Chương 21 020 sòng bạc hiểu biết
So với lầu một náo nhiệt, lầu hai muốn an tĩnh rất nhiều.
Mang mặt nạ người, mang đấu lạp người, cũng so lầu một nhiều đến nhiều.
Liền tính là trên chiếu bạc, cũng là an an tĩnh tĩnh, mỗi cái giang hồ nhân sĩ các chiếm cứ một phương chiếu bạc, nhà cái loạng choạng đầu chung, trên chiếu bạc ám lưu dũng động, mỗi một lần bắt đầu, đều có thể thấy được đến chiếu bạc bị nội bộ chấn đến lắc lư cái không ngừng.
Thật là…… Chơi xúc xắc đều chơi ra tân đa dạng tới.
Sở Bạch Ca trừu trừu khóe miệng, “Này tính cái gì, trắng trợn táo bạo mà gian lận sao?”
“Tiểu huynh đệ lần đầu tiên tới nơi này đi?” Nói tiếp chính là một cái mang ác quỷ mặt nạ người.
Lên lầu về sau, Sở Bạch Ca cùng Thẩm Phù liền không gặp phía trước mỗi nhà trong tiệm đều có hồng mặt hắc y nhân, lúc này có người nguyện ý đảm đương cốt truyện giới thiệu NPC, hắn cái này da mặt dày tự nhiên là đánh xà thuận côn thượng, liếm mặt liền kêu nổi lên đại ca.
“Vị này đại ca, tiểu đệ là lần đầu tiên tới Thuận Tâm Như Ý, làm phiền ngài cho ta nói một chút?”
Nói, hắn đem một trương mặt giá trị trăm lượng ngân phiếu từ trong tay áo tắc qua đi.
Hắn đôi mắt hảo, vừa mới tùy ý quét liếc mắt một cái, đã xem qua, trên lầu thoạt nhìn càng cao đoan, kỳ thật đánh cuộc không có dưới lầu như vậy đại, trên cơ bản đều là ngàn lượng bạc trong vòng tiền đặt cược, một trăm lượng nói nhiều không nhiều, nói ít không ít, làm nhân tình, dù sao là lấy đến ra tay.
Người nọ sờ soạng một chút ngân phiếu mặt trán, mặt nạ hạ mặt cũng lộ ra một mạt mỉm cười, hiển nhiên là đối Sở Bạch Ca thượng nói thực vừa lòng, chỉ chỉ đang ở giằng co chiếu bạc, hắn nói: “Thấy mặt trên bãi chính là cái gì sao?”
Không đợi Sở Bạch Ca trả lời, hắn liền nói: “Phía dưới đánh cuộc chính là vàng bạc châu báu, mặt trên đánh cuộc chính là thần binh lợi khí, võ công pháp bảo, thậm chí là bảo tàng bí tịch, hơn nữa đánh cuộc pháp cũng không giống nhau, phía dưới đánh cuộc chính là vận khí, là thủ đoạn, mặt trên đánh cuộc chính là công lực, là bản lĩnh, chúng ta đều biết, sòng bạc liền không có ra lão thiên, cùng với làm nhà cái bỏ ra, không bằng làm mỗi người đều bỏ ra.”
“Như vậy nhà cái chẳng phải là thua định rồi?”
“Vậy ngươi thật đúng là coi khinh Thuận Tâm Như Ý, nhìn thấy kia cái bàn sao? Nếu là cái bàn huỷ hoại, tắc nhà cái toàn ăn.”
Ngươi khả năng sẽ kiếm, nhưng ta vĩnh viễn không mệt —— nhà cái lưu.
Quả nhiên a, đầu năm nay đại lý mới là chân chính lão bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cam Vì Công Chúa Váy Hạ Thần - Thẩm Nhật Thập
Ficción GeneralTác phẩm: Cam vì công chúa váy hạ thần Tác giả: Thẩm Nhật Thập Tổng download số: 40 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1975 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7224 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2485 Văn chương tích phân: 84,132,704 Th...