, len lét đi về phía Payna mua một cốc siro việt quất.
Zata ngó nghiêng mọi ngóc ngách, không thấy em iu đâu, lại lủi thủi đi khỏi chỗ đông người này.
Tối hôm đó, Zata như được lăn trong đường mật, cốc siro của em iu đang treo trước cửa phòng kí túc xá kìa. Tờ giấy nhớ với dòng chữ nắn nót còn được vẽ thêm một cái emoji thả tym tym nữa. Chim nhỏ ngu ngốc cứ ngỡ mình sắp chết trong hũ mật mất rồi.
Nhìn tờ giấy kìa!
Tiền bối có mệt lắm không? Nếu hong có ốm thì nhớ uống hết cốc siro với tình yêu to bự này của em nha (*^3^)/~♡
Đêm hôm đó, Zata mất ngủ.
Không phải do cốc siro làm anh đau bụng, mà do cứ say giấc là lại mơ về cậu.
Một Laville không mảnh vải che thân đang rên rỉ mềm mại dưới thân...
Thật khiến anh kích thích đến tỉnh cả ngủ mà!
...
Sáng hôm sau~
Zata gặp Laville trên đường đến toà nhà Thủy mệnh của bà cô tổ Sephera. Không hiểu vì sao cậu lại đang ôm mặt mếu máo như vậy. Bị bắt nạt?
Không thể chấp nhận được!
Đi một lượt hỏi han, anh mới biết bài viết mới của Hội nhà báo... Cậu không được duyệt a!
Thế là chim nhỏ ngu ngốc phải bẽ mặt xin xỏ Natalya và Aleister để bài viết kia được đăng lên.
Sau bữa đó, anh thấy cậu vui vẻ hẳn lên.
Làm em iu vui quả nhiên thật đáng tự hào mà!
Ít nhất là chim nhỏ ngu ngốc chưa bị Tiểu Nata bẻ cổ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZataxLaville] Tiền Bối Cưa Cưa Và Học Đệ Ngu Ngốc
FanfictionNổi hứng lên viết (〃゚3゚〃) Xin thề là tui sẽ hong ngược như mấy truyện kia (~ ̄³ ̄)~